Hà Giang

Chữ tín tạo nên giá trị khẳng định thương hiệu khách sạn Hanami Đà Nẵng. 

09:05, 05/10/2022

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm đặt chữ tín lên hàng đầu, Hanami Hotel Danang luôn nỗ lực và phấn đấu để quý khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn, xứng đáng với Top khách sạn giá rẻ dẫn đầu trong thị trường Đà Nẵng đạt chuẩn dịch vụ Nhật Bản. Những gì Hanami mang lại sẽ được khách hàng cảm nhận rõ qua từng sản phẩm, dịch vụ từ hữu hình đến vô hình khi đặt chân đến khách sạn. 

Dịch vụ đảm bảo chất lượng đáng tin cậy

Chú trọng đến lợi ích, tầm quan trọng khách hàng lên hàng đầu. Khách sạn Hanami Đà Nẵng luôn sẵn sàng đảm bảo sản phẩm dịch vụ cả về phòng ở, cơ sở vật chất và cách phục vụ hoàn hảo, chỉnh chu nhất. Nhân viên lễ tân, chăm sóc khách hàng luôn trực trả lời trực tiếp, điện thoại hay tin nhắn 24/24, luôn tư vấn hỗ trợ khách hàng đặt đúng phòng ở với giá cả ngoài mong đợi. Chính vì thế quý khách hàng đến với Hanami sẽ không phải lo nhận sai phòng đã tư vấn, không có việc giá tiền bỏ ra không tương xứng với dịch vụ nhận được.

Dịch vụ phòng đảm bảo chất lượng, khách hàng sẽ nhận được các tiện nghi phòng như nước suối đóng chai, cà phê, dịch vụ dọn phòng hằng ngày,.. luôn đảm bảo phòng ở sạch sẽ, mùi hương thư giãn. Không những thế, điểm cộng cho khách sạn là có chỗ đỗ xe máy, ô tô rộng rãi, tiện nghi.

Đặc biệt là nhu cầu an toàn luôn được Hanami Hotel Danang đánh giá cao trong quyết định lựa chọn nơi lưu trú của quý khách hàng. Khách sạn Hanami Đà Nẵng luôn có camera và người giám sát 24h an toàn. Hơn thế, Hanami tọa lạc tại khu trung tâm phố tây An Thượng - khu phố du lịch Đà Nẵng nên chính quyền địa phương luôn đảm bảo an ninh khu vực an toàn, trật tự yên tĩnh.

Từ lúc xây dựng đến nay, Hanami vẫn luôn tạo được sự tin yêu của quý khách hàng, lượt đánh giá tốt về các khách sạn và nhà nghỉ Đà Nẵng trên các trang mạng xã hội. Hơn nữa, theo thống kê số khách hàng đã ở và quay lại khách sạn lên đến 70% điều này chứng tỏ sản phẩm dịch vụ tại khách sạn xứng đáng nằm Top các khách sạn đối thủ cạnh tranh trên thị trường Đà Nẵng.

Vị trí đắc địa

 

 Sở hữu vị trí cực đẹp – trung tâm khu phố Tây An Thượng, gần biển, gần trung tâm thành phố du lịch. Nơi hội tụ tất cả tinh hoa văn hóa, thiên nhiên ban tặng. Hanami Hotel Danang cách bãi biển Mỹ An chỉ với 500m đi bộ, tầm 5 phút là đến nơi. Một loạt các địa điểm tham quan, vui chơi xa có gần có như chùa Linh Ứng, check-in sống ảo tại bán đảo Sơn Trà, Non Nước, Đỉnh Bàn Cờ, chợ đêm Helio, chợ đêm Sơn Trà, suối Lương, cầu Rồng, sông Hàn…

Các tín đồ thích đi phượt, du lịch chỉ cần lên đồ và đi thôi. Ngoài ra, xung quanh khách sạn là một thiên đường ăn uống, con đường ăn vặt Phan Tứ, Châu Thị Vĩnh Tế,… hoạt động xuyên đêm, đa dạng món ăn đang đón chờ quý khách hàng cháy túi.

Phòng ốc thiết kế độc đáo

Khách sạn Hanami Đà Nẵng sở hữu 30 phòng với 5 loại phòng khác nhau từ tiêu chuẩn, gia đình, đến căn hộ. Phòng ốc được thiết kế độc đáo, mỗi phòng sẽ có cách thiết kế riêng biệt nhằm đáp ứng nhu cầu đến mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Đáng chú ý là phòng căn hộ “xịn sò”, có cả bếp có thể nấu ăn và 2 ban công rộng. Nội thất phòng hiện đại, sang trọng, view thoáng và ngập tràn ánh sáng.

 

Bên cạnh đó, dịch vụ phòng ở luôn được trang bị những cơ sở vật chất tiến tiến: thẻ từ, tivi, điều hòa, tủ lạnh mini, giường tủ gỗ sang trọng,... Kết hợp với không gian rộng rãi sang trọng, thanh lịch tại sảnh tiếp đón, dịch vụ bổ sung như Wifi miễn phí trong phòng và khách sạn, lễ tân trực 24/24, cho thuê xe máy, tư vấn và hỗ trợ khách đặt vé, tour đến các địa điểm tham quan, giải trí. 

Tất cả hướng đến những trải nghiệm về dịch vụ một cách hài lòng nhất, góp phần thêm trọn vẹn chuyến đi của bản thân.

Thông tin liên hệ Hanami Hotel Danang:

- Khách sạn Hanami Đà Nẵng

- Website: https://hanamihotel.com

- Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

- Maps: https://g.page/hanamihotel

- Hotline: 0905432992

- Email: contact@hanamihotel.com

 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hướng dẫn cách chọn sim số đẹp hợp tuổi và phong thủy
Với mong muốn có nhiều may mắn, lộc tại sim phong thủy được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất là những ai kinh doanh. Tuy nhiên bạn chọn sim số đẹp hợp tuổi và phong thủy như thế nào? Tại sao nên chọn sim số đẹp theo phong thủy? Nên mua ở đâu? Tất tần tật những thắc mắc này sẽ được giải đáp qua nội dung dưới đây. Cùng theo dõi nhé!
30/09/2022
Chuyên giàn phơi Hòa Phát giá tốt, chính hãng
Sau thời gian dài hình thành và phát triển luôn hoạt động với tiêu chí “Uy tín – Phục vụ tận tình theo yêu cầu – Tinh thần trách nhiệm cao – Nhanh chóng – Chuyên nghiệp”, Gianphoihoaphatchinhhang.vn tự hào là đơn vị uy tín và nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ đông đảo khách hàng.
30/09/2022
Top 5 quán pub ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất
Pub là cụm từ viết tắt của Public House là cơ sở bán đồ uống có cồn hay quán rượu xuất phát từ Anh Quốc, Úc, Newzealand và Ireland. Vài năm gần đây các quán Pub ở Hà Nội đang dần trở thành địa chỉ yêu thích của giới trẻ, bởi họ có thể trốn vào một góc riêng thả trôi tâm hồn theo những điệu nhạc và nhấm nháp hơi men cay nồng. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác đó bạn có thể đến 5 quán Pub nổi tiếng nhất Hà Thành dưới đây.
30/09/2022
Quà tặng doanh nghiệp Mekoong - Món quà độc đáo cho doanh nghiệp bạn
Sự phát triển của doanh nghiệp bạn không thể là tự bản thân doanh nghiệp gây dụng được. Còn có rất nhiều sự giúp sức từ nhân viên, đối tác và đặc biệt là khách hàng của bạn. Vậy nên những món quà tặng doanh nghiệp là rất quan trọng với mỗi công ty, doanh nghiệp hay cơ sở sản xuất kinh doanh nào. 
30/09/2022