Lựa chọn giải pháp marketing hiệu quả giữa mùa dịch
Covid gây tác động không chỉ tới các hoạt động sản xuất offline mà còn khiến nhiều chiến dịch marketing, truyền thông bị ảnh hưởng. Nhu cầu, hành vi mua hàng của người tiêu dùng đang dần thay đổi và doanh nghiệp cần lựa chọn giải pháp marketing hiệu quả giữa mùa dịch. Một trong những phương án được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn đó chính là quảng cáo Google.
Thị trường marketing dần bị thắt chặt bởi các tiêu chuẩn giữa mùa dịch
Ở thời buổi đại dịch đang bùng nổ, quảng cáo trực tuyến hiện chiếm tỷ trọng khá lớn trong tổng đầu tư quảng cáo tại Việt Nam. Các hình thức này giúp tái định vị thương hiệu, duy trì sức hút cũng như tiếp cận khách hàng tiềm năng vô cùng hiệu quả. Nhiều chuyên gia đã chỉ ra, các chiến dịch quảng cáo online đang được đánh giá cao về độ hiệu quả, sức lan tỏa tới người tiêu dùng. Có thể nói, các hình thức online vừa giúp giữ nhiệt thị trường, vừa thúc đẩy hình ảnh thương hiệu tích cực hơn, bán hàng hiệu quả hơn.
Tuy nhiên, một thực tế không ít doanh nghiệp, cá nhân gặp phải trong thời gian qua đó là tình trạng các quảng cáo đang dần mất hiệu quả. Trong bối cảnh các doanh nghiệp không thể triển khai các chiến dịch marketing offline thì hình thức online lại trở nên vô cùng hot. Nhưng đồng nghĩa với đó là sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trên cùng một nền tảng và thị trường. Đó là chưa kể các tiêu chuẩn quảng cáo online dần bị thắt chặt sau mỗi lần update thuật toán. Điển hình phải kể đến đó là các quảng cáo facebook bị chết tài khoản hàng loạt, các chiến dịch quảng cáo google ads đang dần bị lỗi thời,...
Quảng cáo Google - Phương án thông minh, hiệu quả
Đại dịch mang đến cơ hội cho các nhà marketing kiểu mới, đó là các nhà marketing đủ can đảm để đón đầu sự thay đổi chóng mặt của thế giới và chuyển đổi số, và đủ thấu hiểu để đảm bảo mọi hoạt động — từ lên nội dung quảng cáo đến tiếp cận người dùng mục tiêu — đều mang tính nhân văn. Và để tạo hiệu quả nhanh, trực tiếp nhất thì phương án quảng cáo sản phẩm, dịch vụ qua Google vẫn được đánh giá cao hơn cả.
Có thể nói, đây là cách tiếp cận với khách hàng có nhu cầu nhanh nhất thông qua việc tối ưu đối tượng tiếp cận. Google Adwords giúp doanh nghiệp tạo nên hiệu quả thông qua sự thúc đẩy, ưu tiên của google trên top đầu tìm kiếm. Với khả năng tiếp tiếp cận nhanh chóng, chính xác nhóm khách hàng mục tiêu, quảng cáo linh hoạt và dễ dàng kiểm soát, điều chỉnh chiến lược, quảng cáo Google Adwords đang trở thành một xu thế quảng cáo chiến lược của các cá nhân, doanh nghiệp hiện nay.
Cùng VietMoz đưa doanh nghiệp phát triển với chiến dịch quảng cáo hiệu quả
Khóa học Adwords ProSales của VietMoz được thiết kế để hỗ trợ cá nhân, doanh nghiệp, nắm vững các kiến thức quảng cáo trên Google. Khóa học là sự lựa chọn phù hợp với mọi đối tượng khi cung cấp các kiến thức từ cơ bản tới chuyên sâu. Bên cạnh đó, không chỉ là Quảng cáo Google Ads, ngoài các kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật quảng cáo Google Ads, VietMoz còn hướng dẫn bạn các kiến thức Digital Marketing hỗ trợ quá trình kinh doanh Online hiệu quả hơn.
Hiện VietMoz được đánh giá là trung tâm duy nhất có chính sách hỗ trợ học viên trực tiếp và liên tục từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Ngoài ra, với cam kết về chất lượng đào tạo, bạn có thể được hoàn 100% học phí nếu không đạt hiệu quả. VietMoz sẽ giúp bạn giảm tối ưu chi phí quảng cáo, giảm chi phí tới 50%. Sở hữu đội ngũ giảng viên đều là các chuyên gia đầu ngành, có chứng nhận bởi Google Inc nên chất lượng giảng dạy tại VietMoz luôn được đánh giá cao
Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ qua hotline hoặc website để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.
Thông tin liên hệ
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VIETMOZ ACADEMY
Địa chỉ: Số 18 ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (0246) 292 3344 - (0246) 291 2244
Hotline: 098 380 3333
Website: https://vietmoz.edu.vn
Email: info@vietmoz.com
Ý kiến bạn đọc