Hà Giang

CEO VNREP Trần Duy Phúc: Bất động sản biển 10 năm qua tăng 3 - 4 lần

16:39, 03/08/2021

Bất động sản nghỉ dưỡng là một phần trong định hướng phát triển của kinh tế Việt Nam nên rất được nhà nước chú trọng phê duyệt cho doanh nghiệp đầu tư. Giá trị bất động sản biển 10 năm nay đã tăng 3 - 4 lần, và dự báo còn tăng mạnh trong tương lai.

Thông tin trên được khẳng định bởi ông Trần Duy Phúc - người sáng lập và giữ chức giám đốc tài chính CFO tại công ty TNHH Dịch Vụ BĐS SaleReal - một doanh nghiệp môi giới bất động sản nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, ông Phúc còn là người sáng lập nên VNREP - chuyên trang phân tích dự án bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, hiện đang thu hút nhiều khách hàng tham khảo thông tin.

Ông Trần Duy Phúc - CEO VNREP

CEO Trần Duy Phúc chia sẻ chặng đường 10 năm của bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam

Nhìn lại chặng đường 10 năm, ông Phúc cho biết, bất động sản nghỉ dưỡng chia làm 3 giai đoạn.

Giai đoạn năm 2010 - 2014, thị trường bất động sản cả nước đều khó khăn. Bước qua năm 2014, thị trường bắt đầu phục hồi trở lại. Có thể nói, đây là thời điểm khởi đầu của bất động sản biển. Loại hình chủ yếu là biệt thự biển. Condotel bắt đầu xuất hiện nhưng chưa nhiều.

Giai đoạn năm 2015 - 2020, xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng bắt đầu tăng mạnh. Khách hàng coi đây là kênh đầu tư bất động sản hiệu quả. Vừa tạo ra được dòng tiền thụ động, vừa có trị giá tăng cao. Các thị trường nổi bật như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu. Đặc biệt, từ 2016 - 2018 là giai đoạn cao trào của thị trường nghỉ dưỡng. Cả nguồn cung lẫn sức hấp thụ đều rất tốt. Condotel là loại hình chủ đạo trong giai đoạn này.

Giai đoạn năm 2020, dưới tác động của dịch Covid-19 làm thu nhập khách hàng sụt giảm, du lịch khó khăn, từ đó tác động trực tiếp đến bất động sản nghỉ dưỡng. Nguồn cung mới hầu như không có, sức tiêu thụ rất chậm. Tác động tăng giá mạnh giai đoạn 2016 - 2018 cũng là một thách thức đáng kể. Đồng thời, chưa rõ ràng về khung pháp lý cho loại hình condotel. Nên hầu như khách hàng chỉ chọn mua của chủ đầu tư lớn. Nhiều sản phẩm sở hữu vị trí đẹp, tiềm năng nhưng do chủ đầu tư mới triển khai, chưa đủ làm khách hàng yên tâm mua.

Dù khó khăn nhưng tiềm năng bất động sản biển rất lớn

Tại sao chuyên trang VNREP lại ra mắt năm 2020 - giai đoạn khó khăn của thị trường nghỉ dưỡng?

Với 12 năm làm việc trong nghề bất động sản, trải qua nhiều giai đoạn phát triển, ông Trần Duy Phúc - CEO VNREP chia sẻ, mặc dù thị trường đang gặp nhiều khó khăn nhưng chỉ mang tính tạm thời. Trong tương lai, khi ngành du lịch trở lại, bất động sản nghỉ dưỡng sẽ sớm khôi phục.

Theo thống kê từ Tổng cục Du lịch, năm 2019, Việt Nam đón 18 triệu lượt khách quốc tế và 85 triệu lượt khách nội địa. Du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn và quan trọng của quốc gia, cùng với chiến lược phát triển kinh tế biển. Chưa kể đến các sản phẩm nghỉ dưỡng hiện tại đều có sự góp mặt nhiều thương hiệu quốc tế top đầu như Sheraton, Intercontinental, Melia, Novotel, Movenpick… Điều này cho thấy các tập đoàn lớn thế giới đánh giá rất cao tiềm năng du lịch của Việt Nam.

Novaworld Phan Thiết - Dự án nghỉ dưỡng bán tốt nhất mùa dịch từ 2020 - đến nay

Thấy được tiềm năng và thấu hiểu những vấn đề nan giải của khách hàng khi tìm hiểu dự án nghỉ dưỡng, ông Phúc đã lập nên chuyên trang phân tích dự án bất động sản nghỉ dưỡng VNREP với sứ mệnh đem bất động sản nghỉ dưỡng đến với cuộc sống của hàng triệu người Việt Nam và giúp khách hàng tìm hiểu thông tin dự án nghỉ dưỡng chính xác, tiết kiệm thời gian từ những bài viết của nhóm chuyên gia, thổ địa có kinh nghiệm trên 12 năm. Ông Phúc mong muốn trong thời gian tới, VNREP sẽ là kênh thông tin uy tín về nghỉ dưỡng cho khách hàng tham khảo.

VNREP là thương hiệu thuộc công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam.

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 5 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP

Địa chỉ : 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Hotline : 0933.186.123

Email : phucduymedia@gmail.com

Website: https://vnrep.com/


Cùng chuyên mục

Việt Architect Group thiết kế nội thất căn hộ cao cấp Monarchy Đà Nẵng

Thiết kế nội thất trong các căn hộ cao cấp là điều được nhiều gia đình trẻ lựa chọn. Nhiều khách hàng sống tại căn hộ Monarchy Đà Nẵng đã liên hệ với Việt Architect Group tư vấn về vấn đề này. Cùng tham khảo các mẫu nội thất đẹp mà chúng tôi đã làm cho khách hàng tại căn hộ Monarchy Đà Nẵng nhé!

28/07/2021
Chè Thái Nguyên mùa xuân

Không phải ngẫu nhiên mà ông cha ta ưa thích cái hương vị của chè xuân. Chè Thái Nguyên vào mùa xuân như trút được cái khẳng khiu của mùa đông mà thi nhau đâm chồi cho ra những búp chè tươi xanh nhất trong năm.

28/07/2021
Doanh nghiệp, cá nhân tìm cách phục hồi sau mùa dịch

Đại dịch Covid-19 khiến cho rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân bị ảnh hưởng. Tình hình kinh tế có phần suy thoái nặng, nhu cầu người dùng cũng dần thay đổi. Chính bởi vậy mà việc cập nhật các chiến dịch mới phục hồi sau mùa dịch là vô cùng cần thiết. Và một trong những phương án được doanh nghiệp lựa chọn ở thời điểm này đó là đẩy mạnh marketing, truyền thông để đến gần hơn với người tiêu dùng. 

19/07/2021
Tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, cấp huyện) tỉnh Hà Giang năm 2020

BHG -  Căn cứ Kế hoạch số 204/KH-UBND ngày 12.7.2021 của UBND tỉnh về việc tuyển dụng công chức cấp tỉnh, cấp huyện tỉnh Hà Giang năm 2020, ngày 12.7, UBND tỉnh Hà Giang ban hành Thông báo số 122/TB-UBND về việc tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, cấp huyện) tỉnh Hà Giang năm 2020.

16/07/2021