Dịch vụ điện hoa online Misshoa - sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

15:32, 05/07/2021

Hiện nay, nhu cầu sử dụng hoa tươi làm quà tặng, trang trí ngày càng nhiều hơn. Để đáp ứng được những nhu cầu này, các đơn vị cung cấp dịch vụ ra đời cũng ngày một nhiều.

Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng hoa và cung cấp dịch vụ điện hoa nhanh chóng cho bạn. Cửa hàng hoa TPHCM Misshoa là đơn vị cung cấp dịch vụ điện hoa online trên toàn quốc mà bạn có thể tin tưởng trong vô vàn các shop hoa hiện nay.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ điện hoa hiện nay

Tại TPHCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung hiện nay, dịch vụ điện hoa đang được sử dụng rất nhiều. Nhu cầu sử dụng hoa tươi làm quà tặng, hoa trưng bày,... cho các sự kiện ngày càng cao. Nhiều khách hàng muốn sử dụng dịch vụ điện hoa nhanh chóng, ship trong ngày, ship gấp,... trên địa bàn TPHCM và trên toàn quốc.

Để đáp ứng các nhu cầu đó của khách hàng, Misshoa được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ điện hoa chất lượng tại TPHCM.

Dịch vụ điện hoa Misshoa - sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

Trải qua hơn 5 năm hoạt động, shop hoa tươi Misshoa được đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ điện hoa chất lượng hiện nay tại TPHCM với sự chuyên nghiệp và tận tâm khiến bạn hài lòng.

Trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn hướng đến cung cấp cho quý khách dịch vụ điện hoa online chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng hàng đầu. Sự chuyên nghiệp của Misshoa thể hiện trong từng chi tiết nhỏ, từ tư vấn đến cung cấp và giao hoa an toàn, nhanh chóng nhất có thể.

Đa dạng các mẫu hoa

Misshoa hiện nay đang cung cấp các mẫu hoa đa dạng được nhập về từ nhiều nơi, hoa đủ 4 mùa, đa dạng và phong phú. Không những thế còn được thiết kế đa dạng mẫu từ lẵng hoa, bó hoa đến dạng giỏ.

List sản phẩm hoa tại Misshoa đó là:

  • Hoa bó

  • Hoa tang lễ

  • Hoa khai trương

  • Hoa lan hồ điệp

Các mẫu hoa có mức giá từ 300.000vnđ - trên 2,000.000 vnđ tùy thuộc vào từng kích cỡ, mẫu mã và loại hoa. Không những thế, chúng tôi còn nhận thiết kế hoa theo yêu cầu riêng của quý khách, mức chi phí được quy định riêng.

Thời gian ship hoa nhanh chóng

Khung giờ ship hoa cho khách của chúng tôi là từ 8h đến 21h, sau khung giờ này, chúng tôi sẽ chuyển ship vào ngày hôm sau.

Misshoa được mệnh danh là đơn vị cung cấp dịch vụ điện hoa nhanh chóng nhất TPHCM. Quy trình nhận yêu cầu, tư vấn và cung cấp hoa diễn ra nhanh chóng, gọn lẹ. Vì thế, chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong thời gian gấp gáp nhất. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trước thời gian ship hoa, chúng tôi sẽ lên đơn và giao hoa đúng thời gian, đúng địa chỉ mà bạn yêu cầu.

Nhân viên kinh nghiệm cao, thợ cắm hoa tay nghề cao

Misshoa là nơi có đội ngũ nhân viên cắm hoa tay nghề cao, có tâm huyết. Thợ cắm hoa có kinh nghiệm lâu nay, được đào tạo bài bản. Chính vì thế, họ đã sáng tạo nên những mẫu hoa tươi xinh xắn bậc nhất tại TPHCM. Đưa Misshoa trở thành đơn vị cung cấp hoa tươi mẫu mã đẹp hàng đầu khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nhân viên được trang bị kiến thức về các loài hoa. Chính vì thế không đơn thuần là địa chỉ cung cấp hoa mà còn là nơi tư vấn cho bạn cách chọn hoa thực sự ý nghĩa và đúng với hoàn cảnh cần sử dụng.

Quy trình cung cấp dịch vụ điện hoa của Misshoa

Quy trình cung cấp dịch vụ điện hoa online của chúng tôi được thực hiện rất nhanh chóng và gọn lẹ qua các bước sau:

  • Tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng.

  • Tư vấn lựa chọn mẫu hoa cho khách hàng.

  • Chốt đơn và thông tin người nhận.

  • Giao hoa và nhận thanh toán.

Nhanh chóng, chất lượng và tận tâm là những gì chúng tôi khiến quý khách hài lòng. Misshoa.com - dịch vụ điện hoa tại TPHCM là nơi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng. Liên hệ với chúng tôi ngay để sử dụng dịch vụ điện hoa nhanh nhất có thể nhé!


Cùng chuyên mục

Review chi tiết về dòng sản phẩm Image The Max đang được các tín đồ skincare yêu chuộng

Bài viết dưới đây là chia sẻ chân thực của một tín đồ skincare sau khi trải nghiệm dòng sản phẩm Image The Max và cô ấy đã tìm ra chân ái cho làn da. Cùng theo dõi con đường giúp cô ấy tìm ra dòng sản phẩm phù hợp nhất.

30/06/2021
Xu hướng thiết kế phòng khách gây bão 2021 với thảm trang trí

Không gian phòng khách luôn là "tâm hồn" của cả căn nhà. Vì thế, việc trang trí phòng khách cần được thiết kế theo xu hướng riêng biệt, có sự tỉ mỉ, làm nổi bật tổng thể phong cách nội thất chung. Dưới đây là những xu hướng thiết kế phòng khách gây bão năm 2021 với thảm trang trí mà bạn có thể tham khảo qua.

30/06/2021
Nâng niu giấc ngủ Việt với những dòng đệm Foam cao cấp tại Đệm Hồng

Bạn biết đến dòng đệm foam là dòng đệm giá rẻ, nhưng độ đàn hồi tốt? Bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ bán đệm foam uy tín? Vậy thì đã đến lúc, mọi người nên tìm đến Đệm Hồng để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn được chiếc đệm foam chất lượng, giá tốt nhất.

24/06/2021
Đệm Hồng – Xây dựng niềm tin cho đệm chất lượng giá tốt tại Việt Nam

Tại Việt Nam hiện nay, thị trường chăn ga gối đệm tràn lan nhiều mặt hàng, thật giả lẫn lộn. Để xây dựng niềm tin cho đệm chất lượng, chính hãng được tới tay người tiêu dùng thì Đệm Hồng đã ra đời.

24/06/2021