Hà Giang

Địa chỉ tin cậy để lựa chọn lắp đặt thang máy gia đình

16:21, 02/07/2021

Thang máy gia đình là thiết bị vận tải chạy theo chiều thẳng đứng để vận chuyển người cùng đồ đạc, hàng hóa lên giữa các tầng của một ngôi nha. Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, loại thiết bị này ngày càng phổ biến ở ngôi nhà cao từ 2 đến 3 tầng hay nhà 6 - 7 tầng.

  • Thang máy mini gia đình có bao nhiêu loại?

Hiện nay có rất nhiều cách để phân loại thang máy gia đình như theo công dụng, theo tốc độ và tải trọng, vị trí cabin, số lượng người chứa trong cabin… Đối với đặc điểm công trình tại Việt Nam, chúng ta có thể phân loại như sau:

Theo vị trí đặt máy dẫn động:

  • Thang máy có phòng máy (buồng máy đặt bên trong phòng máy).
  • Thang máy không phòng máy (máy kéo được đặt bên trong hố thang).

Phân loại theo loại cửa:

  • Thang máy cửa mở tay.
  • Thang máy cửa mở tự động (cửa tự động lùa 2 phía, cửa tự động lùa 1 phía).

Phân loại thang máy gia đình theo công nghệ truyền động:

  • Thang máy trục vít chuyển động dựa trên nguyên lý truyền động bánh răng trục vít.
  • Thang máy chân không hoạt động dựa trên chênh lệch áp suất không khí trong xilanh.
  • Thang máy cáp kéo chuyển động bằng hệ thống dây cáp.
  • Thang máy thủy lực hoạt động dựa trên lực đẩy của piston.
  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thang máy gia đình loại nhỏ
  • Những yếu tố nào quyết định đến giá thang máy gia đình loại nhỏ?

Mức giá thang máy mini gia đình phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chiều cao hành trình, công nghệ sử dụng, chất liệu và thiết kế của thang:

Chiều cao hành trình là tổng chiều dài từ sàn tầng thấp đến sàn tầng cao nhất. Chiều cao hành trình cũng ảnh hưởng ít nhiều đến giá của thang máy gia đình. Chiều cao hành trình có độ cao càng lớn thì giá của thang máy gia đình càng cao.

Công nghệ thang máy: Tính đến thời điểm hiện tại, công nghệ thủy lực và công nghệ chân không thường có mức giá cao hơn so với sản phẩm công nghệ còn lại. Tuy nhiên, “tiền nào của đấy”, công nghệ mới hiện đại và tiện ích thì hiển nhiên rằng có mức giá cao hơn. 

Chất liệu và thiết kế của thang: Nếu bạn lựa chọn vật liệu cao cấp, thiết kế đặc sắc và độc đáo thì mức giá của thang thường cao hơn rất nhiều. Ngược lại, với chất liệu cùng thiết kế đơn giản thì thang máy loại nhỏ có mức giá thấp hơn.

Có nhiều yếu tố quyết định đến giá thành thang máy mini gia đình


Hiện nay, các công nghệ tính năng thang ngày càng đa dạng thì giá thang sẽ cao hơn và ngược lại. Hiện nay, một số công ty thang máy gia đình cao cấp đã ứng dụng nhiều tính năng tiên tiến để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và bảo vệ thang máy như:

  • Hệ thống người dùng tự cứu hộ SRS (Self Rescue System)
  • Hệ thống liên lạc khẩn cấp Emcall (Emergency Call)
  • Quạt thông gió công nghệ Plasmacluster
  • Hệ thống khử trùng CARe
  • Hệ thống khử trùng bằng tia UV
  • Hệ thống cảnh báo đột quỵ SWS (Stroke Warning System)
  • Hệ thống kiểm soát lối vào thông minh SES (Smart Entry System)
  • Hệ thống cảnh báo ngập nước FDS (Flood Detection System)
  • Hệ thống đèn thay đổi cường độ biến thiên trong ngày SLS (Smart Lighting System),...
  • Tại sao nên lắp đặt sử dụng thang máy gia đình loại nhỏ DepaLift?

DepaLift là đơn vị chuyên cung cấp các loại thang máy nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn thang máy lớn trên thế giới. Sản phẩm của DepaLift được sản xuất riêng phù hợp với từng công trình với kích thước và tải trọng rất đa dạng.

Kể từ khi ra đời và phát triển, công ty này đã thực hiện trên 2000 dự án và có mặt hầu hết các đô thị mới, biệt thự, nhà phố trên dải đất hình chữ S này. Với sản phẩm và dịch vụ của mình, DepaLift luôn đáp ứng sự hài lòng của khách hàng sử dụng bởi việc tối ưu tuyệt hảo giữa chất lượng và chi phí.

DepaLift là đơn vị chuyên cung cấp thang máy cao cấp nhưng tiết kiệm chi phí cho gia đình Việt

Đặc biệt, khi lắp đặt thang máy DepaLift  khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ kỹ thuật Gama Service chuẩn chỉ, chuyên nghiệp hàng đầu ở trong lĩnh vực thang máy. Đơn vị này luôn đặt yếu tố an toàn cho người sử dụng lên hàng đầu, vì vậy kể cả sau khi đã hoàn thành lắp đặt, nhân viên kỹ thuật vẫn quan tâm và định kỳ bảo dưỡng thang máy, tránh những rủi ro phát sinh và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là những thông tin về thang máy mini gia đình mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có lựa chọn hữu ích và thiết thực nhất.


Cùng chuyên mục

Xu hướng thiết kế phòng khách gây bão 2021 với thảm trang trí

Không gian phòng khách luôn là "tâm hồn" của cả căn nhà. Vì thế, việc trang trí phòng khách cần được thiết kế theo xu hướng riêng biệt, có sự tỉ mỉ, làm nổi bật tổng thể phong cách nội thất chung. Dưới đây là những xu hướng thiết kế phòng khách gây bão năm 2021 với thảm trang trí mà bạn có thể tham khảo qua.

30/06/2021
Review chi tiết về dòng sản phẩm Image The Max đang được các tín đồ skincare yêu chuộng

Bài viết dưới đây là chia sẻ chân thực của một tín đồ skincare sau khi trải nghiệm dòng sản phẩm Image The Max và cô ấy đã tìm ra chân ái cho làn da. Cùng theo dõi con đường giúp cô ấy tìm ra dòng sản phẩm phù hợp nhất.

30/06/2021
Nâng niu giấc ngủ Việt với những dòng đệm Foam cao cấp tại Đệm Hồng

Bạn biết đến dòng đệm foam là dòng đệm giá rẻ, nhưng độ đàn hồi tốt? Bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ bán đệm foam uy tín? Vậy thì đã đến lúc, mọi người nên tìm đến Đệm Hồng để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn được chiếc đệm foam chất lượng, giá tốt nhất.

24/06/2021
Đệm Hồng – Xây dựng niềm tin cho đệm chất lượng giá tốt tại Việt Nam

Tại Việt Nam hiện nay, thị trường chăn ga gối đệm tràn lan nhiều mặt hàng, thật giả lẫn lộn. Để xây dựng niềm tin cho đệm chất lượng, chính hãng được tới tay người tiêu dùng thì Đệm Hồng đã ra đời.

24/06/2021