Asia Dragon nỗ lực đảm bảo sức khỏe nhân viên trước đại dịch Covid-19

15:32, 05/07/2021

Theo TS. Lê Quốc Hùng - Trưởng khoa bệnh Nhiệt đới, Bệnh Viện Chợ Rẫy cho hay, vaccine là loại thuốc rất khác biệt so với thuốc chữa bệnh thông thường. Đối với loại thuốc chữa bệnh thông thường thì người sử dụng thuốc chính là người được thụ hưởng, nghĩa là người nào sử dụng thuốc thì có tác dụng đối với chính người đó. Thế nhưng vaccine lại khác, người được chích ngừa được bảo vệ để phòng tránh bệnh và những người ở xung quanh người được chích vaccine ấy cũng được bảo vệ. 

Ảnh minh họa (Reuters)

Trong cộng đồng, nếu như mọi người được chích vaccine đồng loạt với tỷ lệ 70 - 80% thì người dân trong cộng đồng ấy được bảo vệ. Và cụ thể trong giai đoạn này, chúng ta chích vaccine ngừa Covid-19.

Tuân thủ kế hoạch tiêm COVID – 19 diện rộng, toàn thể nhân viên công ty CP Đầu Tư Asia Dragon (ADC) đã được tiêm vacxin theo Nghị quyết 21 của Thủ tướng Chính phủ.

Vaccine cũng giống như các loại thuốc khác, đều có thể dẫn tới phản ứng không mong muốn khi dùng. Quá trình sau khi tiêm vacxin sẽ có một số tác dụng phụ. Để bảo đảm anh em nhân viên luôn giữ được trạng thái sức khỏe tốt nhất, công ty đã hỗ trợ để mọi người có thể nghỉ ngơi hai ngày dưỡng sức, phục hồi sức khỏe và vẫn cách ly tại nhà máy. Trong giai đoạn này, điều ấm áp nhất là gia đình ADC vô cùng đoàn kết. Những nhân viên vẫn giữ được sức khỏe tốt nhiệt tình chăm sóc cho những người còn lại. Mọi việc được phân bổ hợp lý  nên nhà máy luôn trong tình trạng hoạt động đều đặn, các đơn hàng đều được đảm bảo đúng tiến độ.

Anh Phạm Văn Doãn - Giám sát sản xuất nhà máy 2 của ADC cho biết: “Hiện nay dịch bệnh ngoài cộng đồng rất phức tạp, việc cách ly tập trung tại công ty cùng với tiêm ngừa là rất cần thiết. Vừa giữ an toàn cho cộng đồng vừa  mang lại an toàn cho bản thân các công nhân trong nhà máy.”

“Ngày đầu tiêm ngừa về rất mệt mỏi, em thậm chí còn bị sốt. May mà có các anh khỏe mạnh hơn chăm sóc và hỗ trợ công việc. Công ty còn cho nghỉ hai ngày để dưỡng sức nữa. Giờ em cảm thấy từ cơ thể đến tinh thần đều vô cùng thoải mái” - anh Trần Che – Tổ trưởng nhà máy 1 ADC hân hoan chia sẻ.

 

Anh Tạ Thành Đạt – công nhân vận hành máy Extruder nhà máy 2 ADC tâm sự: “Giờ chích ngừa xong yên tâm thoải mái lắm. Cám ơn quá trình cách ly tập trung này đã giúp anh em gắn bó hơn, cũng cảm ơn công ty đã bố trí cho nhân viên khoảng thời gian nghỉ hồi sức. Trong tình hình bệnh dịch hiện nay, công ty vẫn tạo điều kiện cho anh em có thể có được thu nhập đều đặn hàng tháng thật sự là một nỗ lực vô cùng đáng ghi nhận”.

Nhân sự luôn là nền tảng quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. ADC luôn trong quá trình nỗ lực để mang lại những phúc lợi tốt nhất cho nhân viên từ vấn đề an toàn, sức khỏe đến việc bảo đảm việc làm và thu nhập ổn định, đặc biệt là trong giai đoạn đại dịch COVID-19 dai dẳng như hiện nay.

Công ty CP Đầu Tư Asia Dragon (ADC) là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất và xuất khẩu dây thừng, sợi se, dây đai dệt và các sản phẩm dây sợi chất lượng cao tại các thị trường châu Mỹ, châu Úc, Đông Nam Á và Trung Quốc. Tại Việt Nam, ADC là công ty cung ứng dây sợi ngư nghiệp cho các ngư trường lớn trên cả nước; và là đơn vị cung ứng dây sợi nông nghiệp cho các nông trại THACO, HAGL, Unifarm…


Cùng chuyên mục

Review chi tiết về dòng sản phẩm Image The Max đang được các tín đồ skincare yêu chuộng

Bài viết dưới đây là chia sẻ chân thực của một tín đồ skincare sau khi trải nghiệm dòng sản phẩm Image The Max và cô ấy đã tìm ra chân ái cho làn da. Cùng theo dõi con đường giúp cô ấy tìm ra dòng sản phẩm phù hợp nhất.

30/06/2021
Xu hướng thiết kế phòng khách gây bão 2021 với thảm trang trí

Không gian phòng khách luôn là "tâm hồn" của cả căn nhà. Vì thế, việc trang trí phòng khách cần được thiết kế theo xu hướng riêng biệt, có sự tỉ mỉ, làm nổi bật tổng thể phong cách nội thất chung. Dưới đây là những xu hướng thiết kế phòng khách gây bão năm 2021 với thảm trang trí mà bạn có thể tham khảo qua.

30/06/2021
Đệm Hồng – Xây dựng niềm tin cho đệm chất lượng giá tốt tại Việt Nam

Tại Việt Nam hiện nay, thị trường chăn ga gối đệm tràn lan nhiều mặt hàng, thật giả lẫn lộn. Để xây dựng niềm tin cho đệm chất lượng, chính hãng được tới tay người tiêu dùng thì Đệm Hồng đã ra đời.

24/06/2021
Nâng niu giấc ngủ Việt với những dòng đệm Foam cao cấp tại Đệm Hồng

Bạn biết đến dòng đệm foam là dòng đệm giá rẻ, nhưng độ đàn hồi tốt? Bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ bán đệm foam uy tín? Vậy thì đã đến lúc, mọi người nên tìm đến Đệm Hồng để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn được chiếc đệm foam chất lượng, giá tốt nhất.

24/06/2021