TOP 3 Máy bơm mỡ khí nén "tự động" bán CHẠY NHẤT 2021

16:58, 10/06/2021

Trong các loại máy tra mỡ bôi trơn, dòng máy đem lại hiệu quả cao nhất là máy bơm mỡ khí nén. Sản phẩm đảm nhiệm chức năng bôi trơn máy móc nhanh chóng, hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Ngay sau đây, bạn đọc hãy cùng khám phá #3 model bơm mỡ khí nén bán chạy nhất 2021.

Máy bơm mỡ khí nén là gì?

Máy bơm mỡ khí nén là một những máy bơm mỡ chuyên dụng, được sử dụng nhiều nhất hiện nay, hoạt động nhờ năng lượng khí nén. Máy sử dụng áp lực khí nén, đưa mỡ từ thùng chứa tới cò bơm. Từ đó, mỡ được bôi trơn cho động cơ máy móc, phương tiện giao thông,…

Dòng sản phẩm này giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian, công sức bảo trì, bảo dưỡng động cơ. Do đó, nó được ưa chuộng sử dụng tại các nhà xưởng cơ khí cần làm việc với cường độ cao.

#4 Lợi ích to lớn từ thiết bị bơm mỡ nén khí

Sự xuất hiện của thiết bị bơm mỡ bò, đặc biệt là dòng máy bơm mỡ khí nén đã giúp công việc bôi trơn máy móc nhanh chóng và thuận tiện hơn nhiều.

Đây là thiết bị vô cùng hữu ích cho việc bôi trơn động cơ

Với thiết bị này, quá trình bơm mỡ diễn ra liên tục, không bị gián đoạn mà vẫn kiểm soát được lượng mỡ bôi trơn, đảm bảo cho máy móc vận hành ổn định.

Khi sử dụng máy, người dùng không cần tiếp xúc trực tiếp với mỡ để bôi trơn máy móc. Điều này đảm bảo an toàn cho sức khỏe vì trong mỡ có thể chứa những phụ gia không tốt cho sức khỏe.

Đồng thời, thiết bị cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí thuê mướn nhân công làm nhiệm vụ bảo trì, bảo dưỡng máy móc.

#TOP3 máy bơm mỡ khí nén “bán chạy nhất”

Sản phẩm máy bơm mỡ bò giúp đẩy nhanh tiến độ sửa chữa, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả bơm mỡ bò. Tuy nhiên sản phẩm ngày càng phổ biến và đa dạng trên thị trường. Thế nên bạn cần xác định rõ mục đích để lựa chọn sản phẩm ưng ý. Bài viết gợi ý cho quý khách top 3 máy bơm mỡ “tự động” bán chạy nhất hiện nay.

Máy bơm mỡ khí nén Kocu GZ-8 12 lít

Thương hiệu Kocu đã có tiếng trong thị trường cung ứng thiết bị bơm mỡ. Và chiếc máy nhận được sự ưu ái nhiều nhất là model Kocu GZ-8. Điều đầu tiên khiến người sử dụng yêu thích chính là bởi thiết kế nhỏ gọn đầy tiện lợi.

Model Kocu GZ-8 đang là lựa chọn của nhiều đơn vị

Nhà sản xuất đã trang bị cho model này áp lực nén 0.6-0.8 Mpa. Không chỉ thế lượng mỡ bơm lên đạt 0.85 lít/phút. Nhờ đó mà thiết bị hoạt động liên tục, ổn định và có hiệu suất cao. Lượng mỡ máy chứa được lên đến 12 lít, rất thích hợp sử dụng bảo dưỡng xe cộ, máy móc.

Bên cạnh đó, model Kocu GZ-8 được sản xuất từ chất liệu siêu bền. Súng bơm làm bằng inox chống gỉ, dây bơm và vỏ máy là chất liệu nhựa ABS cứng cáp. Nhờ đó, máy không bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh và chịu được áp lực cao, đảm bảo tuổi thọ dài lâu.

Giá thị trường: 1.750.000 đ

Thiết bị bơm mỡ khí nén Kocu GZ-A9

Model máy bơm mỡ khí nén GZ-A9 được đông đảo các gara ô tô tin dùng nhất. Dòng sản phẩm này được thiết kế phục vụ chủ yếu cho quá trình bảo dưỡng máy móc. Cấu tạo model GZ-A9 hết sức đơn giản, dễ sử dụng. Thùng chứa mỡ lên đến 30 lít hỗ trợ người dùng làm việc không bị gián đoạn.

Chất liệu làm ra sản phẩm rất bền bỉ, chịu nhiệt rất tốt. Những tác động bên ngoài không làm thay đổi tính chất, tính năng của máy. Hơn nữa, thiết bị này được trang bị vòng đệm cùng van nylon nên càng có độ bền cao.

Giá thị trường: 4.100.000 đ

Máy bơm mỡ bò khí nén Palada PD 10

Thiết bị này sử dụng lực nén nhằm bơm mỡ lên đầu bơm một cách ổn định.Tính năng này giúp PD 10 có thể bôi trơn máy móc hiệu quả để chúng hoạt động trơn tru và có độ bền cao.

Máy được cấu thành từ các bộ phận bền bỉ, chắc chắn

Thùng chứa mỡ của máy có dung tích lên đến 20 lít. Điều này cho phép người dùng không mất nhiều công sức để bổ sung thêm mỡ trong một chu trình làm việc. Về thiết kế cũng không có gì phải chê trách. Máy vẫn được hãng Palada tối ưu về thiết kế với kích thước gọn gàng, có khung đẩy và bánh xe, di chuyển tiện lợi đến mọi không gian.

Trong khuôn khổ bài viết, chúng tôi đã giới thiệu đến mọi người top 3 máy bơm mỡ bò khí nén “tự động” bán chạy nhất 2021. Hy vọng thông qua những thông tin trên, các bạn sẽ có cho mình lựa chọn phù hợp.

Giá thị trường: 4.350.000 đ

CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY HOÀNG LIÊN

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà A14, Ngách 3/10 Đường Liên Cơ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Hotline: 0989 937282 | 0967 998 982

Website: https://dienmayhoanglien.vn/

Email: admin@kumisai.vn

 


Cùng chuyên mục

Cách chọn loại rèm không tốn công giặt cho phụ nữ bận rộn

Ngày nay người phụ nữ hiện đại không chỉ lo toan cho việc gia đình mà còn phát triển sự nghiệp. Vậy nên quỹ thời gian sẽ bị chi phối đi ít nhiều cho việc chăm sóc gia đình. Vì lẽ này mà mọi công việc trong nhà, họ cần ra những quyết định thông minh để mọi sự trở nên hoàn hảo nhất có thể. Trong phạm vi bài viết này GiDiVi sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc bí quyết chọn loại rèm giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ/vệ sinh dành cho những người phụ nữ bận rộn.

31/05/2021
Giới thiệu sách hay tổng hợp 24h qua

Để đáp ứng nhu cầu của độc giả yêu sách, chúng tôi xin giới thiệu một vài cuốn sách hay nên đọc trong tháng này cho các "mọt sách" có nhu cầu thư giãn ở nhà với con chữ. Dưới đây là tổng hợp review ngắn gọn và súc tích nhất.

25/05/2021
Dịch vụ Taxi tải chuyển nhà Viet Moving - chuyển dọn nhà uy tín tại TPHCM

Tất cả quy trình hoạt động dịch vụ chuyển nhà trọn gói do nhân viên của Viet Moving đảm nhận dưới sự hướng dẫn của bạn. Viet Moving sẽ thay bạn đóng gói đồ đạc, bốc xếp, bọc lót, vận chuyển, tháo dỡ, sắp xếp gọn gàng tại nhà mới và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vật dụng nhà bạn.

25/05/2021
Khám phá camera kép đột phá của Samsung Galaxy S9 Plus

Samsung Galaxy S9 là một trong những smartphone cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Chiếc điện thoại này sở hữu nhiều tính năng đột phá, đặc biệt đó là cụm camera kép nổi bật. Mời bạn khám phá camera kép đột phá của Samsung Galaxy S9 Plus trong bài viết sau nhé.

24/05/2021