Những điều cần biết để In túi giấy mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp

11:52, 12/06/2021

Theo khảo sát dành cho những người tiêu dùng hiện đại thì có đến hơn 80% khách hàng đang tích cực lựa chọn túi giấy thay thế cho túi nilon do nhận thức của con người về môi trường ngày càng được nâng cao. Nhưng vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp chính là làm thế nào để in túi giấy mang lại hiệu quả truyền thông tốt cho doanh nghiệp?

Cùng tìm hiểu những chia sẻ trong bài viết dưới đây, bạn chắc chắn sẽ có cho mình rất nhiều thông tin bổ ích đấy!

1. Lựa chọn chất liệu in túi giấy phù hợp

Yếu tố đầu tiên và cũng là tiêu chí quyết định tới chất lượng của túi giấy in chính là chất liệu sản phẩm. Và để làm tốt được điều này, quý khách nên tham khảo thật kỹ lưỡng nhu cầu khách hàng cũng như sự phù hợp của chất liệu với sản phẩm của doanh nghiệp. Việc lựa chọn chất liệu túi giấy phù hợp giúp doanh nghiệp bạn thể hiện được tốt tinh thần cũng như màu sắc của thương hiệu.

 

Bên cạnh đó nó còn mang tới tính an toàn và tuổi thọ của túi giấy và còn là hiệu quả thẩm mỹ thu hút mọi khách hàng. Một vài gợi ý dành cho bạn đối với các sản phẩm nhẹ như quần áo, mỹ phẩm chính là giấy duplex, kraft hay ivory, bristol hay couche,... Còn đối với các sản phẩm đồ ăn nhanh thì bạn nên sử dụng giấy carton từ 3-5 lớp. Đặc biệt nếu doanh nghiệp bạn muốn in túi giấy cao cấp thì nên lựa chọn giấy mỹ thuật.

2. Chú trọng việc ứng dụng công nghệ in cao cấp trong sản xuất túi giấy

Song hành cùng với sự phát triển của công nghệ in ấn như hiện nay thì để tìm được một sản phẩm túi giấy có giá thành phù hợp nhưng vẫn giữ được màu sắc của bản vẽ thiết kế là điều không quá khó. Theo đó bạn nên chú trọng lựa chọn kỹ thuật in thế hệ mới như Offset hay in UV vì nó không chỉ mang tới chất lượng hình ảnh sắc nét và tuyệt đẹp mà còn rất ít khi bị lem mực đồng thời có tuổi thọ rất dài.

 

Đặc biệt hơn là những công nghệ in hiện đại như thế này còn giúp tạo ra những hiệu ứng 3D vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Chính vì thế để có thể tìm được những mẫu túi giấy chất lượng cao thì công nghệ in chính là tiêu chí bạn không nên bỏ qua.

3. Thiết kế mẫu túi giấy hiệu quả phù hợp doanh nghiệp

Nếu như chất liệu của túi giấy làm ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của thành phẩm thì kích thước của bao bì thiết kế sẽ quyết định rất lớn đến giá trị thẩm mỹ của mỗi mẫu túi. Chính vì thế, bước tiếp theo vô cùng quan trọng chính là bạn phải xác định được kích thước của bao bì trước khi bắt tay vào việc thiết kế ý tưởng. Có như vậy thì các mẫu túi giấy mới có độ vừa vặn với sản phẩm và tương ứng với hình ảnh thiết kế.

 

Một mẫu túi giấy vừa vặn chính là nó vừa đủ “ôm” trọn lấy sản phẩm, cũng đừng quá rộng tới mức “lọt thỏm” sản phẩm vào trong bao bì. Không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao mà việc lựa chọn kích thước túi giấy phù hợp còn giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể đấy.

4. Chọn quy cách đóng - mở túi giấy tương thích với sản phẩm

Bên cạnh các tiêu chí kể trên thì quy cách thiết kế đóng - mở túi giấy cũng vô cùng quan trọng. Bởi tùy thuộc vào từng sản phẩm hay đối tượng khách hàng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn quy cách cũng như vị trí đặt chỗ mở nắp túi giấy phù hợp. Một vài mẫu túi giấy được sử dụng phổ biến hiện nay thường được đóng mở theo quy cách: nắp cài, nắp dán băng keo hay nắp hộp âm dương, nắp khóa,..

 

Điều này góp phần quyết định đến sự tiện dụng của sản phẩm cũng như khả năng bảo quản và lưu trữ món đồ bên trong. Không chỉ vậy nó cũng góp phần ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý cũng như hành vi mua sắm của khách hàng.

5. Sắp xếp bố cục thông tin trên túi giấy thông minh

Bao bì sản phẩm có thể sẽ có nhiều mặt, chính vì thế bạn cần phải xác định đâu là mặt chính, đâu là mặt phù. Cùng với đó việc chèn các hình ảnh cũng như biểu tượng và nội dung thông tin phải được trình bày bố cục hợp lý. Điều này giúp cho doanh nghiệp bạn có thể truyền đạt được đúng thông điệp đến với khách hàng mục tiêu.

 

Và để hiện thực hóa được những lưu ý này, đến với In Hồng Đăng bạn sẽ tìm được ý tưởng thiết kế phù hợp nhất. Được biết đây là một trong số ít các công ty in ấn chuyên nghiệp được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Với vốn kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực in ấn, cùng với đó in Hồng Đăng sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và công nghệ in ấn hiện đại,... Chắc hẳn quý khách sẽ tìm được cho mình những mẫu túi giấy ưng ý nhất.

Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây!

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HỒNG ĐĂNG

  • Văn phòng 1: Số 1 - B8 Ngõ 64 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Văn phòng 2: Số 72 Nguyễn Viết Xuân - Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Tel: (024).22 655 666 - (024)22.690.888
  • Email: baogia@inhongdang.vn
  • Website: inhongdang.vn - intuigiay.net.vn

Cùng chuyên mục

Cách chọn loại rèm không tốn công giặt cho phụ nữ bận rộn

Ngày nay người phụ nữ hiện đại không chỉ lo toan cho việc gia đình mà còn phát triển sự nghiệp. Vậy nên quỹ thời gian sẽ bị chi phối đi ít nhiều cho việc chăm sóc gia đình. Vì lẽ này mà mọi công việc trong nhà, họ cần ra những quyết định thông minh để mọi sự trở nên hoàn hảo nhất có thể. Trong phạm vi bài viết này GiDiVi sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc bí quyết chọn loại rèm giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ/vệ sinh dành cho những người phụ nữ bận rộn.

31/05/2021
Dịch vụ Taxi tải chuyển nhà Viet Moving - chuyển dọn nhà uy tín tại TPHCM

Tất cả quy trình hoạt động dịch vụ chuyển nhà trọn gói do nhân viên của Viet Moving đảm nhận dưới sự hướng dẫn của bạn. Viet Moving sẽ thay bạn đóng gói đồ đạc, bốc xếp, bọc lót, vận chuyển, tháo dỡ, sắp xếp gọn gàng tại nhà mới và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vật dụng nhà bạn.

25/05/2021
Giới thiệu sách hay tổng hợp 24h qua

Để đáp ứng nhu cầu của độc giả yêu sách, chúng tôi xin giới thiệu một vài cuốn sách hay nên đọc trong tháng này cho các "mọt sách" có nhu cầu thư giãn ở nhà với con chữ. Dưới đây là tổng hợp review ngắn gọn và súc tích nhất.

25/05/2021
Khám phá camera kép đột phá của Samsung Galaxy S9 Plus

Samsung Galaxy S9 là một trong những smartphone cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Chiếc điện thoại này sở hữu nhiều tính năng đột phá, đặc biệt đó là cụm camera kép nổi bật. Mời bạn khám phá camera kép đột phá của Samsung Galaxy S9 Plus trong bài viết sau nhé.

24/05/2021