Hệ thống phân phối thực phẩm đông lạnh Zinfood

17:02, 16/06/2021
Nhắc đến các đơn vị cung cấp thực phẩm uy tín, chất lượng ở nước ta trên thị trường hiện nay không thể bỏ qua Zinfood - cái tên góp phần vào sự phát triển trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm nhập khẩu. Xuất phát từ nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch, thực phẩm an toàn, Zinfood đã và đang là người bạn đồng hành đáng tin tưởng của mọi gia đình, nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp, trường học, bệnh viện…
 
Zin Food - Hệ thống thực phẩm đông lạnh uy tín trên toàn quốc:
 
Với những nỗ lực phát triển hệ thống kinh doanh thực phẩm đông lạnh, sản phẩm dịch vụ đạt chất lượng cùng sự tin cậy của khách hàng trong 3 năm gần đây, Zin Food đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp thực phẩm số 1 tại Việt Nam. Zinfood có hệ thống kho thực phẩm từ Bắc vào Nam đã được cấp giấy chứng nhận cơ sở kinh doanh đủ điều kiện an toàn thực phẩm giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm tại Zinfood.
 
CN Văn Phú: TT10-39 KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
CN Long Biên: Số 21, Phố Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội
CN Sài Gòn: Số 200/1, đường Bình Lợi, Bình Thạnh, TP HCM
 
Zin Food - đa dạng các sản phẩm thực phẩm nhập khẩu chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý:
 
An toàn thực phẩm là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm đầu tiên khi lựa chọn đơn vị cung cấp thực phẩm vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. Một món ăn ngon không chỉ được làm từ đầu bếp giỏi mà còn có nguồn thực phẩm sạch, chất lượng mang lại sự tin tưởng cho khách hàng. Hơn nữa, nhu cầu tiêu dùng ngày càng phát triển đòi hỏi nguồn thực phẩm sạch phải thật phong phú, đa dạng.
 
Zin Food không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà còn nghiên cứu mở rộng, khai thác thêm nhiều sản phẩm chất lượng khác đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường:
Các sản phẩm tại Zin Food:
- Thịt heo nhập khẩu: Nạc vai, nạc mông, ba chỉ, thăn heo, móng heo, chân giò, khoanh giò, lưỡi, tai,…..
- Thịt bò nhập khẩu: Ba chỉ, gầu bò, gù bò, bắp bò, lõi vai bò, đuôi bò….
- Thịt gà nhập khẩu: Gà nguyên con, đùi 1/4, tỏi gà, cánh gà, chân gà….
- Thịt trâu nhập khẩu: Nạc mông, thăn mông trâu, bắp hoa trâu, đuôi trâu,…
- Cá và các loại hải sản : Ba sa, nục Nhật, cá nhồng, bạc má, cá bống, râu tuộc, mực vòng
Tất cả các sản phẩm nhập khẩu tại Zin Food đều có chất lượng an toàn, được nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, quy cách đóng gói bảo quản theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật giúp thực phẩm tươi ngon đến tận tay người tiêu dùng.
 
Ngoài ra, các sản phẩm tại Zin Food có mức giá ổn định, cạnh tranh lành mạnh và có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, khách hàng thân thiết của Zin Food.
Zin Food - Quy trình khép kín từ bán hàng cho đến vận chuyển chuyên nghiệp:
 
Bắt kịp thời đại công nghệ 4.0 thông qua các kênh bán hàng hiệu quả, Zinfood nhanh chóng trở thành một đơn vị có hệ thống giao hàng khép kín từ khâu bán hàng cho đến khâu vận chuyển linh họat. Đội ngũ nhân viên giao hàng của Zin Food được đào tạo chuyên nghiệp cùng với hệ thống xe ô tô giao hàng miễn phí tại các quận nội thành thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh và hỗ trợ gửi hàng đi tất cả các tỉnh thành trong cả nước.
 
Đến với Zin Food, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ ưu đãi mà Zin Food mang lại. Hãy liên hệ với nhân viên kinh doanh của Công ty để được hỗ trợ tốt nhất.

Cùng chuyên mục

Cách chọn loại rèm không tốn công giặt cho phụ nữ bận rộn

Ngày nay người phụ nữ hiện đại không chỉ lo toan cho việc gia đình mà còn phát triển sự nghiệp. Vậy nên quỹ thời gian sẽ bị chi phối đi ít nhiều cho việc chăm sóc gia đình. Vì lẽ này mà mọi công việc trong nhà, họ cần ra những quyết định thông minh để mọi sự trở nên hoàn hảo nhất có thể. Trong phạm vi bài viết này GiDiVi sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc bí quyết chọn loại rèm giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ/vệ sinh dành cho những người phụ nữ bận rộn.

31/05/2021
Giới thiệu sách hay tổng hợp 24h qua

Để đáp ứng nhu cầu của độc giả yêu sách, chúng tôi xin giới thiệu một vài cuốn sách hay nên đọc trong tháng này cho các "mọt sách" có nhu cầu thư giãn ở nhà với con chữ. Dưới đây là tổng hợp review ngắn gọn và súc tích nhất.

25/05/2021
Dịch vụ Taxi tải chuyển nhà Viet Moving - chuyển dọn nhà uy tín tại TPHCM

Tất cả quy trình hoạt động dịch vụ chuyển nhà trọn gói do nhân viên của Viet Moving đảm nhận dưới sự hướng dẫn của bạn. Viet Moving sẽ thay bạn đóng gói đồ đạc, bốc xếp, bọc lót, vận chuyển, tháo dỡ, sắp xếp gọn gàng tại nhà mới và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vật dụng nhà bạn.

25/05/2021
Khám phá camera kép đột phá của Samsung Galaxy S9 Plus

Samsung Galaxy S9 là một trong những smartphone cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Chiếc điện thoại này sở hữu nhiều tính năng đột phá, đặc biệt đó là cụm camera kép nổi bật. Mời bạn khám phá camera kép đột phá của Samsung Galaxy S9 Plus trong bài viết sau nhé.

24/05/2021