Hà Giang

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, chúc Tết Báo Hà Giang, Đài PT-TH và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh

18:36, 11/02/2021

BHG - Chiều 11.2 (tức chiều 30 Tết), đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên dự khuyết BCH TƯ Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì đã đến thăm, chúc Tết Báo Hà Giang, Đài PT-TH Hà Giang và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh. 

 

 

Đồng chí Vũ Mạnh Hà tặng quà Tết Báo Hà Giang
Đồng chí Vũ Mạnh Hà tặng quà Tết cho  Báo Hà Giang

Đến thăm, chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức, phóng viên Báo Hà Giang, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà đã ghi nhận, biểu dương những kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị trong năm qua. Đặc biệt là việc tuyên truyền sâu rộng về Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020- 2025 và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; chủ động thông tin về tình hình dịch bệnh Covid- 19… đưa đến cho độc giả những thông tin mang đậm hơi thở của cuộc sống. Bước sang năm mới 2021, đồng chí gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể những người làm báo đón một năm mới vui tươi, đầm ấm, tiết kiệm và cố gắng vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Đồng chí Vũ Mạnh Hà tặng quà Tết Đài PT-TH Hà Giang
Đồng chí Vũ Mạnh Hà tặng quà Tết  cho Đài PT-TH Hà Giang

Tại Đài PT- TH Hà Giang, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, viên chức Đài PT- TH tỉnh trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao, thực hiện tốt vai trò định hướng thông tin, dư luận xã hội cũng như việc tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của tỉnh. Bước sang năm mới Tân Sửu năm 2021, đồng chí đề nghị tập thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên của Đài PT- TH Hà Giang tiếp tục đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, nâng cao hơn nữa chất lượng các chương trình phát thanh-truyền hình, thông tin điện tử, thu hút nhiều hơn khán thính giả trong và ngoài tỉnh.

Đồng chí Vũ Mạnh Hà tặng quà Tết Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.
Đồng chí Vũ Mạnh Hà tặng quà Tết cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Đến thăm, chúc Tết Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, đồng chí Vũ Mạnh Hà cũng đã thăm hỏi, động viên và chúc tết các cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại đây. Đồng thời, chia sẻ khó khăn với ngành y tế của tỉnh và đánh giá cao tinh thần làm việc, kết quả đạt được của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh trong việc kiểm soát bệnh tật, chăm sóc sức khỏe nhân dân; nhất là khi phát hiện ca bệnh số 1976 dương tính với Covid-19. Mong rằng tập thể cán bộ, nhân viên sẽ khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: LÊ HẢI 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vì nhân dân, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện tốt các mục tiêu đề ra trong năm 2021

BHG - Xuân Tân Sửu 2021 đang gõ cửa từng nhà, ngõ xóm trên mảnh đất địa đầu cực Bắc Tổ quốc. Trước thềm năm mới, Báo Hà Giang có cuộc phỏng vấn đồng chí (Đ/c) Đặng Quốc Khánh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV của tỉnh...

11/02/2021
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm, chúc Tết tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và Bệnh viện Đa khoa tỉnh

BHG - Sáng 11.2 (tức 30 tháng Chạp), đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, động viên, chúc Tết cán bộ, nhân viên y tế Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) và Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Sở Y tế, Văn phòng UBND tỉnh.

11/02/2021
Vững niềm tin chiến thắng!

Xuân 2021 - Năm Tân Sửu 2021 đã tới! Trong niềm vui Xuân mới, chúng ta cùng nhìn lại một năm qua với những dấu ấn đặc biệt: Đại dịch Covid – 19 bùng phát trên thế giới, lan tới nước ta và cả Hà Giang, tác động tiêu cực đến toàn bộ đời sống xã hội;

10/02/2021
ĐIỂM TIN SỰ KIỆN NĂM 2020

BHG -  Như thường lệ, quý vị đang theo dõi chương trình Điểm tin thời sự được đăng tải trên Báo Hà Giang điện tử. Tuy nhiên, trong không khí hân hoan chào đón năm mới Tân Sửu 2021, hôm nay sẽ là một chương trình điểm tin đặc biệt – điểm lại những sự kiện nổi bật nhất đã diễn ra trong năm 2020 vừa qua.

Mời quý vị và các bạn cùng Báo Hà Giang điện tử nhìn lại những chặng đường đã qua, có cả những thành tựu, cả những gian truân, vất vả, để cùng nhau hướng tới một tương lai với những khát vọng và niềm tin thắng lợi mới.

10/02/2021