Hà Giang

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh thăm, làm việc với Đồn Biên phòng Xín Cái

18:13, 25/02/2021

BHG - Sáng 25.2, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, làm việc tại Đồn Biên phòng Xín Cái, huyện Mèo Vạc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Xín Cái.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Xín Cái.

Tại đây, sau khi nắm bắt tình hình hoạt động của Đồn Biên phòng Xín Cái, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh ghi nhận, biểu dương tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Đồn đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, trực chiến tại tất cả các điểm chốt, kiểm soát chống xuất, nhập cảnh trái phép, phòng chống dịch Covid - 19 và buôn lậu trên tuyến biên giới. Đồng thời mong muốn cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, luôn sát cánh cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trên địa bàn bảo vệ an ninh quốc gia, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, chống buôn lậu và gian lận thương mại...

Tin, ảnh: Minh Chuyên (Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tiến độ một số dự án

BHG - Sáng 25.2, các đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khoá XIV của tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có chuyến kiểm tra tiến độ một số dự án tại huyện Vị Xuyên và Bắc Quang. Cùng đi có đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và huyện Vị Xuyên, Bắc Quang.

25/02/2021
Khai trương hệ thống cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư và hệ thống sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân

BHG - Chiều 25.2, Bộ Công an tổ chức khai trương hệ thống cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư và hệ thống sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân theo hình thức trực tuyến với 63 điểm cầu Công an các tỉnh, thành phố và các điểm cầu kéo dài đến một số xã, phường trong cả nước. Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ; Võ Văn Thưởng Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các bộ, ngành T.Ư. 

25/02/2021
Khối giao ước thi đua các ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy triển khai công tác thi đua năm 2021

BHG - Chiều 25.2, Khối giao ước thi đua các ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy tổ chức hội nghị triển khai công tác thi đua, khen thưởng năm 2021. Dự hội nghị có lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thành viên trong khối.

25/02/2021
Khát vọng dân tộc, khát vọng Hồ Chí Minh

BHG - Bước vào mùa Xuân năm 2021 với thành công Đại hội XIII của Đảng với nhiều niềm tin, hy vọng. Chưa có cuộc điều tra cụ thể, nhưng tin chắc rằng niềm tin của dân đối với Đảng đã tăng lên gấp bội.

25/02/2021