Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng chúc Tết một số đơn vị tại thành phố Hà Giang

10:46, 07/02/2021

BHG - Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc Xuân Tân Sửu 2021, ngày 6.2, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng đã đến thăm, chúc Tết Thành ủy Hà Giang, Công ty Cổ phần Cấp - Thoát nước Hà Giang, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Đa khoa Đức Minh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Thành ủy Hà Giang
Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Thành ủy Hà Giang

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Công ty Cổ phần Cấp - Thoát nước
Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Công ty Cổ phần Cấp - Thoát nước

Đến thăm, tặng quà và chúc tết Đảng bộ thành phố Hà Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng đánh giá cao tinh thần đoàn kết và đổi mới của tập thể BTV Thành ủy, Thường trực HĐND, UBND thành phố trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH trên địa bàn; sự thống nhất trong công tác điều hành đã góp phần xây dựng thành phố ngày càng đổi thay, khang trang. Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn thành phố Hà Giang luôn đi đầu trong quá trình phát triển, để xứng tầm là trung tâm kinh tế, chính trị của tỉnh; trước mắt cần tổ chức các hoạt động đón Tết đảm bảo an toàn, tiết kiệm gắn với thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch covid 19; đẩy mạnh cụ thể hóa nghị quyết đại hội Đảng các cấp vào thực tiễn địa phương; chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ cho cuộc bầu cử ĐBQH, HĐND các cấp sắp diễn ra.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà Bệnh viện Đa khoa tỉnh
Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Nhấn mạnh vai trò và tầm quan trọng của việc cấp thoát nước đối với đời sống nhân dân, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng mong muốn tập thể Công ty Cổ phần Cấp - Thoát nước Hà Giang luôn lao động sáng tạo, phục vụ tận tình, kinh doanh hiệu quả, xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Bệnh viện Đa khoa Đức Minh
Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Bệnh viện Đa khoa Đức Minh

Thăm, tặng quà và chúc tết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang và Bệnh viện Đa khoa Đức Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng mong muốn đội ngũ y, bác sỹ tiếp tục phát huy tinh thần “Thầy thuốc như mẹ hiền” trong quá trình khám, chữa bệnh cho nhân dân. Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay, cần chủ động nhân lực, vật lực và đi tiên phong thực hiện các biện pháp phòng chống dịch covid 19 hiệu quả; không ngừng học tập để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như thường xuyên phối hợp với các cơ sở y tế tuyến trên nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của yêu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chỉ đạo trực tiếp công tác phòng, chống dịch ở Xín Mần

BHG - Sau khi xuất hiện ca nhiễm Covid-19 tại xã Tả Nhìu, ngày 6.2, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến kiểm tra và làm việc với lãnh đạo huyện Xín Mần, chỉ đạo công tác truy vết, khoanh vùng dập dịch trên địa bàn. Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Y tế.

06/02/2021
Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Vàng Seo Cón tặng quà Tết tại Hoàng Su Phì

BHG - Sáng ngày 6.2, đồng chí Vàng Seo Cón, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm và tặng quà một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì. 

06/02/2021
Phải quyết liệt phòng, chống dịch và chăm lo Tết cho người dân

BHG - Tiếp tục chương trình thăm chúc Tết tại huyện Yên Minh, chiều 5.2, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết xã Na Khê; thăm, tặng quà người cao tuổi, người có uy tín, hộ nghèo tại các xã Đường Thượng, Ngam La và thị trấn Yên Minh; cùng đi có đồng chí Ngô Xuân Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Yên Minh …

 

06/02/2021
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý chỉ đạo phòng, chống dịch Covid -19 tại huyện Xín Mần

BHG - Ngay sau khi kết thúc cuộc họp với Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh, đêm 5.2, đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh đã có buổi làm việc với BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 của huyện Xín Mần. 

06/02/2021