Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm, chúc Tết tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và Bệnh viện Đa khoa tỉnh

12:30, 11/02/2021

BHG - Sáng 11.2 (tức 30 tháng Chạp), đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, động viên, chúc Tết cán bộ, nhân viên y tế Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) và Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Sở Y tế, Văn phòng UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn phát biểu động viên, chúc Tết đội ngũ cán bộ, nhân viên CDC.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn phát biểu động viên, chúc Tết đội ngũ cán bộ, nhân viên CDC.

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chia sẻ khó khăn với ngành Y tế của tỉnh và đánh giá cao tinh thần làm việc, kết quả đạt được của CDC, Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong việc kiểm soát bệnh tật, chăm sóc sức khỏe nhân dân; nhất là khi phát hiện ca bệnh số 1976 dương tính với Covid-19, tỉnh đã huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch; đến nay, khẳng định tỉnh đã khống chế, khoanh vùng được dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh; các đối tượng F1 đã có kết quả âm tính lần 2; các đối tượng F2, F3 được theo dõi sát sao.

Lãnh đạo CDC báo cáo với Chủ tịch UBND tỉnh về tình hình kiểm soát bệnh tật và phòng, chống dịch Covid-19.
Lãnh đạo CDC báo cáo với Chủ tịch UBND tỉnh về tình hình kiểm soát bệnh tật và phòng, chống dịch Covid-19.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đề nghị người dân không hoang mang, dao động và tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ, chính quyền, cơ quan chuyên môn. Mặc dù dịch Covid-19 đã được khống chế nhưng các cấp, ngành, địa phương và người dân không chủ quan, lơ là; thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế. Do diễn biến dịch Covid-19 còn phức tạp nên cần nâng cao trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị trong công tác tuyên truyền, rà soát những người đến từ các địa phương có dịch; phát huy vai trò đội ngũ y tế cơ sở; hạn chế tụ tập đông người. 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà, chúc Tết cán bộ, nhân viên CDC.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà, chúc Tết cán bộ, nhân viên CDC.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc cán bộ, nhân viên CDC và Bệnh viện Đa khoa tỉnh vì trách nhiệm, vì sức khoẻ nhân dân, tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; chúc các gia đình đón Tết an toàn, ấm áp.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà, chúc Tết đội ngũ cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà, chúc Tết đội ngũ cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tin, ảnh: KIM TIẾN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vững niềm tin chiến thắng!

Xuân 2021 - Năm Tân Sửu 2021 đã tới! Trong niềm vui Xuân mới, chúng ta cùng nhìn lại một năm qua với những dấu ấn đặc biệt: Đại dịch Covid – 19 bùng phát trên thế giới, lan tới nước ta và cả Hà Giang, tác động tiêu cực đến toàn bộ đời sống xã hội;

10/02/2021
ĐIỂM TIN SỰ KIỆN NĂM 2020

BHG -  Như thường lệ, quý vị đang theo dõi chương trình Điểm tin thời sự được đăng tải trên Báo Hà Giang điện tử. Tuy nhiên, trong không khí hân hoan chào đón năm mới Tân Sửu 2021, hôm nay sẽ là một chương trình điểm tin đặc biệt – điểm lại những sự kiện nổi bật nhất đã diễn ra trong năm 2020 vừa qua.

Mời quý vị và các bạn cùng Báo Hà Giang điện tử nhìn lại những chặng đường đã qua, có cả những thành tựu, cả những gian truân, vất vả, để cùng nhau hướng tới một tương lai với những khát vọng và niềm tin thắng lợi mới.

10/02/2021
Chung tay "Dệt thêu bức tranh Hà Giang" với những sắc Xuân ngày càng ấm áp, hạnh phúc

Xuân 2021 - Năm 2020 khép lại với biết bao cảm xúc đan xen. Một năm đầy khó khăn, thử thách với Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Hà Giang. Đại dịch Covid-19 bùng phát, kéo dài khiến cho hoạt động du lịch gần như đóng băng những tháng đầu năm, biến đổi khí hậu gây mưa lớn cục bộ, ngập úng, sạt lở…

10/02/2021
Đón Xuân nhớ Đảng

Xuân 2021 - Tết Nguyên đán của người Việt Nam được tổ chức theo lịch âm, diễn ra từ ngày 25 tháng Chạp đến ngày 15 tháng Giêng ta, tập trung trong 10 ngày từ ngày 25 tháng Chạp đến mùng 5 tháng Giêng, đó là Tết có từ ngàn đời nay. Nhưng dưới chế độ phong kiến, xã hội phân chia giai cấp (giàu, nghèo) và kỳ thị dân tộc, Tết diễn ra trong không khí buồn tẻ, các trò chơi chỉ diễn ra trong hộ, nhóm hộ không thành hội, vật chất và tinh thần túng thiếu.

10/02/2021