Mèo Vạc triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

18:15, 30/01/2021

BHG - Sáng 30.1, Ủy ban bầu cử huyện Mèo Vạc tổ chức triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Hội nghị triển khai công tác bầu cử của huyện Mèo Vạc
Hội nghị triển khai công tác bầu cử của huyện Mèo Vạc

Tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt, phổ biến về các nội dung: Chỉ thị của UBND huyện Mèo Vạc về tổ chức cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn huyện; kế hoạch tổ chức bầu cử của Ủy ban bầu cử huyện; hướng dẫn công tác nhân sự; hướng dẫn tổ chức hội nghị cử tri; việc giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND các cấp…

Hội nghị cũng dành nhiều thời gian thảo luận về các nội dung được trình bày, qua đó, giúp các đại biểu hiểu thêm về mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử. Từ đó chọn lựa những đại biểu đủ đức, đủ tài, có tâm, có tầm, xứng đáng là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân.

Tin, ảnh: TRẦN KẾ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tập huấn công tác bầu cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp cho cán bộ MTTQ Yên Minh và Quản Bạ

BHG - Sáng 29.1, tại huyện Yên Minh, Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ huyện Yên Minh tổ chức hội nghị tập huấn công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 cho các đồng chí chủ tịch, phó chủ tịch Ủy ban MTTQ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Yên Minh và Quản Bạ.

 

30/01/2021
Hội nghị trực tuyến triển khai một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19

BHG - Sáng 30.1, UBND tỉnh tổ chức hội nghị trực tuyến toàn tỉnh triển khai một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và chủ trì hội nghị. Cùng dự có các ngành thành viên Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng chống dịch bệnh Covid-19. Dự tại các điểm cầu cá huyện có Thường trực Huyện, Thành ủy, thành viên BCĐ phòng, chống dịch Covid-19…

30/01/2021
'Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam là sự kiện lịch sử'

Trong điện, thư chúc mừng Đại hội XIII, các chính đảng, tổ chức và bạn bè quốc tế "gửi lời chúc mừng Đảng Cộng sản Việt Nam về lòng quyết tâm phi thường và thành tựu vĩ đại", nhận định Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam là một sự kiện mang tính lịch sử.

30/01/2021
Chỉ thị 05/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về phong tỏa, giãn cách xã hội

BHG - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị 05/CT-TTg về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, trong đó, chỉ đạo thực hiện một số nội dung về phong tỏa, giãn cách xã hội.

30/01/2021