Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri thị trấn Tam Sơn

17:05, 01/12/2020

BHG - Ngày 1.12, Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV, đơn vị tỉnh Hà Giang gồm các đồng chí: Thiếu tướng Sùng Thìn Cò, nguyên Phó Tư lệnh Quân khu II; Nguyễn Ngọc Hải, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp – PTNT chi nhánh tỉnh Hà Giang đã có buổi tiếp xúc cử tri tại thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ. Cùng dự buổi tiếp xúc có lãnh đạo huyện Quản Bạ và đông đảo cử tri thị trấn Tam Sơn.

Thiếu tướng Sùng Thìn Cò và Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp – PTNT chi nhánh tỉnh Hà Giang Nguyễn Ngọc Hải tiếp xúc cử tri tại thị trấn Tam Sơn.
Thiếu tướng Sùng Thìn Cò và Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp – PTNT chi nhánh tỉnh Hà Giang Nguyễn Ngọc Hải tiếp xúc cử tri tại thị trấn Tam Sơn.

Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo thị trấn Tam Sơn đã báo cáo với Đoàn đại biểu Quốc hội và các bậc cử tri về tình hình phát triển KT-XH, QP-AN của thị trấn năm 2020; nghe đại biểu Quốc hội Nguyễn Ngọc Hải thông báo kết quả Kỳ họp thứ 10 – Quốc hội khóa XIV.

Cử tri huyện Quản Bạ phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc.
Cử tri huyện Quản Bạ phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc.

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, các bậc cử tri của thị trấn Tam Sơn đã có 12 ý kiến đề xuất, kiến nghị với Đoàn đại biểu Quốc hội về những vấn đề như: Những bất cập trong tinh giản biên chế ngành giáo dục; cần có những giải pháp ngăn chặn bạo lực học đường, ma túy trong trường học; việc thay đổi chương trình sách giáo khoa… Các bậc cử tri của thị trấn Tam Sơn cũng mong muốn hoàn thiện các dự án công trình cấp nước; thu gom xử lý nước thải trên địa bàn; công tác quản lý đất đai; giữ gìn bàn sắc văn hóa các dân tộc; mức hỗ trợ cho người có công, người hưởng lương hưu; việc cung cấp điện phục vu nhu cầu sinh hoạt, kinh doanh cho bà con…

Tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của các bậc cử tri thị trấn Tam Sơn, đại biểu Quốc hội Sùng Thìn Cò đã trực tiếp giải đáp những vấn đề cử tri quan tâm và đề nghị lãnh đạo huyện Quản Bạ giải quyết những vấn đề thuộc thẩm quyền của địa phương; đồng thời hứa sẽ trình Quốc hội, HĐND tỉnh Hà Giang và các cơ quan chức năng giải quyết những vấn đề cử tri thị trấn quan tâm.

Tin, ảnh: Văn Nghị


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

EVFTA – động lực mới cho kinh tế Việt Nam phục hồi, phát triển

Trước tình hình dịch COVID-19 được kiểm soát tốt ở trong nước, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam và EU (EVFTA) được thực thi đã tạo thêm động lực cho các lĩnh vực của nền kinh tế phục hồi và phát triển hoạt động trong trạng thái bình thường mới, sản xuất công nghiệp tháng 11/2020 tiếp tục khởi sắc, đặc biệt là ngành chế biến, chế tạo với mức tăng cao 11,9% so với cùng kỳ năm trước.

30/11/2020
Họp báo thông báo nội dung chương trình Kỳ họp thứ 16 HĐND tỉnh

BHG - Sáng 30.11, tại trụ sở HĐND và UBND tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức họp báo thông báo nội dung chương trình Kỳ họp thứ 16 - HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Dự buổi họp báo có lãnh đạo một số sở, ngành; các cơ quan thông tấn, báo chí T.Ư và địa phương.

30/11/2020
Đại hội Liên minh HTX tỉnh lần thứ V

BHG - Sáng 30.11, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Dự Đại hội có các đồng chí: Đặng Quốc Khánh, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV, đơn vị tỉnh Hà Giang...

30/11/2020
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý làm việc với Đài Tiếng nói Việt Nam

BHG - Ngày 30.11, đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Đài Tiếng nói Việt Nam về tiến độ xây dựng Trạm tiếp sóng FM Chiêu Lầu Thi tại xã Hồ Thầu, huyện Hoàng Su Phì. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hoàng Su Phì.

 

30/11/2020