Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn gặp mặt doanh nhân

14:34, 04/11/2019

BHG - Sáng 4.11, tại Cafe doanh nhân của Hội Doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã gặp gỡ, trao đổi nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong quá trình hoạt động, sản xuất, kinh doanh. Cùng dự có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao đổi với doanh nhân tại Cafe Doanh nhân sáng thứ 2 hàng tuần.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao đổi với doanh nhân tại Cafe doanh nhân sáng thứ 2 hàng tuần.

Trao đổi với Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các doanh nghiệp đã thẳng thắn nêu ra nhiều vấn đề vướng mắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, như: Khó khăn gặp phải trong quá trình thực hiện các trình tự, thủ tục hành chính; hoàn thiện hồ sơ thanh, quyết toán các công trình đã hoàn thành; thủ tục để tiếp tục đầu tư hoàn thiện các công trình còn dang dở… Giải đáp ý kiến thắc mắc của các doanh nghiệp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đề nghị các ngành liên quan và các doanh nghiệp cùng ngồi lại rà soát mọi vấn đề vướng mắc cần giải quyết để từ đó có giải pháp tốt nhất giúp doanh nghiệp. Về vướng mắc trong lĩnh vực xây dựng cơ bản, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị ngành chức năng rà soát cụ thể cơ chế, chính sách, quy định của pháp luật có liên quan để tham mưu cho tỉnh giải quyết. Trong đó, đặc biệt lưu ý đến những chính sách, quy định không còn phù hợp để có giải pháp kiến nghị điều chỉnh bổ sung phù hợp với yêu cầu thực tế, qua đó tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh trên đại bàn…

Tin, ảnh: Phi Anh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giao ban tiến độ Chương trình NTM, Đề án quy tụ dân cư, hỗ trợ nhà ở và phòng chống dịch tả lợn châu Phi

BHG - Chiều 31.10, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến với các huyện, thành phố về giao ban tiến độ Chương trình xây dựng Nông thôn mới (NTM), Đề án quy tụ dân cư, hỗ trợ nhà ở và phòng chống dịch tả lợn châu Phi tháng 10.2019...

31/10/2019
Sơ kết thực hiện Đề án Giáo dục kỹ năng sống và văn hóa truyền thống các DTTS cho học sinh phổ thông

BHG - Chiều 30.10, UBND tỉnh tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Đề án Giáo dục kỹ năng sống và văn hóa truyền thống các dân tộc thiểu số (DTTS) cho học sinh phổ thông trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2016 – 2020. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy, lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, ban giám hiệu các trường THPT trên địa bàn.

31/10/2019
Tổng kết Hội thi học viên giỏi lý luận chính trị, năm học 2019 – 2020

BHG - Ngày 30.10, Trường Chính trị tỉnh tổ chức tổng kết Hội thi học viên giỏi lý luận chính trị, năm học 2019 – 2020. Dự buổi lễ có đồng chí Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; Ban giám hiệu cùng lãnh đạo các khoa, phòng và học viên nhà trường.

 

31/10/2019
Huyện ủy Vị Xuyên kiểm tra công tác chuẩn bị đại hội đảng các cấp tại xã Linh Hồ

BHG - Ngày 30.10, đoàn công tác của Huyện ủy Vị Xuyên do đồng chí Vi Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn có buổi kiểm tra công tác chuẩn bị đại hội đảng bộ các cấp tại Đảng bộ xã Linh Hồ. Đảng bộ xã Linh Hồ được Tỉnh ủy chọn tổ chức đại hội điểm cấp cơ sở nhiệm kỳ 2020-2025. Đến nay, Đảng bộ xã đã triển khai xong các bước chuẩn bị đại hội các chi bộ trực thuộc và Đại hội Đảng bộ xã, khóa 24, nhiệm kỳ 2020 - 2025.  

31/10/2019