HLV Mourinho ra mắt Roma bằng trận thắng 10-0

07:58, 16/07/2021

"Người đặc biệt" giúp Roma vùi dập đối thủ ở trận giao hữu diễn ra rạng sáng 16/7 (giờ Hà Nội).

Ở trận đấu đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên của AS Roma, Jose Mourinho đã cùng các học trò mới vùi dập đội bóng hạng dưới Montecatini với tỷ số 10-0.

Roma khởi đầu suôn sẻ dưới triều đại HLV Mourinho
Roma khởi đầu suôn sẻ dưới triều đại HLV Mourinho

Trận đấu diễn ra ở trung tâm huấn luyện Fulvio Bernardini. Người hâm mộ đã không được vào xem màn trình diễn của thầy trò HLV Mourinho.

Tiền đạo đang khoác áo Roma dưới dạng cho mượn từ Real, Borja Mayoral, tỏa sáng với cú hat-trick. Các bàn còn lại được ghi bởi Carles Perez, Gianluca Mancini, Riccardo Calafiori, Nicolo Zniolo, Nicola Zalewski, Amadou Diawara và một pha phản lưới của cầu thủ đội khách.

CĐV Giallorossi chào đón sự trở lại của Zaniolo. Tiền vệ người Italy đã bình phục sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng từ năm 2020. Zaniolo được HLV Mourinho sắp xếp mang băng đội trưởng của Roma trong suốt hiệp hai.

Vào ngày 18/7, Roma sẽ đối đầu Ternana. Trận đấu này sẽ được đội bóng thủ đô gửi đến người hâm mộ qua sóng trực tiếp.

Sau khi bị Tottenham sa thải, Mourinho đã chọn Roma làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân. "Người đặc biệt" đã có sự bổ sung đầu tiên cho mùa giải 2021/22, đó là thủ thành người đồng hương Rui Patricio. Tuyển thủ Bồ Đào Nha cập bến Olimpico với giá 11,5 triệu euro từ Wolverhampton.

Tại Roma, Mourinho sẽ gặp lại 2 cậu học trò cũ ở MU là Chris Smalling và Henrikh Mkhitaryan. Trên trang cá nhân, HLV sinh năm 1963 đăng bức hình có mặt Smalling, Mkhitaryan cùng dòng chia sẻ hài hước: "Thế giới bóng đá thật nhỏ bé".

Theo báo chí Anh, Mourinho đang yêu cầu BLĐ Roma chiêu mộ hậu vệ cánh Alex Telles từ Man Utd. Đội bóng thủ đô Italy đã liên hệ với đối tác, nhưng chưa có thỏa thuận nào được thông qua.

Theo Zingnews.vn

Cùng chuyên mục

ĐT Việt Nam được đá sân nhà Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2022

Các cơ quan có thẩm quyền đã đồng ý để VFF tổ chức trận đấu của ĐT Việt Nam thi đấu trên sân Mỹ Đình tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Theo kế hoạch của AFC, ngày 15/7, các Liên đoàn thành viên sẽ phải báo cáo về kế hoạch tổ chức các trận đấu có đội tuyển tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

15/07/2021
Đội tuyển bóng đá nam nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Chiều 13/7, nhân dịp cuộc gặp gỡ, động viên Đoàn thể thao Việt Nam trước khi lên đường tham dự Olympic Tokyo 2020, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trao tặng Bằng khen cho Đội tuyển bóng đá nam quốc gia vì thành tích xuất sắc giành quyền tham dự Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022.

14/07/2021
18 VĐV Việt Nam chuẩn bị lên đường dự Olympic

Đoàn thể thao Việt Nam sẽ tham dự Olympic tại Nhật Bản với 43 thành viên, trong đó có 18 VĐV ở 11 môn. Các VĐV của Việt Nam gồm Lê Thanh Tùng, Đinh Phương Thành (thể dục dụng cụ); Quách Thị Lan (điền kinh); Đỗ Thị Ánh Nguyệt, Nguyễn Hoàng Phi Vũ (bắn cung); Nguyễn Văn Đương, Nguyễn Thị Tâm (boxing); Trương Thị Kim Tuyền (taekwondo); Nguyễn Huy Hoàng, Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi lội); Đinh Thị Hảo, Lường Thị Thảo (đua thuyền); Nguyễn Tiến Minh, Nguyễn Thuỳ Linh (cầu lông); Thạch Kim Tuấn, Hoàng Thị Duyên (cử tạ); Hoàng Xuân Vinh (bắn súng) và Nguyễn Thị Thanh Thủy (judo).

14/07/2021
5 ngôi sao ĐT Anh có thể đổi CLB trong mùa hè này

ĐT Anh đã kết thúc VCK EURO 2020 với ngôi vị Á quân và bây giờ là thời điểm để các ngôi sao của Tam sư lên kế hoạch cho tương lai tại CLB. Dưới đây là 5 ngôi sao ĐT Anh có thể đổi CLB trong mùa Hè này.

14/07/2021