Hà Giang

Lần đầu tiên trong lịch sử, Đội tuyển bóng đá Việt Nam đi tới vòng loại thứ ba World Cup

07:34, 16/06/2021

BHG - Đội tuyển Việt Nam đã làm nên lịch sử khi tiến vào vòng loại thứ ba World Cup 2022. Nhưng màn trình diễn trong những phút cuối trận đấu với UAE nhắc nhở tất cả, rằng họ sẽ còn tiếp tục mang đến những bất ngờ. 

Khi tỷ số là 0-3, các tuyển thủ Việt Nam vẫn không ngã lòng. Họ vẫn dũng cảm cầm bóng và tổ chức tấn công. Đến phút 81, bất chấp một thời gian dài chạy dưới thời tiết oi bức cùng cực, những cầu thủ của chúng ta vẫn tràn sang phần sân đối phương. Những nỗ lực của các tuyển thủ Việt Nam cũng được đền đáp, từ phút 85 đến 4 phút bù giờ của hiệp 2 đội tuyển việt nam đã ghi liên tiếp 2 bàn vào lưới của UAE, nhờ vào các pha lập công của Tiến Linh và Minh Vương.

Tiếc là đã hết thời gian thi đấu, và Việt Nam nhận thất bại 2-3 duy nhất ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 để rồi rơi xuống vị trí thứ 2 bảng G. Với kết quả này Đội quân của HLV Park Hang-seo vẫn nằm trong tốp đầu những đội nhì bảng xuất sắc nhất và mở ra cánh cửa lịch sử: lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam đi tới vòng loại thứ ba World Cup.

Theo bongda24h


Cùng chuyên mục

Tây Ban Nha ra quân nhạt nhoà ở Euro 2021

Kiểm soát bóng đến 75%, nhưng Tây Ban Nha chỉ có thể hòa Thuỵ Điển 0-0 ở trận đầu tiên tại Euro 2021, tối 14/6. Tây Ban Nha xuất phát bằng đội hình sở trường 4-3-3 dưới thời HLV Luis Enrique. Ở hàng tiền vệ, thay đổi lớn nhất là Rodri đá thay Sergio Busquets - người chưa thể bình phục sau khi mắc Covid-19 trước thềm giải đấu. Nơi hàng thủ, trung vệ nhập tịch Aymeric Laporte đá cặp với Pau Torres. Hai hành lang cánh do Marcos Llorente và Jordi Alba chia nhau kiểm soát.

15/06/2021
Djokovic lên ngôi Roland Garros sau màn ngược dòng ngoạn mục

Ngược dòng hạ Tsitsipas, Novak Djokovic đã bước lên đỉnh Roland Garros 2021 và trở thành tay vợt đầu tiên trong kỷ nguyên mở rộng giành ít nhất 2 chức vô địch trở lên ở 4 Grand Slam khác nhau.

14/06/2021
Eriksen đã bình ổn và sẽ tiếp tục được các bác sĩ theo dõi.

Tiền vệ Christian Eriksen đã đổ gục xuống trong trận đấu Đan Mạch - Phần Lan ở vòng bảng EURO. Eriksen trong lúc tiến về phía đường biên để đón một quả ném biên đã đột ngột ngã xuống khiến trọng tài tức tốc cho dừng trận đấu.

13/06/2021
ĐT Việt Nam có 99% khả năng đi tiếp ở vòng loại World Cup

Sau loạt trận gần nhất kết thúc vào rạng sáng 12/6 (giờ Hà Nội), We Global Football - công ty chuyên về thống kê bóng đá, thường xuyên đưa ra dự đoán và mô phỏng về kết quả trận đấu quốc tế hay bảng xếp hạng FIFA.- đã đưa ra bảng tính xác suất cơ hội đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á cho các đội tuyển tham dự.

13/06/2021