Hà Giang

Inter Milan thành "ổ dịch" Covid-19, bóng đá châu Âu xáo trộn

14:36, 20/03/2021

CLB Inter Milan đang trở thành "ổ dịch" Covid-19 với liên tiếp những cầu thủ được xác định mắc bệnh. Điều đó khiến không chỉ bóng đá Italy mà còn khiến nhiều ĐTQG ở châu Âu bị ảnh hưởng.

Thủ môn Handanovic là một trong những cầu thủ Inter Milan mắc Covid-19. (
Thủ môn Handanovic là một trong những cầu thủ Inter Milan mắc Covid-19. (

Theo những thông tin mới nhất, đã có 4 cầu thủ Inter Milan dương tính với SARS-CoV-2 gồm Samir Handanovic, Danilo D'Ambrosio, Stefan de Vrij và Matias Vecino.

Việc có rất nhiều thành viên đội hình chính mắc Covid-19 khiến mọi hoạt động luyện tập của Inter Milan đã phải tạm dừng. Trận đấu giữa đội bóng này và Sassuolo vào rạng sáng 21/3 theo giờ Việt Nam cũng đã phải hoãn lại.

Ban lãnh đạo Inter Milan hiện tại đã yêu cầu các cầu thủ dừng mọi hoạt động tập luyện, đồng thời phải tiến hành tự cách ly. Một đợt xét nghiệm nữa sẽ được tổ chức vào ngày Chủ Nhật (21/3), nếu không có thêm ca dương tính nào với SARS-CoV-2, đội bóng thành Milan sẽ trở lại tập luyện vào thứ 2 (22/3).

Những ca dương tính SARS-CoV-2 ở Inter không chỉ ảnh hưởng đến Serie A khi đội bóng này đang dẫn đầu bảng giải đấu số 1 Italy mà còn khiến nhiều ĐTQG ở châu Âu bị thiệt quân. Những cầu thủ như Lukaku (ĐT Bỉ) hay Eriksen (ĐT Đan Mạch) sẽ không thể trở về thi đấu vòng loại World Cup 2022 do phải tiến hành cách ly.

Lúc này, Inter Milan đang có cơ hội rất lớn để vô địch Serie A khi đã tạo ra khoảng cách 9 điểm so với đội nhì bảng AC Milan sau 27 vòng đấu./.

Thei VOV.VN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

3 kịch bản cho SEA Games 31-2021

Cuối năm nay, Việt Nam sẽ đăng cai đại hội thể thao khu vực Đông Nam Á (SEA Games 31). Thế nhưng đứng trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, các nhà tổ chức buộc phải đưa ra những kịch bản để ứng phó.

27/02/2021
Bước ngoặt đưa Văn Triền và Danh Trung đi Nhật Bản

CLB Sài Gòn chấp nhận để cầu thủ hay nhất của mình đến FC Ryukyu và tạo cơ hội cho tài năng trẻ của Viettel tích lũy kinh nghiệm ở Nhật Bản. Sáng 24/2, Sài Gòn FC tổ chức họp báo công bố hai cái tên sẽ khoác áo CLB Ryukyu ở J2 League. Đó là Cao Văn Triền và Trần Danh Trung. Nếu như Văn Triền là cái tên đã được dự đoán trước, tiền đạo trẻ của Viettel lại mang đến điều bất ngờ.

25/02/2021
Bayern lại thắng lớn ở Champions League

Robert Lewandowski mở tỷ số giúp Bayern thắng chủ nhà Lazio 4-1, lượt đi vòng 1/8 Champions League tối 23/2. Bàn thắng: Correa 49 - Lewandowski 9, Musiala 24, Sane 42, Acerbi phản lưới 47. Bayern đặt một chân vào tứ kết nhờ hàng công rực sáng, bắt đầu từ pha chớp thời cơ của Lewandowski mở tỷ số. Phút thứ chín, trung vệ Mateo Musacchio chuyền về cho thủ môn Pepe Reina hơi non. Lewandowski cướp được, rê qua Reina rồi đệm vào lưới trống. 

24/02/2021
Ronaldo lập cú đúp bằng đánh đầu

Hai pha không chiến tốt giúp Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong trận Juventus hạ Crotone ở vòng 23 Serie A hôm 22/2. Ghi bàn: Ronaldo 38' & 45'+1, McKennie 65'. Ronaldo mở tỷ số ở phút 38 bằng pha chạy chỗ vào cấm địa, đón cú treo bóng chếch từ trái vào của Alex Sandro,

23/02/2021