Đá bù vòng 3 V-League 2021: Cầu thủ có thân nhiệt trên 37,5 độ C không được thi đấu

14:07, 09/03/2021
Mới đây, VPF ban hành hướng dẫn nghi thức và công tác tổ chức trận đấu trong thời gian dịch bệnh tại các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2021.
Những người có thân nhiệt trên 37,5 sẽ không được vào sân vận động (Ảnh: Dương Thuật).
Những người có thân nhiệt trên 37,5 sẽ không được vào sân vận động 

Trong thông báo của mình, VPF yêu cầu ban tổ chức các trận đấu thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch Covid-19. Ban tổ chức căn cứ vào tình hình thực tế để lựa chọn tổ chức trận đấu theo hình thức kín, hạn chế và đón khán giả vào sân.

Ngoài ra, ban tổ chức trận đấu phải thực hiện kiểm tra đo thân nhiệt đối với tất cả các thành viên tham gia trận đấu và khán giả. Những người có thân nhiệt trên 37,5 độ C không được vào sân vận động.

Các thành viên tham gia trận đấu phải đeo khẩu trang, ngoại trừ cầu thủ, trọng tài tại sân thi đấu trong thời gian khởi động và diễn ra trận đấu. Các thành viên ngồi trong khu vực kỹ thuật phải đeo khẩu trang; không bắt tay; không đổi trang phục cho nhau; sử dụng chai nước cá nhân riêng biệt, không dùng chung đồ cá nhân; không được ăn mừng bàn thắng quá mức và hạn chế việc tiếp xúc.

Trong khi đó, các phóng viên tác nghiệp cũng phải đeo khẩu trang trong suốt trận đấu, thực hiện giãn cách. Các phóng viên và huấn luyện viên trưởng phải đảm bảo giãn cách và sử dụng micro riêng biệt.

Theo kế hoạch thì V-League 2021 sẽ trở lại vào 13 và 14/3 bằng các trận đấu bù của vòng 3. Trước đó, sân chơi cao nhất Việt Nam phải tạm hoãn hơn 1 tháng vì đại dịch Covid-19./.

Theo vov.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

3 kịch bản cho SEA Games 31-2021

Cuối năm nay, Việt Nam sẽ đăng cai đại hội thể thao khu vực Đông Nam Á (SEA Games 31). Thế nhưng đứng trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, các nhà tổ chức buộc phải đưa ra những kịch bản để ứng phó.

27/02/2021
Bước ngoặt đưa Văn Triền và Danh Trung đi Nhật Bản

CLB Sài Gòn chấp nhận để cầu thủ hay nhất của mình đến FC Ryukyu và tạo cơ hội cho tài năng trẻ của Viettel tích lũy kinh nghiệm ở Nhật Bản. Sáng 24/2, Sài Gòn FC tổ chức họp báo công bố hai cái tên sẽ khoác áo CLB Ryukyu ở J2 League. Đó là Cao Văn Triền và Trần Danh Trung. Nếu như Văn Triền là cái tên đã được dự đoán trước, tiền đạo trẻ của Viettel lại mang đến điều bất ngờ.

25/02/2021
Bayern lại thắng lớn ở Champions League

Robert Lewandowski mở tỷ số giúp Bayern thắng chủ nhà Lazio 4-1, lượt đi vòng 1/8 Champions League tối 23/2. Bàn thắng: Correa 49 - Lewandowski 9, Musiala 24, Sane 42, Acerbi phản lưới 47. Bayern đặt một chân vào tứ kết nhờ hàng công rực sáng, bắt đầu từ pha chớp thời cơ của Lewandowski mở tỷ số. Phút thứ chín, trung vệ Mateo Musacchio chuyền về cho thủ môn Pepe Reina hơi non. Lewandowski cướp được, rê qua Reina rồi đệm vào lưới trống. 

24/02/2021
Ronaldo lập cú đúp bằng đánh đầu

Hai pha không chiến tốt giúp Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong trận Juventus hạ Crotone ở vòng 23 Serie A hôm 22/2. Ghi bàn: Ronaldo 38' & 45'+1, McKennie 65'. Ronaldo mở tỷ số ở phút 38 bằng pha chạy chỗ vào cấm địa, đón cú treo bóng chếch từ trái vào của Alex Sandro,

23/02/2021