Văn Lâm giúp Muangthong thắng đậm, Xuân Trường lại bị Buriram gạch tên

09:22, 24/06/2019

Trong khi Văn Lâm giúp Muangthong United giành chiến thắng tưng bừng thì Xuân Trường lại không được đăng ký thi đấu trong màu áo của Buriram United ở Thai League.

Ở lượt trận thứ 15 của Thai League, Muangthong United tiếp CLB Trat trên sân nhà. Muangthong United đang đứng chót bảng trong lúc đội khách đang xếp thứ năm. Tuy cách biệt lớn về thứ hạng nhưng Muangthong United đã giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 3-0. 

Đây là thắng lợi đầu tiên ở Thai League của tân HLV Alexandre Gama sau khi từ chức U23 Thái Lan để dẫn dắt Muangthong United. Về phần mình, Văn Lâm tiếp tục thể hiện phong độ ổn định khi đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khung thành đội nhà và không để thủng lưới bất kỳ bàn nào. Cần biết rằng, CLB Trat đang sở hữu hàng công tốt nhất của Thai League với 29 pha lập công sau 14 trận.

Văm Lâm vui mừng bởi chiến thắng tưng bừng của đội nhà và đứng trước cơ hội lớn để thoát khỏi vị trí đội sổ sau vòng 15 nhưng một cầu thủ Việt khác là Xuân Trường lại không có niềm vui như vậy. Thậm chí, cảm giác buồn bã xâm lấn tiền vệ này khi lần đầu tiên ở Thai League, Xuân Trường không được đăng ký trong danh sách thi đấu trong màu áo của Buriram United khi đội bóng này tiếp Chiangmai trên sân nhà. 

Nếu tính cả trận đấu ở vòng 1/16 cúp FA thì đây là lần thứ thứ hai, tiền vệ  đang thuộc sở hữu của HAGL bị gạch tên khỏi đội hình của nhà ĐKVĐ Thai League. Bởi chỉ cách đây ít ngày, Xuân Trường cũng không được góp mặt trong chiến thắng tưng bừng của Buriram United (4-1) trước Lampang FC dù chỉ ở danh sách dự bị. 

Chưa biết được lý do khiến Xuân Trường không được góp mặt trong 2 trận đấu liên tiếp của nhà ĐKVĐ Thai League có phải vì chấn thương hay không, nhưng có lý do để lo ngại cho tương lai của tiền vệ này trong màu áo của đội bóng Thái Lan. 

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội thi văn nghệ, thể thao người khuyết tật

BHG - Trong 2 ngày 22-23.6, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Sở Lao động- TB&XH phối hợp với Sở Văn hóa-TT&DL tổ chức Hội thi Văn nghệ, thể thao người khuyết tật tỉnh Hà Giang năm 2019. Tham dự có lãnh đạo một số sở, ban, ngành; đại diện các đoàn tham dự và đông đảo các thí sinh, vận động viên (VĐV).

24/06/2019
Các nước trong khu vực quan tâm thầy Park?

Thời gian qua, trên các phương tiện truyền thông xuất hiện những thông tin một số liên đoàn bóng đá các nước trong khu vực như Thái Lan, Indonesia rất quan tâm và muốn HLV Park Hang Seo về nắm đội tuyển của họ.

21/06/2019
VTV mua được bản quyền vòng chung kết EURO 2020

Ngày 20-6, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) công bố đã chính thức sở hữu bản quyền truyền thông, trở thành đơn vị phát sóng chính thức vòng chung kết UEFA EURO 2020 trên lãnh thổ Việt Nam.

21/06/2019
HLV từng đưa Nhật vào vòng 1/16 World Cup 2018 ứng cử ghế HLV trưởng Thái Lan

Truyền thông Thái Lan cho biết, cựu HLV trưởng Nhật Bản Akira Nishino đã nộp đơn ứng cử vào ghế HLV trưởng ĐT Quốc gia nước này sau khi HLV tạm quyền Sirisak từ chức. Chiếc ghế HLV trưởng của ĐT Thái Lan vẫn đang trong quá trình tìm kiếm chủ nhân sau khi vị HLV tạm quyền Sirisak từ chức. Mới đây, truyền thông xứ Chùa vàng đưa tin, HLV người Nhật Akira Nishino đã nộp đơn ứng thí vào ghế "lái trưởng" của ĐT Thái Lan...

19/06/2019