HLV từng đưa Nhật vào vòng 1/16 World Cup 2018 ứng cử ghế HLV trưởng Thái Lan

08:14, 19/06/2019

Truyền thông Thái Lan cho biết, cựu HLV trưởng Nhật Bản Akira Nishino đã nộp đơn ứng cử vào ghế HLV trưởng ĐT Quốc gia nước này sau khi HLV tạm quyền Sirisak từ chức.

Chiếc ghế HLV trưởng của ĐT Thái Lan vẫn đang trong quá trình tìm kiếm chủ nhân sau khi vị HLV tạm quyền Sirisak từ chức. Mới đây, truyền thông xứ Chùa vàng đưa tin, HLV người Nhật Akira Nishino đã nộp đơn ứng thí vào ghế “lái trưởng” của ĐT Thái Lan.

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, vị chiếc lược gia sinh năm 1955 này đã gây ấn tượng mạnh ở World Cup 2018 khi đưa Nhật Bản vượt qua vòng đấu loại. Ở vòng đấu knock-out đầu tiên, đội bóng xứ Phù tang chỉ chịu thất thủ 2-3 trước đội bóng rất mạnh là Bỉ.

Ngay sau khi World Cup 2018 kết thúc, HLV Akira Nishino quyết định không gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá nước này dù được mời chào với mức lương hậu hĩnh, gần 42 tỷ đồng/năm.

Dù có hồ sơ đẹp với chiếc công đáng nể ở World Cup 2018 vừa qua nhưng theo đánh giá của báo chí Thái Lan, cơ hội để ông Akira Nishino có được việc làm ở ĐT Thái Lan là không cao.

Trước đó, báo Thái Lan cũng đưa tin, HLV người Hàn Quốc mới bị CLB Muangthong United sa thải là ông Yoon Jung Hwan cũng nộp đơn ứng cử vào ghế HLV trưởng ĐT Thái Lan và U23 Thái Lan. 

Liên tiếp nhận được những hồ sơ “có chất lượng” nhưng Chủ tịch hiệp hội bóng đá Thái Lan  Somyot Poompanmuang cho rằng, cần phải nghiên cứu kỹ chứ không thể vội vàng để đưa ra quyết định.

Như đã biết, ghế HLV trưởng của ĐT Thái Lan và cả U23 Thái Lan đều đang bỏ trống khi trong vòng 1 tuần, cả 2 HLV trưởng là ông Sirisak và Alexandre Gama đều từ chức. 

Theo: bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phát huy tinh thần thể dục - thể thao cho thanh, thiếu nhi

BHG - Nhằm đẩy mạnh và phát triển phong trào tập luyện thể dục - thể thao (TDTT) học đường, tạo cho các em có sân chơi bổ ích, lý thú trong dịp nghỉ Hè; Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT  tỉnh (Trung tâm) đã mở nhiều lớp, bộ môn theo nhu cầu và đam mê của học viên. Sau khi gác những trang sách, những mệt mỏi, áp lực của một năm học; để có một kỳ nghỉ Hè bổ ích, giúp rèn luyện sức khỏe và theo đuổi đam mê, tránh được những tệ nạn xã hội... 

18/06/2019
Vì người hâm mộ, Park Hang Seo muốn gia hạn với VFF

Câu chuyện HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng được nhắc đến vài tháng nay, và chiến lược gia người Hàn Quốc mới đây đã đưa ra quan điểm của mình. Hiện tại, hợp đồng của HLV 60 tuổi chỉ còn thời hạn tới tháng 1/2020, và không ai muốn ông ra đi. Trong một phát biểu mới đây, bản thân HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận, ông muốn gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, và 2 bên vẫn đang tiến hành đàm phán.

17/06/2019
Đại tiệc rực rỡ ở lễ khai mạc Copa America 2019

 

Lễ khai mạc Copa America 2019 được nước chủ nhà Brazil tổ chức một cách ngắn gọn nhưng vẫn khiến các fan được hòa mình vào trong bữa tiệc đầy màu sắc.

 


15/06/2019
Việt Nam tiếp tục "bay cao" trên BXH FIFA nhờ cựu vương World Cup

Chiến thắng 8-0 trước Estonia của cựu vương Word Cup vô tình giúp tuyển Việt Nam thăng tiến trên bảng xếp hạng FIFA tháng 6. Sau lượt trận FIFA day tháng 6, tuyển Việt Nam vươn lên xếp hạng 97 thế giới và 15 Châu Á (1.232 điểm). Thành tích kể trên nhờ vào hai trận đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo tại King's Cup 2019, nơi đội tuyển (ĐT) Việt Nam so tài với Curacao và chủ nhà Thái Lan.

 

14/06/2019