Hà Giang

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và đối thủ từng 6 lần dự World Cup

10:22, 11/06/2019

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và đối thủ từng 6 lần dự World Cup Nigeria nhiều khả năng sẽ sớm được diễn ra trong thời gian tới.

Chiều ngày 10/6, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải đã tiếp và làm việc với Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nigeria tại Việt Nam Francis Efeduma. Tại buổi tiếp đón, Đại sứ Francis Efeduma đã chúc mừng những thành công của bóng đá Việt Nam cũng như bày tỏ sự ấn tượng trước tình yêu bóng đá của người Việt. Bởi thế,  Đại sứ Francis Efeduma cũng bày tỏ mong muốn là cầu nối để tổ chức trận giao hữu giữa Việt Nam và Nigeria trong tương lai gần.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nigeria Francis Efeduma đến thăm và làm việc với Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải
Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nigeria Francis Efeduma đến thăm và làm việc với Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải

Tất nhiên, đáp lại lời đề nghị này, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải nhiệt liệt hưởng ứng, đồng thời gửi lời cảm ơn Đại sứ Francis Efeduma đã đến thăm trụ sở VFF cũng như dành mối quan lớn đối với bóng đá Việt Nam.

Có mặt tại buổi tiếp, Phó chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cũng khẳng định sự hợp tác có ý nghĩa lớn đối với sự phát triển của bóng đá 2 nước. ông Tuấn cho biết, sẽ thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải về việc nghiên cứu, tổ chức trận giao hữu để phục vụ công tác chuyên môn cho ĐTQG và U23 QG.

Nigeria hiện đứng hạng 42 FIFA, sở hữu nhiều siêu sao trong đội hình như Alex Iwobi (Arsenal), Wilfred Ndidi (Leicester)... phần lớn các cầu thủ thuộc ĐTQG nước này đều đang chơi tại những CLB danh tiếng ở châu Âu. “Những chú Đại bàng xanh” từng có 6 lần tham dự World Cup. Nếu trận đấu này được tổ chức, đây được xem là màn thử lửa bổ ích dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo nhằm hướng đến những mục tiêu quan trọng trong năm nay.

Bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tay vợt gốc Việt Nam vào vòng ba Roland Garros 2019

Antoine Hoang gây sốc khi hạ hạt giống số 23 Fernando Verdasco 6-4, 3-6, 7-6, 7-5 ở vòng hai, hôm 30/5. Dự giải Grand Slam đất nện nhờ suất đặc cách, tay vợt chủ nhà Pháp gây bất ngờ lớn khi đi tới vòng ba. Ở trận đấu kéo dài gần bốn giờ đồng hồ với Verdasco, Hoang tỏ ra bản lĩnh hơn ở những điểm số quan trọng...

 

31/05/2019
Inter Milan chính thức bổ nhiệm Conte làm HLV trưởng

Trang chủ của CLB Inter Milan vừa công bố bổ nhiệm cựu HLV của Juventus và Chelsea, Antonio Conte vào chiếc ghế nóng của đội chủ sân Giuseppe Meazza thay thế Luciano Spalletti mới bị sa thải ngày hôm qua.

31/05/2019
Chelsea 4-1 Arsenal: The Blues vô địch Europa League đầy thuyết phục

Nhờ 4 pha lập công của Giroud, Pedro và cú đúp của Hazard trong hiệp 2, Chelsea đã đè bẹp Arsenal tới 4-1 trong trận chung kết Europa League 2018/19 toàn Anh diễn ra tại Baku. Với tính chất quan trọng của một trận chung kết, không ngạc nhiên khi cả Chelsea lẫn Arsenal đều không dám đẩy cao tốc độ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sự thận trọng của 2 đội khiến trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt trong những phút đầu.

30/05/2019
HLV Arsenal chia sẻ sau trận thua Chelsea

Chia sẻ sau thất bại tại Chung kết Europa League trước Chelsea, HLV trưởng Arsenal Unai Emery tỏ ra bi quan về những kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè tới của CLB. CLB Arsenal bị đánh bại tại Chung kết Europa League trước đối thủ cùng thành phố Chelsea. Thất bại 1-4 trước Baku vừa qua cũng khiến The Gunners chính thức lỡ hẹn với tấm vé đặc cách tham dự đấu trường UEFA Champions League danh giá mùa tới...

30/05/2019