Sang trọng, quyến rũ với áo sơ mi vải voan

07:45, 30/08/2013

Những chiếc áo sơ mi từ chất liệu vải voan luôn đem đến cho người mặc sự sang trọng và cực kì quyến rũ!


Voan luôn là một trong những chất liệu vải được chị em phụ nữ yêu thích nhất. Ưu điểm của chất liệu này là rất mềm mại, có độ rủ lớn nên kiểu dáng áo thường thiên về nữ tính, điệu đà. Nhưng cũng chính vì sự mềm mại đó mà chất liệu voan khó có thể tạo được những kiểu áo quá phức tạp và cầu kì.

Nếu bạn là một cô gái yêu thích
phong cách thời trang lịch sự , trang nhã, chắc chắn bạn nên sắm ít nhất một chiếc áo sơ mi voan trong tủ quần áo của mình. Cùng Webphunu.net lựa chọn những kiểu áo sơ mi vải voan thật ưng ý để diện đi học, đi làm hoặc đi chơi đều đẹp bạn nhé!

ao-so-mi-vai-voan1-Webphunu.net
Áo sơ mi voan thường gây ấn tượng tốt đối với người xung quanh bởi sự mềm mại, dịu dàng nhưng vẫn rất trẻ trung và cuốn hút.

ao-so-mi-vai-voan2-Webphunu.net
Sơ mi vải voan họa tiết kẻ sọc giúp bạn vừa nữ tính lại vừa tạo cảm giác thân hình trở nên cao ráo và đầy đặn hơn!

ao-so-mi-vai-voan17-Webphunu.net
Chất liệu voan có ưu điểm là tạo độ mềm rủ rất tự nhiên. Chính vì vậy, khi lựa chọn vải voan để may áo, bạn nên chọn những thiết kế có bèo nhún hoặc tay xòe để phát huy được tối đa nét đpẹ của chất liệu này. Trong ảnh là một thiết kế áo sơ mi với phần tay cánh tiên điệu đà mà vẫn rất sang trọng. Chỉ một chi tiết tạo điểm nhấn ở cánh tay như vậy cũng đủ để chiếc áo sơ mi đơn giản của bạn trở nên đẹp và sành điệu hơn.

ao-so-mi-vai-voan5-Webphunu.net
Dáng áo sơ mi suông xòe high low với vạt trước ngắn và vạt sau dài đang là mốt được rất nhiều bạn gái trẻ yêu thích. Kiểu áo này còn đặc biệt đẹp khi được may bằng chất liệu voan bởi nó mang đến sự lãng mạn tinh tế cho chị em phụ nữ.

ao-so-mi-vai-voan19-Webphunu.net
Thông thường vải voan có ưu điểm là hơi mỏng. Do đó bạn nên khéo léo chọn họa tiết rực rỡ, bắt mắt hoặc những kiểu áo có xếp ply, bèo nhún để tráng chiếc áo của mình quá trong suốt gây phản cảm.

ao-so-mi-vai-voan22-Webphunu.net
Nếu không, bạn hãy chọn chất liệu voan cát dày dặn để vừa mặc đẹp lại vừa kín đáo nhé!

ao-so-mi-vai-voan4-Webphunu.net
Voan là chất liệu vải hiếm hoi rất đa dạng về màu sắc cùng như họa tiết. Ở bất kì hàng bán vải nào, bạn cũng có thể lựa chọn hàng chục thậm chí hàng trăm mẫu vải voan với đủ màu sắc và họa tiết khác nhau. Với phong cách công sở, bạn có thể lựa chọn áo vải voan trơn đơn giản nhưng lịch sự.

ao-so-mi-vai-voan8-Webphunu.net
Với phong cách dạ phố trẻ trung, bạn có thể chọn áo voan kẻ, voan hoa hoặc họa tiết rực rỡ để thêm trẻ trung và thời trang hơn.

ao-so-mi-vai-voan10-Webphunu.net
Hoặc bạn cũng có thể sáng tạo bằng cách phối hợp nhiều mảng màu vải voan khác nhau trên cùng một thiết kế áo để chiệc áo của mình vừa đẹp lại vừa độc đáo.

ao-so-mi-vai-voan11-Webphunu.net
Phần gấu áo, cổ và nẹp áo được phối vải voan trắng với màu vài voan xanh thân áo đem đến cho bạn gái kiểu dáng áo cực kì lạ mắt.

ao-so-mi-vai-voan16-Webphunu.net
Tương tự, bạn cũng có thể kết hợp voan với các chất liệu khác như ren, thun, vv... để tạo kiểu áo sang trọng và bắt mắt.

ao-so-mi-vai-voan20-Webphunu.net
Hãy mặc áo sơ mi voan thật đẹp theo cách của riêng bạn nhé!

webphunu.net

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vòng bảng Champions League
Real Madrid sẽ gặp Juventus, Milan và Barca gặp nhau mùa thứ 3 liên tiếp, trong khi những lá thăm may rủi đưa Arsenal rơi vào bảng tử thần.
30/08/2013
Champions League 'nín thở' chờ bốc thăm vòng bảng
Cách chia đội phân nhóm của UEFA cho lễ bốc thăm vòng bảng tại Monte Carlo, lúc 23h45 (Hà Nội) hôm nay, hoàn toàn có thể tạo ra một hoặc hai bảng đấu tử thần.
29/08/2013
Everton đồng ý bán Fellaini cho M.U với giá 20 triệu bảng
Theo những thông tin mới nhất, Everton đã đồng ý mức giá 20 triệu bảng M.U đề nghị cho tiền vệ Marouane Fellaini.
29/08/2013
Tự tin, năng động cùng áo sơ mi kẻ caro nữ mùa thu 2013
Áo sơ mi kẻ caro nữ là một trong những loại trang phục được phái đẹp rất yêu thích. Lý do là bởi kiểu áo này không chỉ lịch sự, trang nhã phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau mà nó còn rất trẻ trung, năng động và không khiến bạn có cảm giác bị già đi khi diện chúng. Không chỉ vậy, áo sơ mi kẻ còn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục theo nhiều phong cách khác nhau và
29/08/2013