Mặc váy đẹp với vòng ba khiêm tốn

07:51, 11/04/2011

Phụ nữ hiện đại luôn tâm niệm: Không có phụ nữ xấu, bởi thế dù không có số đo hoàn hảo, bạn vẫn có thể đẹp mọi nơi, mọi lúc nếu biết cách khắc phục những hạn chế và làm bật lên nét đẹp của của bản thân. Đừng quá lo lắng khi bạn có vòng 3 khiêm tốn, tham khảo những mẫu trang phục dưới đây, bạn sẽ có thêm gợi ý để bổ sung cho sự lựa chọn của mình.


Ưu tiên hàng đầu là những trang phục có gam màu sáng, chiết eo cao, tăng bổng phần hông và chân váy…Những dụng ý đó giúp bạn tạo ra đường cong ảo cũng như hướng sự chú ý đến những điểm nổi bật khác của chính mình.

 
 
 
 
Chọn chất liệu có độ cứng vừa phải để tạo phom dáng váy như: cotton, kaki, đũi…Không nên chọn những chất liệu vải trơn, bóng  hay chiếc váy bó có chất thun, chúng sẽ là một trong số tác nhân làm lộ rõ khiếm khuyết của bạn.
 

Từ năm 2010 đến nay xu hướng xếp ly, xếp khối tạo độ phồng trên váy áo rất thịnh hành, và chân váy Tuylip, váy chữ A cách điệu, váy xòe là những sự lựa chọn đặc biệt  hiệu quả khiến ta có cảm giác vòng ba trở nên đầy đặn, quyến rũ hơn.

 
 
 
 
 

Lao động

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kim Hyun Joong: Tôi luôn sợ mất người hâm mộ
Kim Hyun Joong, trưởng nhóm của nhóm nhạc thần tượng SS501, người đã mang giấc mơ trở thành ca sĩ từ thời cấp 2 và đang là ngôi sao thần tượng rất được yêu mến chia sẻ về diễn xuất và những cảm xúc dành cho người hâm mộ.
31/03/2011
Hè này, Old Trafford sẽ đón 3 tân binh
Đó là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của Sir Alex Ferguson trước báo giới khi được hỏi về vấn đề nhân sự trong mùa hè tới.
31/03/2011
Tổng hợp loạt trận VL Euro 2012 và giao hữu Quốc tế: TBN, Hà Lan toàn thắng, Anh & Pháp cùng hòa giao hữu
Bất chấp những khó khăn về điều kiện khách quan, Tây Ban Nha vẫn có được 3 điểm quan trọng ngay trên sân của Litva trong trận đấu thuộc chiến dịch vòng loại Euro 2012. Ở loạt trận giao hữu, Anh và Pháp đã không thể có được chiến thắng trong khi ĐT Đức thậm chí còn thất bại. Ngược lại, Italia lại có được một chiến thắng rất bản lĩnh trên đất Ukraina.
30/03/2011
Bộ sưu tập 'Vest công sở mùa hè' Chic-Land
Mùa hè này, Chic-Land ra mắt dòng sản phẩm mới “Vest công sở mùa hè” phong cách sang trọng, thanh lịch, mang tính ứng dụng cao, tạo nên một xu hướng mới trong phong cách thời trang công sở của phái đẹp.
30/03/2011