Sao Hàn tích cực hỗ trợ các nạn nhân tại Nhật

08:30, 15/03/2011
Những ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hàn Quốc như Bae Yong Joon, Choi Ji Woo, Kwon Sang Woo, Won Bin và Kim Hyun Joong đã lên kế hoạch để giúp đỡ quốc gia láng giềng Nhật Bản sau trận động đất và sóng thần kinh hoàng làm rung chuyển đất nước mặt trời mọc.

Sao Hàn tích cực hỗ trợ các nạn nhân tại Nhật

 

Theo một số nguồn tin, Bae Yong Joon đã ngay lập tức liên hệ với công ty của mình khi nghe tin về tai họa xảy ra để bàn cách giúp đỡ các nạn nhân tại Nhật Bản. Ngôi sao của bộ phim Bản tình ca mùa đông được biết đã từng ủng hộ 300 triệu won cho những nạn nhân động đất tại Nhật Bản vào năm 2004 và 300 triệu won khác cho những nạn nhân sóng thần ở khu vực Nam Á trước đây.


Những nam nữ diễn viên hàng đầu khác của Hàn Quốc và rất được yêu mến tại Nhật Bản như Choi Ji Woo, Lee Byung Hun, Won Bin, Kwon Sang Woo và Ryu Si Won... đã bày tỏ sự quan tâm tới tình hình xảy ra tại Nhật Bản thông qua những chia sẻ trên trang web chính thức và đều đang tìm cách giúp đỡ.

Trong khi đó, hôm nay (14/3), thông qua công ty quản lý của mình tại Nhật Bản là Digital Adventure, diễn viên - ca sĩ trẻ Kim Hyun Joong đã quyên góp 100 triệu won cho vùng bị thiệt hại nặng nề bởi trận động đất mạnh 9 độ Richter tại Nhật.
 
Được biết, số tiền này được công ty của Hyun Joong dùng để mua những vật dụng cần thiết gửi ngay đến những người dân vùng bị nạn.
 

Ngôi sao trẻ này chia sẻ: "Mặc dù số tiền không lớn nhưng tôi hy vọng nó có thể giúp được những người gặp khó khăn. Hiện nay, không ít người cũng đang tìm cách giúp đỡ, hãy cùng đồng tâm hiệp lực khắc phục khó khăn này".


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Barca đã bị cầm hòa 1-1 trên sân Sanchez Pizjuan của Sevilla
Rạng sáng nay 14-3, Barca đã bị cầm hòa 1-1 trên sân Sanchez Pizjuan của Sevilla trong trận đấu mà họ là đội kém may mắn. Tuy nhiên cũng phải thừa nhận rằng đấu pháp "được ăn cả ngã về không" của Sevi
14/03/2011
Bốc thăm bán kết FA Cup: Đại chiến thành Manchester
Sau nhiều ngày tranh tài sôi nổi, giải đấu đầy truyền thống của nước Anh FA Cup đã tìm ra được 4 cái tên lọt vào vòng bán kết. Lá thăm đầy may rủi đưa 2 đội bóng thành Manchester là United và City đụn
14/03/2011
MU đá văng Arsenal khỏi Cup FA
Đội chủ sân Old Trafford lại chuốc thêm một mối sầu cho kình địch Arsenal, bằng chiến thắng 2-0 ở tứ kết Cup FA tối thứ bảy.
13/03/2011
Bế mạc giải bóng chuyền Công an tỉnh Hà Giang lần thứ XI
HGĐT- Vừa qua, Công an tỉnh đã tổ chức bế mạc Giải bóng chuyền Công an tỉnh lần thứ XI Giải diễn ra từ ngày 8 - 10.3 tại sân xi măng. Tham dự giải có 38 đội tuyển bao gồm 11 đội nữ và 27 đội nam đến từ Công an các huyện, thành phố trong tỉnh.
11/03/2011