Kim Hyun Joong: Tôi luôn sợ mất người hâm mộ

08:23, 31/03/2011
Kim Hyun Joong, trưởng nhóm của nhóm nhạc thần tượng SS501, người đã mang giấc mơ trở thành ca sĩ từ thời cấp 2 và đang là ngôi sao thần tượng rất được yêu mến chia sẻ về diễn xuất và những cảm xúc dành cho người hâm mộ.

Kim Hyun Joong: Tôi luôn sợ mất người hâm mộ
Cuộc phỏng vấn đăng tải trên tạp chí Arena của Nhật Bản số tháng 3/2011 này được thực hiện từ tháng 12/2010 khi Kim Hyun Joong tham gia sự kiện từ thiện "Message to Asia" tại đây. Đây là thời điểm ngôi sao trẻ đã hoàn tất bộ phim truyền hình Nụ hôn tinh nghịch và đang chuẩn bị cho những kế hoạch mới nên anh chia sẻ cởi mở những điều mà nhiều người yêu mến anh chưa từng nghe trước đó về công việc cũng như về những người hâm mộ anh.
 
Chia sẻ điều quan trọng với bản thân trong việc diễn xuất là hoàn toàn biến bản thân trở thành nhân vật mình đóng. Anh làm thế nào để thực hiện điều đó?
 
- Trước tiên, tôi phân tích những tính cách vai diễn của tôi. Trong trường hợp của Beak Seung Jo của Nụ hôn tinh nghịch, tôi phải trông thật thông minh và đủ tự tin của một thiên tài có chỉ số IQ 200. Nhưng mặt khác, anh ta cũng biết rằng, mình cảm thấy lúng túng và thật ngại ngùng trước mặt người con gái mà anh yêu. Anh ta cố điều khiển cảm xúc bên trong...
 
Cùng lúc đó, tôi xem xét tổng thể chuyện phim và tôi đã quyết định diễn ra sao ở từng tập. Trong quá trình đọc kịch bản, tôi đã nghĩ về việc diễn tả những sự thay đổi của Seung Jo như "Mình có nên diễn đến mức đó ở tập này không? Rồi thể hiện rõ hơn ở tập tiếp theo ra sao?...
 
Dường như với hầu hết các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, kịch bản hiếm khi hoàn thiện trước thời điểm bấm máy...
 
- Đúng là như vậy! Có thể các bạn sẽ không tin nhưng đôi khi, chúng tôi chỉ nhận được kịch bản trước khi bấm máy có 5 - 10 phút.
 
Nhưng thường đó là ở phần sau của bộ phim. Khi tôi đã thực sự nhập vào nhân vật thì diễn xuất dễ dàng hơn. Bởi vậy, ngay cả khi nhận được kịch bản ở phút chót thì tôi nhập tâm và thuộc lời thoại cũng rất nhanh chóng.
 
Kim Hyun Joong và Lee Na Young hợp tác trong quảng cáo Coupang
 
Nếu có thời gian rỗi, anh muốn làm gì?

- À, tôi muốn đi tới nơi nào đó mà mọi người không nhận ra mình, tới suối nước nóng và uống một cốc bia và nhiều thứ nữa. Chơi bóng đá cũng rất tuyệt vời.
 
Mặc dù có vẻ có nhiều khó khăn nhưng anh đang muốn dành năm 2011 cho các hoạt động âm nhạc, cân bằng vai trò diễn viên/ ca sĩ trong sự nghiệp của mình...
 
- Thử thách hiện tại của tôi là tạo nên sự thành công với album solo đầu tiên. Tôi muốn cố gắng hết sức mình để mong có thể nhận được những phản hồi và đánh giá tốt.
 
Trong suốt quá trình sản xuất, tôi đã tự thử thách bản thân qua việc quyết định hình ảnh của mình và tự chọn ca khúc. Trong album sắp ra mắt, rất nhiều ý tưởng của riêng tôi được chuyển tải.
 
Không chỉ có ở Hàn Quốc hay Nhật Bản, một trong những thứ mà chúng tôi sợ nhất là "nỗi lo sợ mất sự yêu mến từ tất cả các bạn". Tôi hiểu rằng, nếu sự nổi tiếng đến đỉnh cao thì cũng sẽ đi xuống. Nhưng, tôi tin rằng nếu tôi nỗ lực cố gắng, người hâm mộ sẽ không rời bỏ tôi và sẽ tiếp tục ủng hộ tôi. Vì vậy, tôi nghĩ rằng mình sẽ có thể giữ được vị trí của tôi nếu tôi tiếp tục chăm chỉ làm việc.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hè này, Old Trafford sẽ đón 3 tân binh
Đó là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của Sir Alex Ferguson trước báo giới khi được hỏi về vấn đề nhân sự trong mùa hè tới.
31/03/2011
Bộ sưu tập 'Vest công sở mùa hè' Chic-Land
Mùa hè này, Chic-Land ra mắt dòng sản phẩm mới “Vest công sở mùa hè” phong cách sang trọng, thanh lịch, mang tính ứng dụng cao, tạo nên một xu hướng mới trong phong cách thời trang công sở của phái đẹp.
30/03/2011
Tổng hợp loạt trận VL Euro 2012 và giao hữu Quốc tế: TBN, Hà Lan toàn thắng, Anh & Pháp cùng hòa giao hữu
Bất chấp những khó khăn về điều kiện khách quan, Tây Ban Nha vẫn có được 3 điểm quan trọng ngay trên sân của Litva trong trận đấu thuộc chiến dịch vòng loại Euro 2012. Ở loạt trận giao hữu, Anh và Pháp đã không thể có được chiến thắng trong khi ĐT Đức thậm chí còn thất bại. Ngược lại, Italia lại có được một chiến thắng rất bản lĩnh trên đất Ukraina.
30/03/2011
'Mr Đàm by night' đến với khán giả Hà Nội
Sau hai đêm thành công tại TP HCM, Đàm Vĩnh Hưng cùng êkíp sẽ mang "Mr Đàm By night" ra Hà Nội vào 2 ngày 7 và 8/4 tại Cung Văn hóa Hữu nghị để tri ân khán giả thủ đô.
29/03/2011