Khai mạc giải bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng tỉnh Hà Giang lần thứ 6

17:00, 21/03/2011

HGĐT- Để thiết thực chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM 26.3 và Ngày Thể thao Việt Nam 27.3, ngày 19.3 tại sân vận động Trung tâm huyện Mèo Vạc, giải bóng đá Thiếu niên Nhi đồng toàn tỉnh lần thứ 6.2011 đã chính thức khai mạc.


 

 Trận khai mạc giải bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng toàn tỉnh lần thứ 6.


Tham gia giải có gần 200 vận động viên của 12 đội bóng các huyện: Đồng Văn, Yên Minh, Quản Bạ, Hoàng Su Phì, Xín Mần, Bắc Mê, Quang Bình và thành phố Hà Giang, trong đó có 5 đội bóng đá Thiếu niên và 7 đội bóng đá Nhi đồng. Đây là một hoạt động truyền thống hàng năm của tỉnh ta nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí lành mạnh cho các em Thiếu niên, Nhi đồng trên địa bàn toàn tỉnh, đồng thời thể hiện sự quan tâm chăm sóc của các cấp, các ngành và của toàn xã hội đối với trẻ em, những chủ nhân tương lai của đất nước. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa đội Nhi đồng huyện Mèo Vạc gặp đội Nhi đồng huyện Đồng Văn.


Giải đấu năm nay sẽ diễn ra trong 5 ngày, các đội được chia làm 2 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Dự kiến giải kết thúc vào ngày 23.3.2011


CHƯƠNG – ĐỨC

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chelsea đánh bật Man City khỏi vị trí thứ 3
Chiến thắng muộn màng 2-0 trong cuộc đấu giữa hai đội bóng nhà giàu của giải Ngoại hạng Anh tối chủ nhật giúp Chelsea tiếp tục đà hồi sinh.
21/03/2011
HLV McMenemy ra mắt Đồng Tâm bằng trận thảm bại
Tiền đạo Evaldo đã tỏa sáng với cú hat-trick giúp Hoàng Anh Gia Lai đánh bại Đồng Tâm Long An của tân HLV Simon McMenemy tại sân nhà Pleiku chiều chủ nhật ở vòng 7 V-League.
21/03/2011
Bae Doo Na sẽ sát cánh với Ha Ji Won trong phim mới
Nữ diễn viên Bae Doo Na đang cân nhắc một cách nghiêm túc vai diễn chính trong bộ phim điện ảnh "Korea" (Hàn Quốc) và sẽ đối đầu với Ha Ji Won trên bàn bóng bàn.
18/03/2011
HLV Mourinho “ngại” Chelsea và Inter Milan
Sau khi cùng Real Madrid ghi tên vào tứ kết Champions League, HLV Jose Mourinho cho biết ông rất muốn tránh Chelsea và Inter Milan trong lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào ngày mai. Đây là hai CLB mà “người đặc biệt” từng dẫn dắt và gặt hái rất nhiều thành công.
18/03/2011