HLV Mourinho “ngại” Chelsea và Inter Milan

07:46, 18/03/2011
Sau khi cùng Real Madrid ghi tên vào tứ kết Champions League, HLV Jose Mourinho cho biết ông rất muốn tránh Chelsea và Inter Milan trong lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào ngày mai. Đây là hai CLB mà “người đặc biệt” từng dẫn dắt và gặt hái rất nhiều thành công.

HLV Mourinho “ngại” Chelsea và Inter Milan
(Ảnh: Getty)
Với chiến thắng 3-0 trước Olympique Lyon trong trận đấu đêm qua, Real đã có chiến thắng chung cuộc 4-1, qua đó ghi tên mình vào tứ kết Champions League lần đầu tiên sau 6 năm kể từ năm 2004. Từ đó đến nay, đặt chân vào tứ kết thôi cũng luôn là mơ ước của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Năm 2004 cũng là năm mà HLV Mourinho cùng các học trò của mình tại Porto giơ cao chiếc cup vô địch Champions League. Để rồi sau đó ông chuyển đến Chelsea, rồi Inter Milan. Mùa giải năm ngoái ông đã của với Inter giành cú ăn ba ngoạn mục đó là vô địch Seri A, giành Cup quốc gia và vô địch Champions League.
 
Trước ngày bốc thăm phân chia cặp đấu tại tứ kết Champions League năm nay, HLV Mourinho phát biểu: “Tôi rất muốn tránh gặp Chelsea và Inter vì lí do tình cảm. Thật khó khăn khi bạn phải đối đầu với những người từng là bạn. Nếu như chúng tôi phải gặp họ chúng tôi vẫn thi đấu như những người chơi bóng đá chuyên nghiệp nhưng tôi sẽ phải quên đi rằng họ từng là những người đã gắn bó với tôi. Tình cảm là vậy nhưng tôi sẽ vẫn phải chuẩn bị tinh thần rằng tôi phải đối mặt với họ”.
 
Kết quả bốc thăm rất có thể sẽ dẫn đến việc Real sẽ phải đối đầu với một đối thủ hàng đầu của Tây Ban Nha hiện nay đó là nhà vô địch năm 2009 Barcelona. Vào thời điểm này, tại La Liga, Real đang đang kém Barca 5 điểm và ở giải đấu này còn 10 lượt đấu nữa. Hai CLB này cũng sẽ gặp nhau trong trận chung kết cup nhà vua sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 4 tới.
 
Giám đốc điều hành của Real, ông Jorge Valdano thì cho rằng sẽ tốt hơn cho bóng đá Tây Ban Nha nếu như 2 đội bóng này sẽ gặp nhau muộn hơn tại Champions League. Ông cũng không muốn lá phiếu bốc thăm tại tứ kết Champions League sẽ khiến Real phải gặp Schalke 04, nơi tiền đạo cũ của Real là Raul đang thi đấu. Raul từng là một cầu thủ lâu năm và rất được yêu mến tại CLB này kể cả khi anh đã khoác áo CLB Đức: “Chúng tôi không hề muốn đối mặt với Raul, bởi cuộc đối đầu đó sẽ  bị tác động bởi nhiều cảm xúc và đó là điều không nên”.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Real vào tứ kết bằng trận đại thắng Lyon
Trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League, Real thắng Lyon 3-0, giành quyền lọt vào tứ kết lần đầu tiên trong 7 năm.
17/03/2011
Các ngôi sao thế giới hướng về Nhật Bản
Lady Gaga đã kêu gọi được 250.000 USD sau 2 ngày thông qua việc bán những chiếc vòng tay, David Beckham sẵn sàng để chung tay giúp đỡ, Justin Bieber và Katy Perry cũng kêu gọi sự ủng hộ qua twitter của mình...
17/03/2011
MU 2–1 Marseille: “Hạt đậu nhỏ” nâng bước MU vào tứ kết
Lại một nữa “hạt đậu nhỏ” Chicharito tỏa sáng trong một trận đấu lớn. Với 2 pha lập công của anh, MU đã vượt qua Marseille để có được tấm vé vào vòng tứ kết Champions League.
16/03/2011
Chất voan dịu dàng - lựa chọn cho trang phục bạn gái
Bạn băn khoăn kiếm tìm mẫu trang phục văn phòng có thể kết hợp để đi dự tiệc hay đi chơi cùng bạn bè. Đó phải là những thiết kế vừa kín đáo, lịch sự nhưng cũng không thể kém phần quyến rũ, lôi cuốn. Những thiết kế lấy voan làm chất liệu chủ đạo sẽ khiến bạn gái có thêm gợi ý cho sự lựa chọn của mình.
16/03/2011