Hè này, Old Trafford sẽ đón 3 tân binh

08:18, 31/03/2011
Đó là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của Sir Alex Ferguson trước báo giới khi được hỏi về vấn đề nhân sự trong mùa hè tới.

Vấn đề Man United sẽ mua cầu thủ nào chưa bao giờ được quan tâm nhiều như hiện nay. Cũng phải thôi bởi người ta đang muốn xem trước khi về hưu, Sir Alex Ferguson sẽ để lại gì cho đội bóng của mình và lực lượng cũng đang là vấn đề lớn của đội bóng áo đỏ trong hai mùa giải trở lại đây.

Trên sân cỏ, bầy Quỷ đỏ của Sir Alex vẫn đang thi đấu rất thành công. Thế nhưng kết quả ấy không che đi được những khó khăn về mặt lực lượng mà đội bóng này đang phải đối mặt. Có thể dễ dàng nhận thấy BHL của Man United đã lo lắng như thế nào khi Nani chấn thương, sốt vó lên khi Rio Ferdinand, Vidic không thể ra sân hay khi Rooney không ghi bàn.

Sneijder rõ ràng là một mục tiêu khó có được 
Sneijder rõ ràng là một mục tiêu khó có được

Mua sắm, đó là điều không thể khác để giải quyết triệt để những nỗ lo này và có vẻ như Ferguson đang rất quyết tâm đầu tư ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Old Trafford sẽ đón ít nhất 3 cầu thủ chất lượng, đó là điều mà HLV người Scotland này đã khẳng định trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây.

Trong danh sách cần mua của Fergie người ta thấy có thủ môn Manuel Neuer (Schalke),
David de Gea (Atletico Madrid), tiền vệ Wesley Sneijder (Inter), De Rossi (AS Roma) Jack Rodwell (Everton) và đội trưởng của Blackpool là Charlie Adam. Ở vị trí trung vệ, Gary Cahill (Bolton) và Thiago Silva (AC Milan) cũng là những mục tiêu mà Ferguson muốn có.
 
Rodwell (trái) sẽ khiến tuyến giữa của M.U vững vàng hơn 
Rodwell (trái) sẽ khiến tuyến giữa của M.U vững vàng hơn

Danh sách như vậy nhưng mua được hay không lại là chuyện không dễ dàng. Charlie Adam đã thẳng thừng từ chối cơ hội đổi đời này để tiếp tục gắn bó với Blackpool. Everton đang dùng dằng trong những điều khoản bán Rodwell. Trong khi đó để lôi được Sneijder khỏi Inter lại là điều không đơn giản chút nào.

Ferguson cho biết: "Man United sẽ phải có thêm những cầu thủ chất lượng như Chicharito. Đó là điều cần thiết để duy trì những thành công trong tương lai. Trước đây, chúng tôi đã mua những cầu thủ trẻ và gặt hái thành công sau đó như Ronaldo, Nani hay Rooney. Tiếp tục hướng đi đó cũng là điều mà tôi quan tâm".
 
De Gea nhiều khả năng tới Old Trafford 
De Gea nhiều khả năng tới Old Trafford

"Tuy nhiên Man United đang có một lực lượng mỏng và cần có sự bổ sung những ngôi sao thực sự để đưa đội tiến lên trong mùa giải tới. Sneijder có tư chất thủ lĩnh, Rodwell là một máy quét tuyệt vời và thêm một tiền đạo nữa cũng là điều rất cần thiết". Ferie nhấn mạnh: "Gia đình Glazer luôn ủng hộ tôi trong việc mua sắm và tôi có thể khẳng định rằng mùa hè tới, Man United chắc chắn sẽ có những sự bổ sung thật sự chất lượng".  

bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập 'Vest công sở mùa hè' Chic-Land
Mùa hè này, Chic-Land ra mắt dòng sản phẩm mới “Vest công sở mùa hè” phong cách sang trọng, thanh lịch, mang tính ứng dụng cao, tạo nên một xu hướng mới trong phong cách thời trang công sở của phái đẹp.
30/03/2011
Tổng hợp loạt trận VL Euro 2012 và giao hữu Quốc tế: TBN, Hà Lan toàn thắng, Anh & Pháp cùng hòa giao hữu
Bất chấp những khó khăn về điều kiện khách quan, Tây Ban Nha vẫn có được 3 điểm quan trọng ngay trên sân của Litva trong trận đấu thuộc chiến dịch vòng loại Euro 2012. Ở loạt trận giao hữu, Anh và Pháp đã không thể có được chiến thắng trong khi ĐT Đức thậm chí còn thất bại. Ngược lại, Italia lại có được một chiến thắng rất bản lĩnh trên đất Ukraina.
30/03/2011
'Mr Đàm by night' đến với khán giả Hà Nội
Sau hai đêm thành công tại TP HCM, Đàm Vĩnh Hưng cùng êkíp sẽ mang "Mr Đàm By night" ra Hà Nội vào 2 ngày 7 và 8/4 tại Cung Văn hóa Hữu nghị để tri ân khán giả thủ đô.
29/03/2011
Kỷ niệm 65 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27.3.1946- 2011)
HGĐT- Ngày 26.3, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức toạ đàm kỷ niệm 65 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27-3-1946 -2011).
28/03/2011