Chất voan dịu dàng - lựa chọn cho trang phục bạn gái

07:58, 16/03/2011

Bạn băn khoăn kiếm tìm mẫu trang phục văn phòng có thể kết hợp để đi dự tiệc hay đi chơi cùng bạn bè. Đó phải là những thiết kế vừa kín đáo, lịch sự nhưng cũng không thể kém phần quyến rũ, lôi cuốn. Những thiết kế lấy voan làm chất liệu chủ đạo sẽ khiến bạn gái có thêm gợi ý cho sự lựa chọn của mình.


Với đặc điểm mỏng, mềm, nhẹ và có độ rũ cao, vải voan đặc biệt thích hợp với những bộ cánh nữ tính, yểu điệu.

 
 
 
 
Đặc biệt, bằng cách may xếp tầng, bèo, nhúm…những cô nàng “mi nhon” sẽ có cơ hội ăn gian một chút về bề ngang khiêm tốn của mình.
 
 
 
 
 
Kết hợp cùng áo khoác mỏng, chắc hẳn bạn sẽ không còn dè chừng để diện áo váy voan khi tiết trời còn vương lại chút hơi lạnh của mùa đông.
 
 
 

Lao động

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bayern 2–3 Inter: “Hùm xám” thêm một lần đau!
Dẫn trước với tỉ số 2-1 ngay trong hiệp một nhưng Bayern đã không thể khiến Inter rời cuộc chơi Champions League khi nhà ĐKVĐ đã thi đấu đầy nỗ lực trong hiệp hai. Những bàn thắng của Sneijder và Pandev vừa đủ cho thầy trò Leonardo tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương tại mùa giải năm nay!
16/03/2011
MU 2–1 Marseille: “Hạt đậu nhỏ” nâng bước MU vào tứ kết
Lại một nữa “hạt đậu nhỏ” Chicharito tỏa sáng trong một trận đấu lớn. Với 2 pha lập công của anh, MU đã vượt qua Marseille để có được tấm vé vào vòng tứ kết Champions League.
16/03/2011
Trước trận M.U - Marseille: Cần thêm điểm tựa Old Trafford
Nếu có được bàn thắng trước trên sân khách, Marseille sẽ nắm quyền chủ động trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Man United và Marseille diễn ra vào rạng sáng ngày 16/3 tới đây. Nhưng nên nhớ, Old Trafford luôn là nơi đến dễ khó về, nhất là với những đại diện của bóng đá Pháp.
15/03/2011
Sao Hàn tích cực hỗ trợ các nạn nhân tại Nhật
Những ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hàn Quốc như Bae Yong Joon, Choi Ji Woo, Kwon Sang Woo, Won Bin và Kim Hyun Joong đã lên kế hoạch để giúp đỡ quốc gia láng giềng Nhật Bản sau trận động đất và sóng thần kinh hoàng làm rung chuyển đất nước mặt trời mọc.
15/03/2011