Các ngôi sao thế giới hướng về Nhật Bản

08:09, 17/03/2011
Lady Gaga đã kêu gọi được 250.000 USD sau 2 ngày thông qua việc bán những chiếc vòng tay, David Beckham sẵn sàng để chung tay giúp đỡ, Justin Bieber và Katy Perry cũng kêu gọi sự ủng hộ qua twitter của mình...

Lady Gaga đã kêu gọi được 250.000 USD sau 2 ngày thông qua việc bán những chiếc vòng tay, David Beckham sẵn sàng để chung tay giúp đỡ, Justin Bieber và Katy Perry cũng kêu gọi sự ủng hộ qua twitter của mình...

Các ngôi sao thế giới hướng về Nhật Bản
Nữ ca sĩ người Mỹ đã kêu gọi người hâm mộ trên twitter của cô mua chiếc vòng có dòng chữ "We pray for Japan" (Chúng tôi cầu nguyện cho Nhật Bản) bằng cả tiếng Anh và tiếng Nhật có giá 5USD để ủng hộ. Và tổng số tiền đến nay thu được đã là 250.000 USD.

Gọi những người hâm mộ của mình thân mật là "Monsters" (Bầy yêu tinh- người dịch), cô nàng ca sĩ lập dị với nhiều ca khúc đang được yêu thích chia sẻ trên twitter: "Monsters, chỉ trong vòng 48 tiếng đồng hồ các bạn đã đóng góp được 1/4 triệu đô để giúp đỡ cho các nạn nhân tại Nhật Bản. Điều quan trọng là chúng ta đã giúp đỡ".

Sau cơn động đất và sóng thần kinh hoàng tại Nhật Bản, không chỉ có Lady Gaga mà rất nhiều ngôi sao khác đã bày tỏ sự sẻ chia và kêu gọi mọi người giúp đỡ trên các trang mạng xã hội.

Cô nàng Katy Perry kêu gọi mọi người soạn tin nhắn ủng hộ 10 USD/ tin nhắn cho các nạn nhân tại Nhật Bản thông qua tổng đài 90999.

Trong khi đó, ca sĩ tuổi teen đình đám Justin Bieber cũn soạn một thông điệp gửi đến người hâm mộ của mình: "Nhật Bản là một trong những nơi yêu thích của tôi trên trái đất này, đất nước của một nền văn hoá đặc sắc và những con người đáng ngưỡng mộ. Tôi cầu nguyện cho họ. Tất cả chúng ta đều cần chung tay giúp đỡ".
 
Ngôi sao bóng đá David Beckham cũng bày tỏ sự sẵn sàng giúp đỡ và đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng cho các nạn nhân trận động đất tại Nhật Bản - điều mà anh đã thực hiện rất nhiệt tình sau trận sóng thần năm 2005. "Tôi sẵn sàng chung tay để hỗ trợ bằng bất kì cách nào có thể. Quá nhiều ngôi nhà bị tàn phá, nhiều gia đình mất mát, đau thương. Thật không may khi những thảm kịch ấy tiếp tục xảy ra. Trái tim tôi hướng về những người đã và đang bị ảnh hưởng bởi sự tàn phá ấy".

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Real vào tứ kết bằng trận đại thắng Lyon
Trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League, Real thắng Lyon 3-0, giành quyền lọt vào tứ kết lần đầu tiên trong 7 năm.
17/03/2011
Chất voan dịu dàng - lựa chọn cho trang phục bạn gái
Bạn băn khoăn kiếm tìm mẫu trang phục văn phòng có thể kết hợp để đi dự tiệc hay đi chơi cùng bạn bè. Đó phải là những thiết kế vừa kín đáo, lịch sự nhưng cũng không thể kém phần quyến rũ, lôi cuốn. Những thiết kế lấy voan làm chất liệu chủ đạo sẽ khiến bạn gái có thêm gợi ý cho sự lựa chọn của mình.
16/03/2011
MU 2–1 Marseille: “Hạt đậu nhỏ” nâng bước MU vào tứ kết
Lại một nữa “hạt đậu nhỏ” Chicharito tỏa sáng trong một trận đấu lớn. Với 2 pha lập công của anh, MU đã vượt qua Marseille để có được tấm vé vào vòng tứ kết Champions League.
16/03/2011
Bayern 2–3 Inter: “Hùm xám” thêm một lần đau!
Dẫn trước với tỉ số 2-1 ngay trong hiệp một nhưng Bayern đã không thể khiến Inter rời cuộc chơi Champions League khi nhà ĐKVĐ đã thi đấu đầy nỗ lực trong hiệp hai. Những bàn thắng của Sneijder và Pandev vừa đủ cho thầy trò Leonardo tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương tại mùa giải năm nay!
16/03/2011