Bốc thăm bán kết FA Cup: Đại chiến thành Manchester

07:56, 14/03/2011

Sau nhiều ngày tranh tài sôi nổi, giải đấu đầy truyền thống của nước Anh FA Cup đã tìm ra được 4 cái tên lọt vào vòng bán kết. Lá thăm đầy may rủi đưa 2 đội bóng thành Manchester là United và City đụn


Ngày hôm qua, vào lúc 23h, FA đã cho tiến hành bốc thăm chia cặp các cặp đấu tại vòng bán kết.


Sau chiến thắng thuyết phục trước Arsenal, M.U sẽ tiếp tục gặp thử thách đầy khó khăn trên con đường chinh phục chiếc cúp FA mà đã lãng tránh mình nhiều năm qua khi đối thủ của họ là Manchester City.

Mùa bóng này, Man City đã thể hiện mình là một thế lực đáng gờm trong mùa bóng tới với dàn sao của mình trong khi đó, Man United vẫn luôn thể hiện được sức mạnh cùng đẳng cấp đích thực của mình. Với City, khi không còn cơ hội cạnh tranh tại Premier League, lúc này, đoàn quân của HLV Mancini sẽ toàn tâm toàn ý tập trung vào FA Cup này để tìm kiếm danh hiệu cho bản thân. Trong cả 2 lượt trận tại Premier League, City đều không thể thắng được United, lần này, liệu họ có vượt qua được gã hàng xóm đáng ghét không, câu trả lời sẽ có vào ngày 16 tháng 4 tại Wembley.

Trong cặp bán kết còn lại diễn ra vào này 17 tháng 4, Stoke City sẽ phải vượt qua Bolton Wanderers nếu muốn có tên trong trận chung kết.


bongda

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

MU đá văng Arsenal khỏi Cup FA
Đội chủ sân Old Trafford lại chuốc thêm một mối sầu cho kình địch Arsenal, bằng chiến thắng 2-0 ở tứ kết Cup FA tối thứ bảy.
13/03/2011
Bế mạc giải bóng chuyền Công an tỉnh Hà Giang lần thứ XI
HGĐT- Vừa qua, Công an tỉnh đã tổ chức bế mạc Giải bóng chuyền Công an tỉnh lần thứ XI Giải diễn ra từ ngày 8 - 10.3 tại sân xi măng. Tham dự giải có 38 đội tuyển bao gồm 11 đội nữ và 27 đội nam đến từ Công an các huyện, thành phố trong tỉnh.
11/03/2011
Backstreet Boys giúp quảng bá hình ảnh VN ra thế giới
Chuyến lưu diễn của ban nhạc nổi tiếng tại Hà Nội và TP HCM vào cuối tháng 3 được kỳ vọng mang đến cơ hội giới thiệu về đất nước con người Việt Nam với bạn bè quốc tế.
11/03/2011
Lượt đi vòng 1/8 Europa League: Man City và Liverpool trắng tay trên sân khách
Hai đại diện của bóng đá Anh là Liverpool và Manchester City (Man City) đã thất bại trên sân khách trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League, diễn ra vào rạng sáng nay, 11.3.
11/03/2011