Bae Doo Na sẽ sát cánh với Ha Ji Won trong phim mới

07:54, 18/03/2011
Nữ diễn viên Bae Doo Na đang cân nhắc một cách nghiêm túc vai diễn chính trong bộ phim điện ảnh "Korea" (Hàn Quốc) và sẽ đối đầu với Ha Ji Won trên bàn bóng bàn.

Bae Doo Na sẽ sát cánh với Ha Ji Won trong phim mới
Ha Ji Won và Bae Doo Na

 

"Korea" là bộ phim được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về tình bạn của 2 nữ tuyển thủ của đội Nam và Bắc Triều Tiên đã giành chiến thắng tại vòng chung kết giải vô địch bóng bàn thế giới Ziba năm 1991.


Bae Doo Na và Ha Ji Won sẽ vào vai Hyun Jung Hwa và Lee Bun Hee - hai tuyển thủ sau những cuộc đối đầu cam go và bất đồng ý kiến đã trở thành bạn thân và cùng kết hợp để thi đấu và chiến thắng.

Công ty quản lý của Bae Doo Na tiết lộ: "Cô ấy đã nhận được lời đề nghị tham gia phim và sẽ xem xét để gia nhập bộ phim này".
 
Được biết, đất diễn của Bae Doo Na và Ha Ji Won sẽ là tương đương nhau trong bộ phim này.Bên cạnh Ha Ji Won và Bae Doo Na, nam diễn viên Oh Jeong Se cũng đã được chọn cho vai diễn Yoo Nam Gyu.

Nếu Ha Ji Won đang rất được yêu mến sau thành công của bộ phim truyền hình Secret Garden (Vườn bí mật) đóng cặp với nam diễn viên Hyun Bin thì Bae Doo Na cũng vừa hoàn thành vai chính trong bộ phim truyền hình của MBC "Gloria".

Tại Liên hoan phim Nhật Bản năm 2010, dù là diễn viên nước ngoài, Bae Doo Na cũng đã giành được giải thưởng lớn Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim điện ảnh "Air Doll" mà cô tham gia diễn xuất.

Bộ phim "Korea" sẽ khởi quay vào tháng 4 và phát hành vào dịp Tết Trung thu.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Mourinho “ngại” Chelsea và Inter Milan
Sau khi cùng Real Madrid ghi tên vào tứ kết Champions League, HLV Jose Mourinho cho biết ông rất muốn tránh Chelsea và Inter Milan trong lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào ngày mai. Đây là hai CLB mà “người đặc biệt” từng dẫn dắt và gặt hái rất nhiều thành công.
18/03/2011
Các ngôi sao thế giới hướng về Nhật Bản
Lady Gaga đã kêu gọi được 250.000 USD sau 2 ngày thông qua việc bán những chiếc vòng tay, David Beckham sẵn sàng để chung tay giúp đỡ, Justin Bieber và Katy Perry cũng kêu gọi sự ủng hộ qua twitter của mình...
17/03/2011
Real vào tứ kết bằng trận đại thắng Lyon
Trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League, Real thắng Lyon 3-0, giành quyền lọt vào tứ kết lần đầu tiên trong 7 năm.
17/03/2011
Chất voan dịu dàng - lựa chọn cho trang phục bạn gái
Bạn băn khoăn kiếm tìm mẫu trang phục văn phòng có thể kết hợp để đi dự tiệc hay đi chơi cùng bạn bè. Đó phải là những thiết kế vừa kín đáo, lịch sự nhưng cũng không thể kém phần quyến rũ, lôi cuốn. Những thiết kế lấy voan làm chất liệu chủ đạo sẽ khiến bạn gái có thêm gợi ý cho sự lựa chọn của mình.
16/03/2011