BackStreet Boys khuấy động sân vận động Mỹ Đình

08:44, 28/03/2011
Sau buổi biểu diễn ngày 24/3 tại TP.HCM, tối 26/3, BackStreet Boys đã có mặt tại Hà Nội và mang đến một đêm diễn nhiều thú vị tại sân vận động Mỹ Đình. Đêm diễn này cũng là đêm diễn cuối cùng trong tour “This is us” vòng quanh thế giới của BackStreet Boys.

BackStreet Boys khuấy động sân vận động Mỹ Đình
BackStreet Boys là một trong những ban nhạc được yêu thích vào cuối thập niên 90, gắn liền với thời kỳ đầu tiên MTV vào Việt Nam. Cùng với 911, Boyzone, The Hanson, The Moffats… BackStreet Boys là ban nhạc được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam lúc bấy giờ, với những ca khúc gây hit như “I Want It That Way”, “I'll Never Break Your Heart”,  “As Long As You Love Me”, “Show Me The Meaning Of Being Lonely”, “More Than That”, “Everybody”…. Chính vì vậy, việc Việt Nam có tên trong danh sách những nơi mà tour diễn vòng quanh thế giới “This is us” dừng chân đã thu hút được sự quan tâm lớn.
 
BackStreet Boys khuấy động không khí tại sân vận động Mỹ Đình tối 26/3 (Ảnh: Tâm Kem)
Sau đêm diễn đầu tiên được tổ chức tại sân vận động Quân khu 7 ngày 24/3, TP.HCM, tối 26/3 BackStreet Boys đã có buổi biểu diễn tại sân vận động Mỹ Đình Hà Nội. Chương trình được bắt đầu vào đúng 20 giờ với ca khúc mở màn “Everybody” khuấy động không khí. Tiếp đến là hàng loạt những ca khúc được yêu thích và nổi tiếng khác của ban nhạc. Khán giả gần như ngồi kín các hàng ghế tại sân Mỹ Đình và liên tục gọi tên BackStreet Boys.
 
“This is us” tại Hà Nội kết thúc sau gần 2 giờ biểu diễn - cô đọng và ngắn gọn. Mặc dù 4 thành viên của BackStreet Boys không còn ở đỉnh cao phong độ, họ đều đã có tuổi và âm thanh tại sân Mỹ Đình cũng không thật sự tốt, chưa thực sự phù hợp cho một chương trình ca nhạc tại sân vận động nhưng đêm diễn cũng phần nào đáp ứng được sự mong đợi của người hâm mộ dành cho ban nhạc được yêu mến một thời.
 
Đêm diễn tại Hà Nội cũng là đêm diễn cuối cùng trong tour "This is us" vòng quanh thế giới của BackStreet Boys. Tour diễn này chính thức được bắt đầu từ ngày 30/10/2009 và kết thúc sau  một năm rưỡi - sau khi đi qua 120 quốc gia trên thế giới.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

McMenemy kém may mắn ở trận thứ hai dẫn Đồng Tâm
Chiều chủ nhật, Đồng Tâm của tân HLV McMenemy đã để Navibank Sài Gòn cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà dù đội bóng của ông có lợi thế dẫn trước và nhiều cơ hội ngọn ăn được tạo ra sau đó.
28/03/2011
Anh dễ dàng hạ gục xứ Wales
Đội tuyển Anh của huấn luyện viên Fabio Capello đã vượt qua những ì xèo về vụ chiếc băng đội trưởng để hạ gục xứ Wales 2-0 bằng một đội hình lạ lẫm, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng G vòng loại Euro 2012 với 10 điểm sau 4 trận, hơn Montenegro hiệu số bàn thắng bại
27/03/2011
Tây Ban Nha nhọc nhằn đánh bại CH Czech, Italia thắng nhẹ Slovenia
Trong một vòng đấu đầy khó khăn, cả 2 ông lớn của châu Âu là Tây Ban Nha và Italia đều xuất sắc vượt qua CH Czech và Slovenia để tiếp tục vững chắc ở ngôi đầu bảng của mình.
26/03/2011
Backstreet Boys đã có những trải nghiệm thú vị tại VN
Ngày 23.3, ban nhạc pop rock nổi tiếng thế giới Backstreet Boys đã có buổi làm việc chính thức đầu tiên với báo giới tại TP.HCM.
24/03/2011