CHAMPIONS LEAGUE:

Chấm điểm trận Arsenal vs Barcelona: Nasri, nhạc trưởng tại Emirates

08:30, 17/02/2011

Trận đấu được mong chờ giữa Arsenal và Barcelona đã kết thúc với chiến thắng xứng đáng dành cho các Pháo thủ. Samir Nasri với tài năng của mình xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất của


Trận lượt đi vòng 1/16 kết thúc trong niềm hâm hoan của hàng ngàn người hâm mộ Arsenal. Dù bị Barcelona dẫn trước nhưng các Pháo thủ vẫn cho thấy được bản lĩnh của mình khi ghi được 2 bàn sau đó để vươn lên giành chiến thắng.


Samir Nasri với những gì làm được trong trận đấu này xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Dù có hiệp thi đấu đầu tiên không mấy ấn tượng nhưng sang hiệp 2, chính Nasri là người châm ngòi cho các đợt hãm thành của Arsenal. Chính tiền vệ người Pháp là người có đường chuyền tuyệt vời dẫn đến bàn thắng của Arshavin.

Johan Djourou chính là cầu thủ bị đánh giá thấp nhất của trận đấu này, anh không thể chế ngự được sự nguy hiểm của Messi và luôn bị Quả bóng Vàng thế giới làm khổ.

Về phía Barcelona, nổi bật nhất không ai khác chính là Messi. Tốc độ, kĩ thuật của Messi luôn khiến hàng phòng ngự của Arsenal phải vất vả chống đỡ. Bàn thắng mà Villa ghi được có công đóng góp rất lớn của tiền đạo người Argentina.

Số điểm cụ thể:

Arsenal: Szczesny:7 , Eboue: 6.5, Koscielny: 7.5, Djourou: 5.5, Clichy:5.5, Song: 5.5(Arshavin: 7.5), Wilshere: 7, Walcott: 6.5 (Bendtner: 6), Cesc: 7, Nasri: 8, Van Persie: 7.5.

Barca: Valdes: 6.5, Alves: 6, Pique: 7, Abidal: 7, Maxwell: 6, Busquets: 6, Xavi: 7, Iniesta: 7 (Adriano: không chấm), Pedro: 6.5, Messi: 8, Villa: 7.5 (Keita: 6).


tin bongda

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Shakhtar Donetsk hạ bệ AS Roma ngay tại thánh địa Olympico
Hôm qua, thành Milan bị công phá bởi cái tên Tottenham đến từ Anh Quốc. Hôm nay, một bức tường thành khác ở Ý cũng bị sụp đổ, lần này là thánh địa Olympico.
17/02/2011
02h45 ngày 17/02, Arsenal vs Barcelona: Hiệp sĩ Catalan công phá thành London
Đêm nay, sân Emirates sẽ là tâm điểm chú ý của mọi cặp mắt yêu bóng đá khi hai đội bóng có lối chơi tấn công hoa mỹ và đẹp mắt nhất châu Âu hiện nay hội ngộ nhau.
16/02/2011
Người đẹp khoe sắc tại lễ trao giải âm nhạc BRIT Awards
Lễ trao giải âm nhạc uy tín nhất nước Anh vừa kết thúc cách đây ít giờ tại sân vận động O2, London, Anh quốc. Lễ trao giải là nơi các người đẹp "đọ sắc" trên thảm đỏ.
16/02/2011
Peter Crouch giúp Tottenham hạ Milan ngay tại San Siro
Trận lượt đi giữa AC Milan và Tottenham đã diễn ra một cách căng thẳng đúng như những gì được dự báo từ trước khi mà cả hai đội đều tỏ rõ quyết tâm để lại dấu ấn của mình ở Champions League mùa giải n
16/02/2011