Arsenal bị đội bóng hạng dưới Leyton Orient cầm hòa

08:43, 21/02/2011

Manchester United đã bị chỉ trích khá nhiều sau trận thắng vất vả trước Crawley. Còn hôm nay, Arsenal lại tệ hơn thế nữa, họ không thể thắng đuợc đội bóng đang thi đấu ở League o­ne Leyton Orient.


Khi đối thủ chỉ là đội bóng đang thi đấu ở League o­ne, HLV Wenger tự tin cất trên băng ghế dự bị những trụ cột của mình như Van Persie, Wilshere, hay Fabregas. Tuy nhiên, với những hảo thủ còn lại như Rosicky, Chamakh, Arshavin, Arsenal vẫn hoàn toàn chiến lĩnh thế trận. Họ cầm bóng nhiều hơn và đẩy cao đội hình đưa đội chủ nhà vào thế chống đỡ.


Tuy nhiên, Arsenal chỉ ép sân chứ chưa có cơ hội nào thực sự nguy hiểm.

Đến phút 35, sau pha đi bóng bên cánh trái của Gibbs, bóng đến chân Chamakh. Ở khoảng cách khá gần, tiền đạo người Pháp lại dứt điểm không chính xác bỏ qua cơ hội khá ngon ăn cho các Pháo thủ.

Hiệp 1 kết thúc mà Arsenal vẫn chưa thể có được bàn thắng nào dù hoàn toàn làm chủ thế trận.

Hiệp 2 bắt đầu chừng ít phút thì nỗ lực của các Pháo thủ trẻ cũng được đền đáp.
Phút 53, trong một tình huống tấn công dồn dập ở khu vực trung lộ, Bendtner nỗ lực đi bóng sát đường biên ngang sau đó có cú tạt ngược trở lại cho Rosicky đang chờ sẵn trong vòng cấm. Với cú lắc đầu nhẹ nhàng nhưng hiểm hóc, tiền vệ người CH Séc mở tỉ số cho đội nhà.

Bị dẫn bàn, các cầu thủ chủ nhà tràn lên tấn công với mục đích tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là các đợt tấn công vô hại. Trong khi đó, Arsenal chủ động chơi chậm lại đồng thời tổ chức tấn công nhằm có được khoảng cách an toàn. Phút 66, trong vòng cấm địa, tiền vệ người Nga Arshavin tung cú sút khá nguy hiểm nhưng không thể thắng được thủ thành Jones bên phía Leyton Orient.

Khi thời gian trận đấu trôi về những phút cuối cùng, không còn gì để mất, Leyton Orient tràn lên tấn công khiến khung thành Arsenal phải chao đảo. Phút 89, tiền đạo Tehoue đi bóng dũng mãnh vào vòng cấm địa Arsenal rồi tung cú sút khá căng đánh bại Almunia.

Khoảng thời gian ít ỏi còn lại không đủ để Arsenal có thể có thêm bàn thắng. Với kết quả hòa này, 2 đội phải có trận đá lại tại Emirates để xác định cái tên sẽ là đối thủ của Manchester United ở vòng sau.


bongda

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thời trang Xuân/hè 2011 chuộng xu hướng gì?
Quan sát trên bất cứ một góc phố nào bạn từng đi qua, tại New York, London, Paris hay Millan, người ta cũng có thể nhận ra những xu hướng mới nhất đang thịnh hành cho mùa Xuân/hè năm nay.
18/02/2011
Liverpool bị cầm hòa trên sân của Sparta Prague
Tỷ số 0-0 trong chuyến làm khách ở Cộng hòa Czech hôm qua, trong khuôn khổ lượt đi vòng 32 đội Europa League, có thể xem là lợi thế cho Liverpool.
18/02/2011
Milan mất mặt tại San Siro: Bài học đắt giá.
7 chiếc cúp vô địch châu Âu trong quá khứ của Milan chẳng thể dọa nổi khí thế như nước vỡ bờ của “tân binh” cúp C1/Champions League, Tottenham Hotspur.
17/02/2011
Chấm điểm trận Arsenal vs Barcelona: Nasri, nhạc trưởng tại Emirates
Trận đấu được mong chờ giữa Arsenal và Barcelona đã kết thúc với chiến thắng xứng đáng dành cho các Pháo thủ. Samir Nasri với tài năng của mình xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất của
17/02/2011