John Terry hứng khởi trước viễn cảnh giành cú đúp của Chelsea

14:04, 12/04/2010

Chelsea vừa đánh bại Aston Villa để giành quyền vào chơi trận chung kết FA Cup mùa này trong khi họ cũng đang gặp rất nhiều thuận lợi trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premeir League khi đối thủ chính là M.U bất ngờ có những dấu hiệu sa sút nghiêm trọng...


Đại gia thành London đang đặt mục tiêu sẽ đăng quang ở cả FA Cup và Premier League trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Lúc này, Chelsea đã ghi tên mình vào trận chung kết (gặp Portsmouth) trong khi họ đang duy trì ngôi đầu bảng Premier League với 1 điểm nhiều hơn M.U những đang thi đấu ít hơn 1 trận.

 
 

"Chúng tôi đang hướng tới việc giành cú đúp ở mùa bóng này. Chelsea sẽ cố gắng duy trì ngôi đầu bảng của mình sau khi 5 trận đấu còn lại ở Premier League kết thúc đồng thời sẽ dùng hết sức để đánh bại Portsmouth trong trận chung kết FA Cup." Terry nói

"Chúng tôi vẫn còn những trận đấu khó khăn trước mắt và khi nhìn vào lịch thi đấu thì rõ ràng chúng tôi hoàn toàn hkoong được phép chủ quan khi các đối thủ sắp tới đều là những đội bóng có lối chơi rất khó chịu."


bongda

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mourinho muốn kế nhiệm Sir Alex: Tiếng gọi vinh quang
Kể từ khi chia tay Chelsea, chiến lược gia người Bồ Đào Nha luôn ao ước một điều rằng ông sẽ được ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của MU khi “ông già gân” Ferguson về hưu. Và trong động thái mới đây, “người đặc biệt” càng cho thấy mong muốn của mình lớn đến như thế nào.
30/03/2010
Vòng 2 Premiership: Xua nỗi buồn M.U, Liverpool đại thắng Sunderland
Thất bại trước M.U nhanh chóng bị đẩy lùi vào quên lãng, khi Liverpool vùi dập Sunderland 3-0, với cú đúp của Torres và bàn khác nhờ công Johnson, tối 28/12.
29/03/2010
Miley Cyrus trình diễn trên sân khấu American Idol
Nữ ca sĩ 17 tuổi Miley Cyrus sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu American Idol vào thứ tư tuần này, theo Reuters.
29/03/2010
HLV Calisto: Những cầu thủ tốt nhất sẽ gặp Frankfurt
Cuối giờ chiều qua 25.3, trong cuộc họp báo giới thiệu về chuyến du đấu của CLB Eintracht Frankfurt (EF) nhân 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao VN và CHLB Đức, VFF cho biết, CLB này sẽ thi đấu với tuyển VN vào ngày 12.5 trên sân Mỹ Đình và gặp CLB ĐTLA ngày 14.5 tại sân Thống Nhất (TP.HCM).
26/03/2010