Ahome gợi ý mẫu thiết kế nội thất nhà bếp chung cư đẹp, cao cấp

15:09, 11/09/2024

Thiết kế nội thất nhà bếp chung cư đòi hỏi người kiến trúc sư phải tính toán kỹ lưỡng về mặt thẩm mỹ cũng như công năng khi sử dụng. Tham khảo bài viết này cùng Ahome để khám phá những mẫu nội thất bếp hiện đại, phù hợp với căn hộ chung cư.

1. Gợi ý các mẫu thiết kế nội thất nhà bếp chung cư đẹp

Tham khảo những mẫu nội thất bếp theo phong cách hiện đại, đẹp cho chung cư dưới đây:

1.1. Thiết kế nội thất nhà bếp chung cư liền phòng khách

Khi thiết kế nội thất cho các căn hộ có diện tích nhỏ như thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2, 70m2…thì nội thất phòng khách liền bếp là một xu hướng phổ biến được ưa chuộng

Kiểu thiết kế này không chỉ cảm giác rộng rãi mà còn giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng. Để thiết kế bếp và phòng khách liền nhau hài hòa, việc chọn màu sắc và chất liệu đồng nhất rất quan trọng.

Nội thất tối giản và thông minh, chẳng hạn như kệ treo tường hoặc tủ âm tường, giúp không gian gọn gàng và tiện nghi hơn. Bên cạnh đó, việc bố trí ánh sáng hợp lý cũng đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho căn hộ trở nên thoáng đãng và hiện đại.

Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp hiện đại, gọn gàng cho chung cư
Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp hiện đại, gọn gàng cho chung cư

1.2. Thiết kế nội thất nhà bếp chung cư có bàn đảo, quầy bar

Thiết kế nội thất nhà bếp chung cư có quầy bar là lựa chọn hiện đại và tiện lợi được ưa chuộng những năm gần đây. Quầy bar không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà còn là nơi lý tưởng cho các bữa ăn nhẹ hoặc trò chuyện thân mật. Bố trí quầy bar gọn gàng, kết hợp với ghế cao và ánh sáng ấm áp, giúp không gian trở nên sang trọng và gần gũi. 

Thiết kế nội thất phòng bếp tiện nghi với bàn đảo, quầy bar
Thiết kế nội thất phòng bếp tiện nghi với bàn đảo, quầy bar

1.3. Thiết kế nội thất nhà bếp chung cư với nội thất gỗ óc chó cao cấp

Thiết kế nội thất nhà bếp chung cư với gỗ óc chó cao cấp mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống. Gỗ óc chó với màu nâu trầm tự nhiên cùng vân gỗ độc đáo giúp không gian bếp trở nên ấm áp và gần gũi. 

Đặc biệt, việc sử dụng gỗ óc chó trong tủ bếp, bàn ăn hoặc các chi tiết trang trí nhỏ không chỉ tiện nghi mà còn tạo nên phong cách hiện đại, tinh tế. Kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên và thiết kế thông minh, không gian bếp sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng cho căn hộ.

Mẫu nội thất chung cư sử dụng gỗ óc chó cao cấp 
Mẫu nội thất chung cư sử dụng gỗ óc chó cao cấp 

2. Lưu ý cần nắm rõ khi thiết kế nội thất nhà bếp chung cư

Ahome chia sẻ một vài lưu ý cơ bản để sở hữu căn bếp sang trọng, hiện đại:

2.1. Bố trí nội thất phù hợp

Việc phân chia nội thất cho không gian bếp phù hợp cực kỳ quan trọng, đặc biệt là khi khi thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ như thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ. Điều này đảm bảo căn bếp rộng rãi, dễ di chuyển trong quá trình nấu nướng.

Khi thiết kế nội thất nhà bếp chung cư, nên lựa chọn những sản phẩm nội thất thông minh, phân chia từng khu vực chức năng cụ thể, bố trí nội thất khoa học, tận dụng tối đa các góc của căn phòng giúp tối ưu không gian và sự tiện nghi khi sử dụng

2.2. Lựa chọn tủ bếp hợp lý

Tùy thuộc không gian, diện tích cũng như ngân sách của gia chủ mà lựa chọn loại tủ bếp phù hợp. Hiện nay các loại tủ bếp được sử dụng phổ biến phải kể đến dạng chữ L, chữ l hoặc chữ U.

2.3. Chọn bàn ghế ăn

Khi lựa chọn bàn ghế ăn cho nội thất nhà bếp chung cư, gia chủ cần cân nhắc số lượng thành viên, diện tích không gian để chọn mẫu bàn phù hợp. Sử dụng gỗ óc chó thiết kế bàn ghế ăn không chỉ tạo nên sự sang trọng, mà còn mang lại cảm giác chắc chắn, vững chãi cho không gian bếp.

Lựa chọn bàn ghế ăn gỗ óc chó phù hợp cho nhà bếp chung cư
Lựa chọn bàn ghế ăn gỗ óc chó phù hợp cho nhà bếp chung cư

2.4. Tạo điểm nhấn cho căn bếp

Ngoài những nội thất nhà bếp chung cư, để tạo nên không gian bếp đẹp, sinh động thì gia chủ có thể tô điểm thêm những bóng đèn thả, đèn chùm, bức tranh, chậu cây cảnh,... Điều này mang lại điểm nhấn và giúp không gian trở nên ấn tượng, độc đáo hơn.

3. Ahome - Đơn vị thiết kế, thi công nội thất nhà bếp chung cư uy tín 

Nội thất Ahome là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất nhà bếp bằng gỗ óc chó uy tín. Với kinh nghiệm thực hiện các dự án thiết kế, thi công trọn gói cho chung cư, căn hộ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Lào Cai...cho thấy Ahome luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Ahome - Đơn vị thi công nội thất phòng bếp đẹp cao cấp bằng gỗ óc chó
Ahome - Đơn vị thi công nội thất phòng bếp đẹp cao cấp bằng gỗ óc chó

Khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại Ahome, chúng tôi cam kết:

- Cung cấp dịch vụ, sản phẩm nội thất gỗ óc chó chất lượng hàng đầu Việt Nam.

- Đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm, mang đến những giải pháp thiết kế hoàn hảo.

- Chính sách bảo hành trên 1 năm, bảo dưỡng nội thất trọn đời.

- Chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng 24/7.

Dịch vụ thiết kế nội thất nhà bếp chung cư là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến không gian tiện nghi, gọn gàng, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Ahome mong rằng với những chia sẻ bài viết này sẽ góp phần xây dựng ý tưởng thiết kế cũng như hiện thực hóa không gian bếp lý tưởng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 35 - Phan Kế Bính - Ba Đình - Hà Nội

  • Hotline: 098 10 888 66

  • Website: https://noithatahome.vn/

  • Facebook: facebook.com/ahome8866

  • Email: ahome8866@gmail.com

  • Zalo: zalo.me/0973188866


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mua Cửa Thép Vân Gỗ Ở Đâu Tốt, Bền Đẹp Nhất Hiện Nay
Mua cửa thép vân gỗ ở đâu tốt? Nếu bạn đang băn khoăn giữa sự an toàn và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình, thì cửa thép vân gỗ chính là giải pháp lý tưởng. Không chỉ đảm bảo an ninh tuyệt đối, loại cửa này còn mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Hãy cùng Hisung Door khám phá chi tiết về giá thành, cấu tạo và những ưu điểm vượt trội của cửa thép vân gỗ qua bài viết dưới đây.
10/09/2024
Tủ lavabo nên mua loại nào, ở đâu chất lượng và uy tín?
Tủ lavabo là một vật dụng không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi gia đình. Ngoài vai trò là khu vực rửa mặt tiện nghi, nó còn được xem như điểm nhấn trang trí nội thất tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Tuy nhiên, thiết bị này hiện nay có rất nhiều mẫu mã, việc nên chọn loại nào và mua ở đâu chất lượng là điều đáng được quan tâm.
10/09/2024
Các Công Nghệ Lọc Nước Tiên Tiến Dùng Cho Cây Nóng Lạnh Karofi 
Cây nóng lạnh Karofi không chỉ đơn thuần là một thiết bị cấp nước nóng lạnh mà còn có nhiều dòng trang bị thêm các công nghệ lọc tiên tiến, đảm bảo nguồn nước sử dụng luôn sạch và an toàn. Với sự kết hợp giữa các tính năng hiện đại và chất lượng vượt trội, sản phẩm đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình và văn phòng hiện đại. Hãy cùng khám phá những công nghệ vượt trội được tích hợp trong cây nước nóng lạnh Karofi qua bài viết này.
10/09/2024
Đặt tiệc teabreak ở TPHCM trọn gói tại Tiệc Sài Gòn
Đặt tiệc teabreak ở TPHCM là lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm sự kiện, thư giãn trong giờ nghỉ và tạo ấn tượng với khách hàng, đối tác. Trong bài viết này Tiệc Sài Gòn xin giới thiệu đến mọi người những vấn đề xoay quanh việc đặt tiệc teabreak, đặc biệt là giới thiệu nơi đặt tiệc uy tín, hãy lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ uy tín để có một buổi tiệc teabreak hoàn hảo!
10/09/2024