Mắt kính hàng hiệu tại Kính Hải Triều là hàng loại 1

16:22, 09/08/2024

Có rất nhiều nơi đang bán cùng một mẫu mắt kính hàng hiệu, nhưng đâu là lý do khiến người dùng tin tưởng sản phẩm loại 1 tại Kính Hải Triều?

Định nghĩa về mắt kính hàng hiệu loại 1 tại Kính Hải Triều

Kính hiệu chính hãng giúp khách hàng an tâm về xuất xứ và chất lượng. Vậy còn cụm từ “hàng loại 1” khác gì so với hàng chính hãng?

Theo CMO Kính Hải Triều, ông Đặng Hải Triều cho biết: “Mắt kính hàng hiệu loại 1 mà chúng tôi đang kinh doanh là những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, chất lượng tốt và không có lỗi”. Khi chia sẻ về phương châm kinh doanh, có một định nghĩa về hàng loại 1 mà ông Đặng Hải Triều nhắc đến, đó là: Kính Hải Triều kinh doanh mắt kính hiệu chính hãng - chất lượng cao.

Trên mỗi khu vực trưng bày mắt kính hàng hiệu đều có giấy tờ đại lý rõ ràng
Trên mỗi khu vực trưng bày mắt kính hàng hiệu đều có giấy tờ đại lý rõ ràng

1. Kính hiệu chính hãng được bảo chứng bằng giấy tờ

Kính Hải Triều nằm trong mạng lưới bán lẻ toàn cầu của các thương hiệu mắt kính nổi tiếng thế giới. Có thể kể đến một số ông lớn như Ray-Ban, Cartier, Gucci, Dior, Montblanc, Oakley, Burberry, Parim, Chopard,... Mắt kính hàng hiệu trưng bày tại cửa hàng đều đi kèm với tem, mác và giấy chứng nhận ủy quyền kinh doanh.

Mới nhất, WCO (World Council of Optometry) - Hội đồng Nhãn khoa Thế giới vừa công bố danh sách thành viên doanh nghiệp hợp tác mỗi năm. Trong đó, WCO đã thêm tên Kính Hải Triều là doanh nghiệp đầu tiên tại thị trường Việt Nam trên website toàn cầu.

Một số hình ảnh về cửa hàng kính hiệu Hải Triều: https://www.behance.net/kinhhaitrieu

Giấy chứng nhận thành viên doanh nghiệp của Kính Hải Triều - cấp bởi WCO
Giấy chứng nhận thành viên doanh nghiệp của Kính Hải Triều - cấp bởi WCO

2. Kính hiệu có chất lượng cao nhất vì trải qua 2 lần kiểm tra

“Chưa từng có một chiếc kính hiệu nào đi thẳng từ Nhà cung cấp đến cửa hàng và bán ngay cho khách” - CMO Kính Hải Triều chia sẻ.

Đặt tiêu chuẩn chất lượng lên hàng đầu thông qua nhiều khâu như phân loại, kiểm tra và bảo quản hàng hóa. Quy trình này nếu đúng chuẩn thì rất tốn kém nên nhiều doanh nghiệp đã bỏ qua nhưng đây lại là bí quyết giữ chân khách hàng.

Hơn 100 mắt kính hiệu trưng bày tại showroom Kính Hải Triều đều phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng (Quality Control) 2 lần khắt khe.

Lần 1: Mắt kính hàng hiệu giao từ nhà phân phối đến kho, nhân viên Hải Triều sẽ tiến hành QC. Khi gặp bất kỳ chiếc kính nào có lỗi hư hỏng, trầy xước, ố vàng… dù là nhỏ nhất, nhân viên đều hoàn trả lại hãng. Được biết, đặc quyền hoàn trả sản phẩm là trường hợp hiếm, vì không phải cửa hàng mắt kính nào cũng có.

Lần 2: Các sản phẩm vượt qua QC lần 1 sẽ gửi đến chi nhánh cửa hàng. Tại đây, nhân viên sẽ tiến hành QC lần 2 và bọc nilon chuyên dụng trên càng kính để bảo vệ chất lượng sản phẩm khi trưng bày.

Quy trình kiểm tra chất lượng mắt kính hàng hiệu nghiêm ngặt, đảm bảo từ đầu vào lẫn đầu ra
Quy trình kiểm tra chất lượng mắt kính hàng hiệu nghiêm ngặt, đảm bảo từ đầu vào lẫn đầu ra

Mỗi ngày, vào 3 lần giao ca, nhân viên sẽ lau chùi kệ - vệ sinh kính, hơn hết là tái định kì bọc nilon mỗi tháng.

Qua những chia sẻ trên, có thể thấy rằng, mắt kính hiệu chính hãng chưa chắc đã là hàng tốt. Vì sự thật, chúng chỉ giúp bạn yên tâm về nguồn gốc nhưng chất lượng thì không. 

Ngoài hàng loại 1, mua mắt kính hiệu tại Kính Hải Triều có khác biệt gì?

Không dừng lại ở việc đặt tiêu chuẩn cao về chất lượng kính hiệu hiệu, Kính Hải Triều còn tạo nên điểm khác biệt để mọi người ưu ái hơn nhờ vào 3 lý do sau:

1. Chính sách bảo hành lâu dài

Ở những cửa hàng khác, mắt kính hiệu bán ra sẽ được bảo hành chính hãng 1 năm theo quy định. Và khi hết hạn, khách hàng phải tự tìm đến nơi sửa chữa với nhiều rủi ro về phụ kiện thay thế, thậm chí là tráo sản phẩm.

Ngược lại, khi mua mắt kính hàng hiệu tại Kính Hải Triều. khách hàng sẽ nhận thêm: chính sách bảo hành chất lượng 1 năm, chính sách bảo trì sản phẩm trọn đời, 6 tháng bảo hành tầm nhìn kể từ ngày đo mắt, trả góp 0% với nhiều phương thức thanh toán.

Vô vàn chính sách bảo hành hấp dẫn khiến người dùng an tâm
Vô vàn chính sách bảo hành hấp dẫn khiến người dùng an tâm

2. Nhiều cửa hàng, mua sắm nhanh chóng, dịch vụ đồng nhất

Không chỉ là cửa hàng mắt kính chính hãng, Kính Hải Triều còn mở thêm nhiều chuỗi bán lẻ tọa lạc tại nhiều khu vực tại trung tâm thành phố, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm sản phẩm ưng ý.

Không gian mua sắm rộng rãi. Mắt kính hiệu bày trí thông minh từ nhiệt độ, ánh sáng đến hương thơm ở từng cửa hàng cũng đồng nhất để tối ưu trải nghiệm khách hàng. Dịch vụ chỉnh chu từ quy trình đến thiết bị đo mắt, giúp khách hàng an tâm sâu sắc khi chọn Kính Hải Triều làm nơi mua sắm đáng tin cậy.

Kính Hải Triều - Đại lý ủy quyền mắt kính hàng hiệu chính hãng tại Việt Nam

Hệ thống cửa hàng: https://kinhhaitrieu.com

Hotline: 1900 6777


 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giải pháp cho bệnh nhân tai biến mạch máu não cùng ngưu hoàng thanh tâm tại Hoa Korean
​​​​​​​Theo số liệu từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), mỗi năm trên toàn cầu ghi nhận khoảng hơn 22 triệu trường hợp tai biến mạch máu não. Trong số đó, hơn 5 triệu người tử vong và trên 5 triệu người sống sót phải đối mặt với các di chứng như yếu liệt và nói ngọng làm giảm chất lượng cuộc sống một cách nghiêm trọng. Tại Việt Nam, tai biến mạch máu não đứng thứ hai về tỷ lệ tử vong và đang có xu hướng gia tăng, đặc biệt là ở đối tượng trẻ tuổi. Vậy nên bài thuốc ngưu hoàng thanh tâm ra đời như “cứu tinh" cho những ai đang mắc phải căn bệnh này.
09/08/2024
3 điểm mạnh giúp Xiaomi “ghi điểm” và ON TOP tại thị trường Việt
Trong những năm gần đây, đồ gia dụng Xiaomi đã trở nên phổ biến tại nhiều gia đình Việt Nam. Với ngoại hình đẹp mắt, giá cả phải chăng, và tính năng thông minh, thương hiệu gia dụng hàng đầu Trung Quốc này nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng. Tuy nhiên, những ấn tượng ban đầu đó chưa phải là tất cả.
09/08/2024
Bình bọt tuyết rửa xe chính hãng, giá tốt tại Điện máy Camry
Điện máy Camry có bán các loại bình bọt tuyết cầm tay, bình phun bọt tuyết sắt/inox dung tích 20L - 80L. Sản phẩm đa dạng nên phù hợp với mọi quy mô sử dụng tại các tiệm sửa chữa, gara ô tô cơ bản đến chuyên nghiệp.
09/08/2024
SENTOY bật mí top 5 mẹo giảm béo mặt trong 3 ngày
Giảm béo mặt trong 3 ngày siêu nhanh có thể thực hiện được không? Đây đang là câu hỏi chung của rất nhiều chị em. Đừng lo lắng! Với những bí quyết giảm béo mặt thần tốc bạn hoàn toàn có thể sở hữu gương mặt V-line chỉ trong 3 ngày.
08/08/2024