Đột nhập cửa hàng bán mắt kính chính hãng - Kính Hải Triều

10:47, 28/08/2024

 

Định vị là nhà bán lẻ mắt kính hàng đầu Việt Nam, đến nay Kính Hải Triều đã hoạt động được hơn hai năm với ba chi nhánh trên toàn quốc.

Đánh giá: Cửa hàng mắt kính chính hãng Kính Hải Triều có gì?

Ra mắt lần đầu vào tháng 9/2022, Kính Hải Triều mở cửa hàng mắt kính đầu tiên đặt tại 156A2 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM. Xuất hiện trong bối cảnh kinh tế đầy khó khăn nhưng Kính Hải Triều đã gặt hái nhiều thành công trong ngành hàng kính, lớn nhất phải kể đến sự ủng hộ của đông đảo quý khách hàng.

Vừa qua, hãng còn được WCO (Hội đồng Nhãn khoa Thế giới) trao bằng chứng nhận là thành viên doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam, đứng cạnh cùng các nhà sản xuất tròng kính lừng danh trên thế giới như Essilor, Zeiss,...

Là một cái tên vừa quen vừa lạ, vậy điều gì đã giúp Kính Hải Triều nhận sự tin yêu của khách hàng nhiều như thế?

Khám phá: Hàng trăm mẫu mắt kính chính hãng tại Kính Hải Triều

Kính Hải Triều đầu tư trang trí từ không gian cửa hàng đến từng chi tiết trưng bày sản phẩm
Kính Hải Triều đầu tư trang trí từ không gian cửa hàng đến từng chi tiết trưng bày sản phẩm

1. Kế nhiệm uy tín hơn 30 năm từ công ty mẹ - Đồng Hồ Hải Triều

Lý do đứng đầu phải nói đến độ hẫu thuẫn cực mạnh đến từ công ty mẹ là Đồng Hồ Hải Triều - ông lớn trong ngành bán lẻ. Vì vậy, khi nói về mức độ tin tưởng, người tiêu dùng vẫn luôn đánh giá cao.

Kế nhiệm uy tín và hướng đi bền vững hơn 30 năm, Kính Hải Triều vẫn đang hoạt động mạnh mẽ với sự xuất hiện của nhiều chi nhánh mới và tạo ra những chính sách mua hàng rất tốt cho người tiêu dùng Việt.

“Quyền An Tâm” vẫn được đảm bảo trên mọi hành trình mua sắm, cũng chính là triết lý kinh doanh của Hải Triều cho đến ngày nay.

Đánh giá sản phẩm, dịch vụ của Kính Hải Triều tại link xem mắt kính chính hãng

2. Mắt kính cao cấp bán ra luôn có đầy đủ chứng nhận

Nhờ vị thế và bề dày kinh nghiệm sẵn có, Kính Hải Triều dễ dàng hợp tác với các nhà sản xuất lớn và trở thành đại lý ủy quyền chính hãng của nhiều thương hiệu như Gucci, Dior, RayBan, Prada, Burberry, Montblanc, Oakley, Chopard...

Khu vực trưng bày tại cửa hàng luôn có sự xuất hiện của giấy tờ chứng nhận như một lời khẳng định mạnh mẽ về chất lượng mắt kính bán ra. Hơn hết là lời tuyên bố đặc biệt “Đền 10 nếu phát hiện giả” trong suốt quá trình khách hàng mua sắm.

Mắt kính chính hãng được trưng bày cùng giấy tờ xuất xứ và nguồn gốc
Mắt kính chính hãng được trưng bày cùng giấy tờ xuất xứ và nguồn gốc

Ngoài minh bạch về nguồn gốc, Hải Triều còn chú trọng về cả chất lượng mắt kính chính hãng khi đến tay khách hàng. Đó phải là hàng loại 1 - không lỗi, không trầy xước. Ngạc nhiên nhất là quy trình kiểm duyệt sản phẩm rất khắt khe - một việc mà ít doanh nghiệp nào chịu đầu tư.

Khi được hỏi về quá trình chọn mắt kính cao cấp đạt chuẩn, ông Đặng Thanh Hải (CEO Đồng hồ Hải Triều) chia sẻ: “Kính trước khi trưng lên kệ phải trải qua quy trình QC (Kiểm soát chất lượng - Quality Control) 2 bước. Một là xuất hãng về kho xem có bị trầy xước không, nếu có thì loại ra và hoàn trả. Sản phẩm duyệt từ kho đến cửa hàng sẽ được nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng lần 2 mới trưng lên kệ bán”.

Có thể thấy, Kính Hải Triều chính là cửa hàng bán mắt kính cao cấp đáng tin cậy mà khách hàng có thể ghé đến mua sắm.

Không gian trưng bày với hàng trăm mẫu mắt kính cao cấp đa dạng về kiểu dáng
Không gian trưng bày với hàng trăm mẫu mắt kính cao cấp đa dạng về kiểu dáng

3. Đảm bảo đủ chính sách bảo hành và hậu mãi

Không để người tiêu dùng gặp khó khăn trong hành trình mua hàng, Kính Hải Triều còn cung cấp thêm nhiều chế độ bảo hành và hậu mãi đặc biệt để đảm bảo quyền lợi như:

Chính sách đeo tròng kính thử 2-7 ngày: Đây chính là điểm khác biệt khi lần đầu khách hàng được đeo thử tròng kính trước khi cắt kính cận thật. Ưu điểm của việc này là giúp người dùng loại bỏ các vấn đề sản phẩm không thoải mái về tầm nhìn vì nhân viên sẽ tái đo mắt và điều chỉnh độ phù hợp hơn.

Chính sách đeo tròng thử khác biệt chỉ có tại Kính Hải Triều
Chính sách đeo tròng thử khác biệt chỉ có tại Kính Hải Triều

Chính sách bảo hành tầm nhìn 6 tháng: Kể từ ngày cắt kính cho đến hết 6 tháng, nếu thị lực có tăng/giảm độ hay cảm thấy sản phẩm không phù hợp, người dùng có thể mang đến Kính Hải Triều để nhận hỗ trợ đổi độ tròng kính mới cho thích hợp.

Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 1 năm: Trong quá trình sử dụng, nếu phát hiện kính có lỗi từ nhà sản xuất như hỏng mối hàn, lớp phủ bị bong tróc,... những vấn đề từ nhà sản xuất gây ra. Hãy đem kính đến cửa hàng để đổi mới miễn phí sản phẩm khác theo nhu cầu.

Bước chân vào thị trường khá trễ nhưng Kính Hải Triều luôn biết cách khẳng định vị thế của mình, hiểu khách hàng đang cần gì và cung cấp hơn thế. Đây chính là lý do vì sao Kính Hải Triều được đông đảo người tiêu dùng “chọn mặt gửi vàng”.

Khám phá: Cửa hàng mắt kính cao cấp chính hãng - Kính Hải Triều

Nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưng ý
Nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưng ý

Danh sách cửa hàng mắt kính Hải Triều trên toàn quốc

Đến nay, Kính Hải Triều đã có 3 cửa hàng kinh doanh mắt kính cao cấp, chính hãng đặt tại những địa chỉ đắt địa của trung tâm thành phố, gồm

Cửa hàng 1: 156A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM

Cửa hàng 2: 15 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM

Cửa hàng 3: 93/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn

Website chính thức: kinhhaitrieu.com hoặc Hotline 1900 6777

Kính Hải Triều hứa hẹn sẽ còn tiếp tục gia tăng độ hiện diện và mở nhiều showroom trong thành phố và nhiều tỉnh thành khác để phục vụ cho quý khách hàng.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vietnam Pest COntrol - Đơn Vị Chống Mối Cho Nhà Mới Xây Hiệu Quả, Tiết Kiệm Chi Phí
Bạn đã biết cách chống mối cho nhà mới xây hiệu quả hay chưa? Nếu chưa thì cùng chúng tôi theo dõi nội dung bài viết sau để nắm được thông tin chi tiết nhé!
27/08/2024
Thịt Ngon Quốc Tế - Điểm bán thịt bò Wagyu cao cấp tươi ngon
Thịt bò Wagyu dược xem là loại thịt cực phẩm mang đến hương vị hảo hạng và giá trị dinh dưỡng cao cho người sử dụng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng bữa ăn thượng hạng, đầy đủ dưỡng chất, Thịt Ngon Quốc Tế đồng hành cùng người tiêu dùng Việt cung cấp thịt bò Wagyu chất lượng, chính hãng, uy tín trên thị trường.
26/08/2024
Minh Tiến Group: Hành trình 20 năm khẳng định vị thế số 1 thị trường tấm lợp Polycarbonate
​​​​​​​Từ một xưởng sản xuất nhỏ bé, Minh Tiến Group đã vươn mình trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tấm lợp polycarbonate tại Việt Nam. Với 20 năm không ngừng nỗ lực, Minh Tiến Group đã khẳng định được vị thế số một trên thị trường, đồng hành cùng hàng ngàn công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước.
26/08/2024
Trải Nghiệm Tour Du Lịch Nhật Bản 7 ngày 6 đêm Tại Lữ Hành Việt Nam
Nhật Bản, xứ sở hoa anh đào, luôn là điểm đến mơ ước của nhiều du khách Việt Nam. Với sự kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời, văn hóa phong phú và công nghệ hiện đại, Nhật Bản mang đến những trải nghiệm khó quên. Để hành trình khám phá đất nước này thêm phần hoàn hảo, việc lựa chọn một công ty du lịch uy tín là vô cùng quan trọng. Lữ Hành Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tour, cam kết mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
26/08/2024