Dịch vụ tăng follow Tiktok uy tín nhất hiện nay – Chỉ có tại LIKE5S.VN

17:02, 06/08/2024

Ngày nay, Tiktok không chỉ đơn thuần là kênh giải trí mà đã trở thành nơi dẫn đầu các trào lưu nổi tiếng thu hút đông đảo người dùng, kênh quảng bá thương hiệu, sàn thương mại điện tử phổ biến. 

Mảnh đất kinh doanh màu mỡ trên Tiktok được nhiều người tận dụng nhằm tăng nguồn thu nhập. Từ đây, nhu cầu tăng follow Tiktok, buff tim Tiktok cũng tăng theo.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ tăng follow Tiktok

+ Mạng xã hội Tiktok là gì?

TikTok là nền tảng mạng xã hội hiển thị bằng video thu hút đông đảo người dùng nhất nhất hiện nay. Tiền thân của Tiktok là ứng dụng Musical.ly. Sau đó, ứng dụng này đã được công ty ByteDance mua lại và đổi tên thành TikTok. 

Xuất phát là mạng xã hội phục vụ nhu cầu giải trí, kết nối người dùng trên khắp thế giới. Tuy nhiên ngày nay, với tốc độ phát triển chóng mặt, Tiktok vươn tầm trở thành kênh thông tin phổ biến, “mảnh đất” kinh doanh màu mỡ.

Mạng xã hội Tiktok phát triển ngày một mạnh mẽ, dần khẳng định vị thế trên thế giới mạng.
Mạng xã hội Tiktok phát triển ngày một mạnh mẽ, dần khẳng định vị thế trên thế giới mạng.

Tiktok thu hút một lượng người dùng khổng lồ trên toàn thế giới nhờ khả năng phát trực tuyến, quay video, chia sẻ những clip ngắn có thời lượng tối đa khoảng 60 giây. Các video trên nền tảng này có chủ đề vô cùng đa dạng. Từ  thể thao, văn hóa, nghệ thuật đến ăn uống, review, làm đẹp... Các video vừa có thể lồng ghép nhạc, chèn văn bản cùng vô số hiệu ứng độc đáo, ấn tượng.

Đặc biệt, mạng xã hội này còn sử dụng thuật toán thông minh, nắm bắt thị hiếu người dùng, cập nhật xu hướng mới, vừa độc đáo, sáng tạo, vừa dễ sử dụng.

+ Vì sao cần tăng lượt follow Tiktok

Với số lượng người dùng khổng lồ, Tiktok là sàn thương mại thu hút đông đảo khách hàng tương tác, tìm hiểu thông tin sản phẩm và chốt đơn. 

Do đó, ngày càng nhiều người, đặc biệt là các tài khoản kinh doanh online, các KOLs, người nổi tiếng... muốn quảng bá kênh Tiktok của mình đến đông đảo người dùng nhằm giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu.

Và cách hiệu quả, thiết thực nhất để tăng tương tác, được nhiều người biết đến trên mạng xã hội Tiktok chính là tăng lượng người theo dõi (follow) kênh Tiktok. Follow trên TikTok là thuật ngữ chỉ số lượng người đang theo dõi tài khoản cá nhân của bạn. Tùy thuộc vào độ nổi tiếng, mỗi tài khoản sẽ có số lượng người theo dõi khác nhau.

Tăng follow Tiktok, buff tim Tiktok sẽ làm tăng số lượng người theo dõi kênh Tiktok của bạn. Tiktok càng nhiều lượng người theo dõi, càng có khả năng phát triển, thể hiện uy tín, độ tin cậy và giúp quảng bá rộng rãi hình ảnh của cá nhân/doanh nghiệp. 

Những cách để tăng follow Tiktok 

+ Tạo ra các video có nội dung độc, lạ, hữu ích

Đây là bí quyết tăng follow Tiktok miễn phí đầu tiên. Để trang của bạn được nhiều người quan tâm, theo dõi, cách hữu hiệu nhất là thường xuyên chia sẻ các video có nội dung độc, lạ, hấp dẫn, hữu ích với người xem. 

Một vài mẹo sau đây có thể giúp  bạn tạo ra một video hấp dẫn trên TikTok: 

- Chọn chủ đề đang HOT, được nhiều người quan tâm.

- Xây dựng các nội dung độc, lạ, ít người làm.

- Xây dựng kênh tập trung vào 1-2 tuyến chủ đề nhất định.

- Chọn góc quay video đẹp, sắc nét.

- Thêm hiệu ứng, chèn chữ vào video cần rõ ràng, cuốn hút.

- Quay những video theo “trend”.

- Sử dụng hashtag, bài nhạc thịnh hành.

Follow trên TikTok là thuật ngữ chỉ số lượng người đang theo dõi tài khoản cá nhân của bạn
Follow trên TikTok là thuật ngữ chỉ số lượng người đang theo dõi tài khoản cá nhân của bạn

+ Thường xuyên livestream trên Tiktok

Đây cũng là cách hay giúp tăng kết nối với nhiều người hơn. Ban đầu, có thể live của bạn chỉ lác đác vài người xem, nhưng hãy kiên trì. 

Vừa livestream, vừa tương tác với người xem, khai thác họ muốn gì, thích nội dung nào để cải thiện các video về sau.

+ Tương tác với những video Tiktok lên xu hướng

Bạn có thể bình luận, thả tim lên những video thịnh hành. Nếu bình luận hay, độc đáo, nó sẽ được nhiều lượt thả tim và hiện lên đầu. 

Từ đó những người xem khác bắt đầu tò mò và nhấn vào kênh của bạn để khám phá thêm. Đây cũng là một “bí kíp” tăng follow Tiktok miễn phí nên thử.

+ Chia sẻ trên các mạng xã hội khác

Chia sẻ các video Tiktok trên những nền tảng khác như Facebook, Instagram có thể giúp kéo follow Tiktok từ người quen, bạn bè rất hiệu quả. 

+ Chạy quảng cáo

Chạy quảng cáo là cách mua tương tác Tiktok đơn giản, nhanh chóng. Tuy nhiên, điểm trừ là bạn sẽ phải tốn kha khá chi phí. 

+ Thuê người PR

Nếu không muốn chạy quảng cáo, bạn có thể thuê người nổi tiếng, có nhiều follow để PR cho kênh của mình. Đây cũng là cách tăng follow Tiktok, buff tim Tiktok hiệu quả nhưng mất phí khá cao.

+ Sử dụng dịch vụ tăng follow Tiktok uy tín của Like5s.VN

Dịch vụ tăng follow Tiktok, Buff tim Tiktok của Like5s.VN là giải pháp hữu ích, nhanh chóng ngay tức thì.  

Like5s.VN được xem là đơn vị tăng follow Tiktok uy tín, chất lượng hàng đầu, cam kết tất cả các follow đều là tài khoản chính chủ, bảo mật thông tin, tài khoản khách hàng. Mức giá so với các đối thủ được đánh giá là “hạt dẻ”, với đa dạng các gói dịch vụ.

Hướng dẫn tăng follow TikTok hiệu quả tại Like5s.VN

 

Bước 1: Đăng ký tài khoản,

- Vào web Like5s.VN, nhấn vào ô "Đăng ký" nằm ở góc trên bên phải để tiến hành tạo tài khoản.

- Điền đầy đủ các thông tin: Tên đăng nhập hoặc số điện thoại; Địa chỉ email; Mật khẩu; Nhập lại mật khẩu.

- Ấn vào “Tôi đồng ý với các điều khoản dịch vụ”.

- Nhấn Đăng ký.

Bước 2: Sau khi Tạo mới tài khoản thành công, bạn đăng nhập và nạp tiền vào. Chọn mục “Nạp tiền tài khoản”, sau đó chọn hình thức nạp tiền mong muốn.

Bước 3: Để sử dụng dịch vụ tăng follow TikTok, bạn vào mục “Dịch vụ buff Facebook” > “Tăng follow TikTok”.

Bước 4: Nhập Link profile cần tăng follow (Không sử dụng link video) > Chọn server > Số lượng muốn mua > bấm "Tạo đơn".

Sở hữu lượt follow Tiktok càng cao, kênh của bạn với các video đăng tải sẽ càng tiếp cận được nhiều người, thu hút nhiều lượt xem, thả tim, bình luận, chia sẻ. Điều này giúp video của bạn có khả năng lên xu hướng, dẫn đầu cho các trào lưu mới, tiếp cận nhiều người dùng mới để phát triển kênh kinh doanh online HOT nhất hiện nay. Còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng dịch vụ tăng follow Tiktok, buff tim Tiktok của LIKE5S.VN ngay hôm nay!


 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chiến lược SEO Bất Bại - Bí Quyết Giữ “TOP” Cho Các Doanh Nghiệp 
Vào ngày 6/7/2024, SEOSONA - đơn vị đào tạo SEO hàng đầu Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Chiến lược SEO Bất Bại” tại Trung tâm Hội nghị Metropole. Sự kiện này đã thu hút hơn 400 người tham dự, đánh dấu cột mốc quan trọng trong lĩnh vực SEO tại Việt Nam.
31/07/2024
In túi giấy đựng hoa quả giá rẻ tại xưởng in Hoa Long 
In túi giấy đựng hoa quả, túi đựng trái cây có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Tại Xưởng In Hoa Long, chúng tôi có quy trình in ấn nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng bản in cao nhất. In túi giấy nhanh số lượng ít đến nhiều gọi 0903 400 469 để được tư vấn các mẫu túi giấy hoa quả phù hợp với cân nặng, cũng như kích thước sản phẩm
31/07/2024
Thương hiệu bán lẻ balo túi xách uy tín Top đầu Việt Nam hiện nay
Balo Online uy tín chính hãng tận tâm. Hệ thống cửa hàng mua balo, bán balo - túi thể thao - vali kéo chính hãng giá rẻ Balo Online chuyên cung cấp các sản phẩm về hành lý chính hãng xuất nhập khẩu uy tín. Các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Simplecarry, Tucano, Mikkor, Targus, Prince…
31/07/2024
Lắp mạng Viettel dễ dàng giúp bạn kết nối không giới hạn
Trong thời đại số, Internet trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình và doanh nghiệp. Nhận thức được tầm quan trọng này, Viettel không ngừng mở rộng mạng lưới và cung cấp dịch vụ lắp đặt wifi với chất lượng cao, tốc độ mạnh, giá cả cạnh tranh, phủ sóng khắp mọi miền tổ quốc.
31/07/2024