Bộ chuyển đổi quang điện của IPNET chất lượng như thế nào? 

18:58, 08/08/2024

Bộ chuyển đổi quang điện là một trong những thiết bị viễn thông quan trọng, được sử dụng rất phổ biến. Trong đó, sản phẩm do công ty IPNET cung cấp có chất lượng, độ bền cao và được khách hàng tin dùng nhiều nhất. 

Tổng quan về bộ chuyển đổi quang điện

Bộ chuyển đổi quang điện (Tiếng Anh: Fiber Optic Media Converter) là sản phẩm dùng để chuyển từ tín hiệu dạng điện sang tín hiệu dạng quang và ngược lại. 

Đây được xem là thiết bị đơn giản, “nhỏ mà có võ”. Trang bị bộ chuyển đổi quang điện, tín hiệu từ mạng cáp đồng có thể chuyển đổi sang mạng cáp quang một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không cần thay đổi toàn bộ hệ thống mạng, giúp tiết kiệm nhiều thời gian, công sức, chi phí.

 

Bộ chuyển đổi quang điện còn có thể tự động điều chỉnh tốc độ 10,100 hay 1000Mbps tùy loại thiết bị. Hiện nay, có nhiều loại bộ chuyển đổi quang điện khác nhau, phù hợp với các chuẩn tín hiệu điện mà chúng chuyển đổi.

Bộ chuyển đổi quang điện của IPNET chất lượng như thế nào? 

Bộ chuyển đổi quang điện của IPNET đóng vai trò không thể thiếu vắng trong việc thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng của hệ thống mạng. 

- Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, bộ chuyển đổi quang điện IPNET cho phép chuyển đổi từ tín hiệu cáp đồng sang cáp quang một cách tiện lợi, nhanh chóng với tốc độ cao mà không cần thay đổi cấu trúc mạng.

- Bộ chuyển đổi quang điện của IPNET giúp giải quyết tình trạng suy giảm tín hiệu khi truyền qua khoảng cách xa, nhờ đó cung cấp tín hiệu ổn định, tốc độ cao với chi phí thấp.

- Bộ chuyển đổi quang điện không bị ảnh hưởng bởi điện từ. Thiết bị này có cấu trúc từ sợi quang, do đó không bị ảnh hưởng bởi nhiễu điện từ như tần số vô tuyến hay đỉnh điện áp. 

- Tránh nguy cơ cháy nổ trong quá trình truyền dẫn tín hiệu nhờ tính an toàn của thiết bị. Bộ chuyển đổi điện quang IPNET là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất

- Hỗ trợ đầy đủ các tiêu chuẩn trong việc truyền tải dữ liệu với tốc độ cao như: converter 10/100/1000 và converter 10/100. Sợi quang có thể cung cấp băng thông lớn, tốc độ đường truyền cao.

- Bộ chuyển đổi quang điện của IPNET có chất lượng vượt trội, nhưng mức giá được đánh giá là “mềm” hơn so với các sản phẩm của nhà cung cấp khác trên thị trường.

IPNET – Công ty dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Truyền thông IPNET ra đời năm 2011, chuyên phân phối và cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm bộ chuyển đổi quang điện – converter quang chính hãng.

Luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, với slogan: “Vui lòng khách đến, Vừa lòng khách đi”, IPNET dành mọi tâm huyết, nỗ lực để phục vụ khách hàng.

Đến với IPNET, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm mua được sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như: G-NET, bộ chuyển đổi quang điện TP-Link, DISFO, Optone… Toàn bộ các sản phẩm là hàng chính hãng 100%, có chứng từ, hóa đơn, đầy đủ theo đúng quy chuẩn.

Khách hàng chỉ cần đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi điện đến Hotline của công ty, các kỹ thuật viên, nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với bạn, giải đáp các thắc mắc và hướng dẫn khách mua hàng một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm tối đa chi phí. 

Đặc biệt, IPNET còn “ghi điểm” nhờ chính sách giao hàng, bảo hành, đổi trả sản phẩm linh hoạt. Khách hàng có thể đến cửa hàng trực tiếp mua các sản phẩm hoặc đặt hàng giao tận nhà. Với các đơn giao trong phạm vi bán kính < 3km, khách hàng được miễn hoàn toàn phí ship.

Với khách hàng trực tiếp và cả online, IPNET đều cung cấp chính sách bảo hành uy tín, miễn phí 100% theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Khách hàng còn có thể đổi trả hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận sản phẩm nếu cảm thấy chưa ưng ý. Số tiền bồi hoàn và hình thức bồi hoàn được điều chỉnh dựa trên tình trạng của sản phẩm, thời gian tiến hành đổi và đơn hàng liên quan.

CEO CỦA IPNET - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG IPNET

  • Ông Phạm Phú Hiệp – SN 1996

  • Quê quán: Huyện Tiên Lữ, Tỉnh Hưng Yên

  • Chuyên ngành: Điện tử viễn thông - Đại học Quốc tế Bắc Hà

CEO 9x Phạm Phú Hiệp đặt mục tiêu sẽ đưa IPNET phát triển lớn mạnh hơn nữa cả về quy mô, thị trường, chất lượng sản phẩm trong 5 năm tới. 

Để làm được điều này, song hành với việc cập nhật, cải tiến và đổi mới công nghệ, công ty sẽ tiếp tục tăng cường chất lượng dịch vụ khách hàng, mục tiêu tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận đi kèm với việc phát triển văn hóa doanh nghiệp.

Với tầm nhìn chiến lược và sự sáng tạo không ngừng, CEO Phạm Phú Hiệp đã và đang dẫn dắt IPNET phát triển lớn mạnh, tạo nên những đóng góp không nhỏ cho ngành viễn thông Việt Nam.

CEO 9x của IPNET - Đơn vị chuyên phân phối thiết bị viễn thông tại Việt Nam
CEO 9x của IPNET - Đơn vị chuyên phân phối thiết bị viễn thông tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Truyền thông IPNET

  • Trụ Sở : Số 139 Trần Hòa ,Hoàng Mai, Hà Nội

  • Tel: 0981.086.768 - 0969.560.360

  • Email: ipnet268@gmai.com

  • Website: https://thietbivienthong.vn/  


 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bí quyết kinh doanh Hair Salon vượt qua đại dịch Covid 19 của Dương Tây - Phó viện trưởng viện nghệ thuật thời trang tóc Việt Nam
Đặt khách hàng làm trọng tâm, linh hoạt với từng thời kỳ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng là cách mà Dương Tây - Phó viện trưởng viện nghệ thuật thời trang tóc Việt Nam đã dẫn dắt Hair Salon của mình vượt qua đại dịch Covid 19.
17/06/2024
Dương Tây Hair Salon - Hành trình từ kỹ sư sinh học đến giám đốc hệ sinh thái làm đẹp an toàn
Được biết đến là một nhà tạo mẫu và nhà thiết kế kiểu tóc chuyên nghiệp, là người sáng lập Dương Tây - Hair Salon & Spa, một trong những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng với các dịch vụ chất lượng cao, Dương Tây đã và đang chứng minh được lựa chọn theo đuổi đam mê của mình là chính xác. Để có được sự thành công như hôm nay, cô gái 8x Dương Tây đã không ngừng nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ.
14/04/2024
​​​​​​​Vnbuilder - Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Trần Thạch Cao Chất Lượng Uy Tín Tại Hà Nội
Trần thạch cao là vật liệu nội thất có tính thẩm mỹ rất cao, được nhiều khách hàng, kiến trúc sư lựa chọn để thiết kế giải pháp trang trí cho không gian sống gia đình. Vnbuilder là đơn vị cung cấp dịch vụ thi công trần thạch cao hiện đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá tốt.
08/08/2024
Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh chuyên nghiệp tại TP.HCM - Dịch Vụ Thuế 24h
Trong quá trình phát triển, nhiều doanh nghiệp cần mở rộng quy mô, thay đổi ngành nghề, địa điểm hoạt động,... để thích ứng với thị trường. Để thực hiện những thay đổi này, doanh nghiệp cần phải hoàn thành thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh theo quy định. 
07/08/2024