Bình bọt tuyết rửa xe chính hãng, giá tốt tại Điện máy Camry

11:43, 09/08/2024

 

Điện máy Camry có bán các loại bình bọt tuyết cầm tay, bình phun bọt tuyết sắt/inox dung tích 20L - 80L. Sản phẩm đa dạng nên phù hợp với mọi quy mô sử dụng tại các tiệm sửa chữa, gara ô tô cơ bản đến chuyên nghiệp.

 

Tại sao tiệm rửa xe cần có bình bọt tuyết?

Bình phun bọt tuyết giúp tạo ra lớp bọt mịn, đều với lực phun xịt mạnh, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu chi phí hóa chất 2 - 3 lần. Áp lực phun của bình được điều chỉnh bởi cụm điều áp để phù hợp hơn với các loại sơn xe và chất bẩn bám dính.

 

Một lần pha nước tẩy rửa xe trong bình bọt tuyết có thùng chứa có thể sử dụng được cho nhiều xe với thời gian phun xịt 2-3 phút/1 xe. Phía dưới dùng đựng hóa chất tẩy rửa được trang bị 2 bánh xe giúp di chuyển linh động tới mọi vị trí trong gara.

Các loại bình bọt tuyết được ưa chuộng hiện nay

Bình tạo bọt tuyết có nhiều loại dung tích, có dạng cầm tay và dạng bình inox thân trụ, có bánh xe di chuyển. Điện máy Camry tập trung bán các dòng bình phun bọt tuyết lớn 20L trở lên, dùng cho các gara ô tô cơ bản đến chuyên nghiệp.

 

Bình được làm từ chất liệu inox 304 nên không han gỉ, chống oxy hóa tốt.

- Bình bọt tuyết rửa xe 20 lít, 25 lít phù hợp dùng để phun xịt được từ 10 – 15 xe ô tô, khoảng từ 15 – 25 xe máy mỗi ngày.

- Bình xịt bọt tuyết rửa xe 40 lít dùng để phun xịt được từ 15 – 25 xe ô tô, khoảng từ 30 – 40 xe máy mỗi ngày.

- Bình phun bọt tuyết rửa xe 70 lít, 80 lít dùng để phun xịt được từ 30 – 40 xe ô tô, 40 - 50 xe máy mỗi ngày.

 

Giá bình bọt tuyết rửa xe mới nhất ở Điện máy Camry

Khi mua bình bọt tuyết tại Điện máy Camry, khách hàng sẽ được tặng kèm đầy đủ súng phun bọt tuyết, dây dẫn bọt tuyết từ bình ra tới súng. Bình bọt tuyết được Điện máy Camry bán với mức giá ưu đãi, có chiết khấu cao khi mua trọn bộ thiết bị rửa xe.

 

Nếu có nhu cầu mua bình bọt tuyết, khách hàng liên hệ Hotline: 0967 090 705 - 0936 267 266 để được chuyên viên hỗ trợ. Điện máy Camry sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7, vận chuyển giao nhanh Toàn quốc.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bí quyết kinh doanh Hair Salon vượt qua đại dịch Covid 19 của Dương Tây - Phó viện trưởng viện nghệ thuật thời trang tóc Việt Nam
Đặt khách hàng làm trọng tâm, linh hoạt với từng thời kỳ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng là cách mà Dương Tây - Phó viện trưởng viện nghệ thuật thời trang tóc Việt Nam đã dẫn dắt Hair Salon của mình vượt qua đại dịch Covid 19.
17/06/2024
Dương Tây Hair Salon - Hành trình từ kỹ sư sinh học đến giám đốc hệ sinh thái làm đẹp an toàn
Được biết đến là một nhà tạo mẫu và nhà thiết kế kiểu tóc chuyên nghiệp, là người sáng lập Dương Tây - Hair Salon & Spa, một trong những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng với các dịch vụ chất lượng cao, Dương Tây đã và đang chứng minh được lựa chọn theo đuổi đam mê của mình là chính xác. Để có được sự thành công như hôm nay, cô gái 8x Dương Tây đã không ngừng nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ.
14/04/2024
SENTOY bật mí top 5 mẹo giảm béo mặt trong 3 ngày
Giảm béo mặt trong 3 ngày siêu nhanh có thể thực hiện được không? Đây đang là câu hỏi chung của rất nhiều chị em. Đừng lo lắng! Với những bí quyết giảm béo mặt thần tốc bạn hoàn toàn có thể sở hữu gương mặt V-line chỉ trong 3 ngày.
09/08/2024
​​​​​​​Vnbuilder - Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Trần Thạch Cao Chất Lượng Uy Tín Tại Hà Nội
Trần thạch cao là vật liệu nội thất có tính thẩm mỹ rất cao, được nhiều khách hàng, kiến trúc sư lựa chọn để thiết kế giải pháp trang trí cho không gian sống gia đình. Vnbuilder là đơn vị cung cấp dịch vụ thi công trần thạch cao hiện đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá tốt.
08/08/2024