Tại sao nên lắp đặt những thiết bị xông hơi tại nhà? 

10:24, 19/07/2024

Nhiều người thắc mắc lý do tại sao nên lắp đặt thiết bị xông hơi tại nhà mình thay vì đi đến những điểm tắm hơi công cộng? Để tìm được câu trả lời thỏa đáng hãy cùng tôi theo dõi chi tiết nội dung bài viết bên dưới.

Thiết bị xông hơi tại nhà bao gồm những gì

Thiết bị xông hơi tại nhà hay phòng tắm xông hơi gia đình được cấu tạo bởi 3 bộ phận chính bao gồm: Phần khung, trần phòng và chân đế. Trong đó: 

- Phần kính bao quanh phòng xông hơi phải là kính cường lực, độ dày từ 8-10mm để bảo vệ an toàn cho người dùng.

Sau lớp kính sẽ là lớp khung gỗ hoặc inox hoặc khung nhôm chắc chắn, bền bỉ, không gỉ sét hay ăn mòn theo thời gian.

- Trần và đế phòng tắm xông hơi thường là nhựa cao cấp như Acrylic hoặc Acrylic ngọc trai với khả năng chịu lực tốt, chịu được nhiệt cao, chống trơn trượt và có thể dễ dàng vệ sinh.

 

Thiết bị phòng tắm xông hơi lắp đặt trong nhà bao gồm các linh kiện cơ bản như: Máy xông hơi, bảng điều khiển các chế độ, kệ đựng xà phòng, giá vắt khăn, gương, Radio, hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống quạt thông gió, hệ thống sục massage, sen trần, sen tay, các mắt sục massage lưng, massage hông và bụng… giúp phục vụ tất cả các nhu cầu khác nhau của người xông hơi.

Tại sao nên lắp đặt thiết bị xông hơi tại nhà? 

Theo kinh nghiệm của tôi khi đã trực tiếp lắp đặt phòng tắm xông hơi tại nhà thấy rằng sản phẩm với giá thành không quá cao nhưng bù lại lợi ích đem lại khiến cả tôi và các thành viên khác trong gia đình, đặc biệt là người già cảm thấy vô cùng hài lòng.

Cụ thể tôi chọn lắp đặt một phòng tắm xông hơi Thế Giới Xông Hơi, chiều cao khoảng … chiều rộng khoảng… vì gia đình tôi đều thích không gian rộng và thoải mái. 

Để nói về lợi ích, đầu tiên phải nhắc đến là lợi ích về tiết kiệm tiền, với việc thi công một phòng tắm hơi tại nhà đơn vị tôi đặt hàng, Thế Giới Xông Hơi đã miễn phí toàn bộ phí vận chuyển và lắp đặt. Thêm nữa khi sử dụng nếu có bất kỳ vấn đề gì, sẽ có kỹ thuật viên đến tận nơi bảo hành giúp. 

 

Với một phòng tắm xông hơi như thế chỉ cần lắp đặt duy nhất một lần, tuổi thọ lên đến cả chục năm nếu biết sử dụng đúng cách là cả gia đình 7 người nhà chúng tôi đã có thể thay phiên sử dụng thoải mái mà không cần đến những điểm tắm hơi công cộng. Vừa đắt đỏ, chi phí có khi lên đến 1-2 triệu đồng/người nhưng có khi không được sử dụng dịch vụ tốt như mong đợi lại vừa phải xếp hàng chờ đợi, rất mất thời gian.

Thứ hai, là lợi ích về sức khỏe, nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy nếu sử dụng phòng tắm xông hơi sẽ giúp hỗ trợ giảm các cơn đau liên quan đến xương khớp hiệu quả hơn so với việc vận động mệt nhọc. 

Bên cạnh đó, nhiệt độ nóng từ hơi của thiết bị xông hơi còn giúp giải trừ tình trạng cảm cúm, khó chịu, ngạt mũi thông thường hoặc cảm giác căng thẳng, stress đeo bám lâu ngày giúp cơ thể và tâm trí trở nên thư thái, khoan khoái hơn sau một ngày làm việc và hoạt động liên tục. Giúp lấy lại năng lượng tích cực tốt hơn. 

Thứ ba, là lợi ích về làm đẹp da cho chị em phụ nữ. Khi xông hơi, lỗ chân lông sẽ được thông thoáng. Đồng thời, các mạch máu dưới lớp da sẽ được giãn nở, máu sẽ được lưu thông tốt hơn, giúp làn da trở nên căng bóng, hồng hào, mướt, mịn và khoẻ khoắn hơn. Giúp cải thiện thần thái bề ngoài. 

Thứ tư, lợi ích về thẩm mỹ các thiết bị xông hơi hiện nay đều có thiết kế hiện đại, sang trọng, kích thước vừa vặn với không gian. Sử dụng các vật liệu mới, bền bỉ và an toàn với môi trường, với sức khỏe con người vì vậy khi lắp đặt trong nhà bạn sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ vốn có, làm hài hoà bố cục không gian sống mà không đem lại bất kỳ trở ngại nào. 

Mua thiết bị xông hơi ở đâu uy tín, giá tốt nhất thị trường? 

Chắc hẳn đọc đến đây, nhìn thấy những lợi ích tuyệt vời mà thiết bị xông hơi đem lại thì ai cũng mong muốn sắm ngay 1 chiếc máy xông hơi tại nhà cho gia đình. Nhưng liệu đã biết nên chọn mua thiết bị xông hơi ở đâu uy tín hay chưa? 

Sau khi mua hàng ở Thế Giới Xông Hơi tôi thấy đây là một đơn vị phân phối uy tín để mọi người có thể đặt niềm tin. 

 

Bên cạnh việc phân phối, Thế Giới Xông Hơi còn chuyên sản xuất và tiến hành thi công lắp đặt thiết bị xông hơi tại nhà cho khách hàng đặt mua thành công. Những lợi thế mà đơn vị này sở hữu đến từ: 

- Là đơn vị trực tiếp sản xuất nên nắm rõ ưu điểm, nhược điểm của từng mẫu mã sản phẩm. Từ đó đưa ra được lời khuyên phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của người dùng

- Chính sách bán hàng hấp dẫn với nhiều ưu đãi dành cho người mua khắp cả nước

- Giá thành cạnh tranh, có những sản phẩm xông hơi phí rẻ hơn hẳn 200 nghìn - 500 nghìn so với các hãng khác mà tôi tham khảo

- Tiện nhất ở chỗ cho lắp đặt và vận chuyển đến tận nhà an toàn. Đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, có chuyên môn bài bản.

Thêm nữa, các sản phẩm của Thế Giới Xông Hơi, ngoài thiết bị xông hơi đều đã có mặt tại các kệ hàng của những điểm bán hàng lẻ phân bổ ở khắp nơi trên dải đất chữ S. Đây là cam kết uy tín nhất về sản phẩm xông hơi mà đơn vị muốn gửi đến khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Thế Giới Xông Hơi

  • Địa chỉ: 41 Bùi Thị Xuân, phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

  • Website: https://thegioixonghoi.vn/

  • Email: thegioixonghoivn@gmail.com

  • Fanpage: https://www.facebook.com/thegioixonghoivn

  • Hotline: 0902 932 941


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Idol live mới nổi Thảo (TheBunnie) giữ vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng
Thảo (TheBunnie) tên thật là Lê Thị Thảo, sở hữu ID Tik Tok: bunnythao với hơn 100.000 người theo dõi. Cô nàng hiện đang là một trong những idol “hot” trên nền tảng giải trí Tik Tok Live. Cô thường xuyên xuất hiện trên bảng xếp hạng ngày cũng như các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức. Thảo (TheBunnie) được cộng đồng mạng biết đến thông qua những phiên livestream với một năng lượng tích cực, hài hước và luôn lan tỏa niềm vui đến với mọi người.
24/05/2024
Lý do nên lựa chọn thùng rác nhựa tại công ty Trọng Thức
Công ty TNHH Trọng Thức là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dụng cụ và thiết bị vệ sinh môi trường trong suốt hơn 15 năm qua . Với phương châm chú trọng vào chất lượng sản phẩm và cam kết bảo vệ môi trường, công ty đã chiếm được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng và khẳng định vị thế vững chắc của mình hơn một thập kỷ qua.
20/09/2023
EHL BIO BOMBIT- Giải pháp khắc phục lão hoá, rạng ngời tự tin
Với nhiều năm nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực TBG, EHL BIO là một tổ chức mang lại cuộc sống khỏe mạnh, trường thọ, đẹp từ trong ra ngoài cùng các dòng sản phẩm điều trị bệnh và làm đẹp chất lượng. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn GMP, BOMBIT EHL BIO mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, an toàn hiệu quả, giúp giải quyết mọi vấn đề về da và tóc một cách toàn diện.
18/07/2024
Nam châm phẳng công nghiệp - Giải pháp tối ưu cho ngành công nghiệp kim loại
Nam châm phẳng công nghiệp đang ngày càng trở nên phổ biến trong các ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành công nghiệp kim loại. Loại nam châm này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống, mang lại hiệu quả và lợi ích to lớn cho các doanh nghiệp. Những lợi ích vượt trội mà nam châm phẳng mang đến là rất nhiều với những ưu điểm vượt trội.
18/07/2024