Phụ kiện không thể thiếu khi đến bất cứ đâu của chị em

15:00, 13/07/2024

Phụ kiện thời trang nữ luôn được các chị em kết hợp một cách tinh tế với trang phục để tạo nên sự khác biệt. Dưới đây cùng theo dõi các phụ kiện không thể thiếu khi đến bất cứ đâu của chị em. Các phụ kiện này vừa dành cho các cô nàng trẻ trung vừa phù hợp với thời trang trung niên của các quý cô.

Phụ kiện tóc

Một trong những item quan trọng không thể thiếu của các chị em phụ nữ đó chính là các phụ kiện tóc. Bạn có thể chọn một chiếc kẹp tóc nhỏ, đeo băng đô nhấn nhá bằng những hạt ngọc trai hoặc dùng khăn turban, tóc giả… Những chi tiết nhỏ sẽ giúp nàng trở nên rạng rỡ và tạo ấn tượng với người đối diện.

 

Những cô nàng có mái tóc màu đen óng ả có thể chọn những phụ kiện tóc đa màu sắc. Các phụ kiện tóc có thể dùng cho các chị em phụ nữ hoặc tạo điểm nhấn cho thời trang trung niên giúp bạn trở nên duyên dáng hơn. 

Giày cao gót

Nằm trong danh sách các phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ hiện đại phải kể đến giày cao gót. Nếu đã quá quen thuộc với những đôi giày búp bê, sandal thì bạn có thể “đổi gió” với một đôi giày cao gót. Những đôi giày cao gót vừa giúp phái đẹp trở nên duyên dáng mà đây còn là phụ kiện thời trang ăn gian chiều cao hiệu quả. 

 

Di chuyển trên những đôi giày cao gót phái đẹp sẽ có cảm giác trưởng thành và nữ tính hơn. Cùng với đó giày cao gót còn là phụ kiện thời trang nữ đáng đầu tư giúp bảo vệ sức khỏe, thoải mái sử dụng cả ngày. Ngoài ra bạn nên chọn những đôi giày cao gót có màu sắc, kiểu dáng phù hợp với trang phục và phong cách của bản thân. 

Phụ kiện đeo tay 

Nhiều cô nàng có cả một sưu tập vòng tay đủ mẫu mã và màu sắc có thể phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ đeo tay để trở nên thanh lịch và sành điệu hơn. Chị em phụ nữ thường hay ưu tiên lựa chọn đồng hồ led, đồng hồ đính đá bên ngoài để tăng thêm vẻ nổi bật. 

 

Bên cạnh đó một chiếc vòng tay cũng là một trong những phụ kiện hoàn hảo giúp các quý cô trở nên sang chảnh hơn. Bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn với một chiếc vòng tay cổ điển handmade hoặc một chiếc vòng tay bằng bạc ánh kim. Tuy nhiên bạn cần phải chú ý đến màu sắc, chất liệu khi phối vòng tay với quần áo hay các phụ kiện khác. 

Túi xách - Phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ 

Túi xách được xem là “vật bất ly thân” đồng hành cùng chị em phụ nữ dù ở bất cứ nơi đâu. Phụ kiện này có thể ứng dụng đi học, đi làm hay đi dạo phố đều phù hợp. Đến với Thiều Hoa bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu túi xách ưng ý. 

Bạn có thể tham khảo những mẫu túi xách nữ trung niên Thiều Hoa, chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho bạn với những thiết kế độc đáo chinh phục mọi quý bà thời thượng. 

 


Nếu bạn là một cô nàng cá tính có thể lựa chọn những mẫu túi xách có họa tiết độc đáo để tạo nên sự khác biệt. Những màu sắc nổi bật sẽ giúp bạn trở nên độc đáo và thu hút hơn trong mắt người đối diện. Hoặc nếu bạn là cô gái dịu dàng có thể chọn những mẫu túi đơn giản, không cầu kỳ. Tùy theo nhu cầu, sở thích và độ tuổi mà bạn có thể chọn những mẫu túi xách khác nhau. 

Khuyên tai 

Một cô nàng thông minh, hiện đại chắc chắn sẽ sở hữu cho mình những đôi khuyên tai với đa dạng mẫu mã. Sự đa dạng của các thiết kế khuyên tai giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của bạn. Đôi khuyên tai sẽ giúp tổng thể gương mặt bạn trở nên hài hòa, ấn tượng và trông nổi bật hơn. 

Bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi khuyên tai bản to hay đính đá lấp lánh để tạo điểm nhấn khác biệt của bản thân. Danh sách các phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ chắc chắn phải kể đến những đôi khuyên tai. 

 

Trên đây Thiều Hoa vừa giới thiệu đến bạn các phụ kiện không thể thiếu khi đến bất cứ đâu của chị em. Tại Thiều Hoa khách hàng có thể lựa chọn bộ sưu tập túi xách trung niên Thiều Hoa với thiết kế cổ điển, sắc sảo, tinh tế. Cùng với đó là những họa tiết thêu tay cầu kỳ, tỉ mỉ tạo nên những mẫu túi xách ấn tượng. Shop túi xách cho người trung niên Thiều Hoa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những mẫu túi xách chất lượng. 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG TH

TRỤ SỞ: 254 Cô Bắc, P. Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800.9246 (Miễn phí)

Email: info@thieuhoa.com.vn

Website: thieuhoa.com.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lý do nên lựa chọn thùng rác nhựa tại công ty Trọng Thức
Công ty TNHH Trọng Thức là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dụng cụ và thiết bị vệ sinh môi trường trong suốt hơn 15 năm qua . Với phương châm chú trọng vào chất lượng sản phẩm và cam kết bảo vệ môi trường, công ty đã chiếm được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng và khẳng định vị thế vững chắc của mình hơn một thập kỷ qua.
20/09/2023
Nhà CamCam Đây - hành trình nỗ lực hết mình và những thành công xứng đáng 
Nhà CamCam Đây từ lâu đã là cái tên có sức ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội. Tuy nhiên trước khi có được cuộc sống viên mãn như hiện tại, gia đình trẻ đã phải bước qua chặng đường dài đầy những thử thách lớn.
20/03/2024
Hiệu quả với chu trình 13+ các bước chăm sóc da sáng và tối
Chăm sóc da là một quy trình không thể thiếu nếu muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh, săn chắc và căng bóng. Với chu trình 13+ các bước chăm sóc da sáng và tối chuẩn chỉnh, bạn có thể dễ dàng áp dụng và tận hưởng những hiệu quả tuyệt vời cho làn da của mình. Hãy cùng 1Beauty tìm hiểu chi tiết về các bước chăm sóc da cơ bản thông qua bài viết dưới đây nhé.
12/07/2024
Tổng Biên Tập Võ Trần Gia Khang và ỨNG DỤNG VẬT LIỆU BIOHPP & VISIO.LIGN tại IMPLANT CENTER
Tổng Biên Tập Võ Trần Gia Khang là một thanh niên trẻ tuổi với tài năng vượt trội. Với tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ, TBT Võ Trần Gia Khang hiện đang tiếp tục tìm hiểu về ỨNG DỤNG VẬT LIỆU BIOHPP & VISIO.LIGN tại IMPLANT CENTER nhằm nâng cao chất lượng cấy ghép implant tại Việt Nam.
12/07/2024