Loạt ảnh gây thương nhớ của Tiktoker Thảo (TheBunnie) tại xứ Trung

16:27, 10/03/2024

 

Tiktoker Thảo (TheBunnie) hiện đang là gương mặt trẻ triển vọng với lượt fan theo dõi đông đảo tại nhiều nền tảng live hiện nay. Mới đây, nàng Tiktoker genZ gây chú ý khi tung loạt ảnh gây thương nhớ sau đợt du lịch Trung Quốc.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ loạt ảnh cô gái trong trang phục cổ trang tại Chiết Giang, Trung Quốc. Cô nàng trong bộ ảnh này chính là Lê Thị Thảo (sinh năm 1996, quê Pleiku). Cô nàng nhiều người biết đến ban đầu với vai trò hotgirl, hiện nay nhiều người còn biết đến Thảo (TheBunnie) với vai trò là một hot Tiktoker, 1 gương mặt quen thuộc của nhiều nền tảng live đình đám như tik tok,...

 
 
 

Cô nàng gây ấn tượng với người xem bởi tính cách dễ thương, gương mặt nhỏ nhắn cùng vẻ ngoài ưa nhìn. Gần đây, gương mặt trẻ này gây bất ngờ khi tung loạt ảnh gây thương nhớ sau đợt du lịch Trung Quốc cùng bạn bè.

Trong loạt ảnh vừa đăng tải, Thảo có khá nhiều hình ảnh chứ không riêng gì trang phục cổ trang tại Chiết Giang, Trung Quốc. Được biết, bộ ảnh hoàn toàn là tự chụp, được bạn bè chụp hộ lại trong chuyến du lịch cùng nhau trong khoảng giữa tháng 6 vừa qua.

Trong chuyến đi Trung Quốc, Thảo cùng bạn bè đã ghé thăm rất nhiều thành phố lớn của Trung Quốc như Thượng Hải, Bắc Kinh, Chiết Giang, Tô Châu,... Trong bộ ảnh mới, Thảo (TheBunnie) gây ấn tượng với phong cách đa dạng qua nhiều khung hình. Với mỗi bộ ảnh, Thảo lại mang một hình ảnh khác, đâu đó nét đẹp đằm thắm trong loạt ảnh với trang phục cổ trang tại Ô Trấn hay sự năng động ở Thượng Hải với trang phục thường ngày.

 

Chia sẻ về chuyến đi và bộ ảnh vừa được đăng tải, Thảo cho hay: “Bộ ảnh này chỉ là mình và bạn chụp đơn giản cho nhau. Trung Quốc vô cùng đẹp, mỗi nơi đều có nét đẹp riêng nên đến đâu mình cũng muốn thử trang phục khác nhau và lưu giữ lại những khoảnh khắc này”.

 

Thảo (TheBunnie) tiết lộ, các trang phục hầu hết là cô nàng thuê gần các địa điểm thăm quan trong chuyến hành trình. Giá thuê khá rẻ, được hỗ trợ làm tóc nhẹ nhàng, thậm chí makeup hay làm tóc chuyên nghiệp nếu có nhu cầu. Bên cạnh đó, không chỉ thu hút ánh nhìn với những trang phục xưa của Trung Quốc, nhiều hình ảnh cũng cho thấy sự trẻ trung, sành điệu với những bộ cánh mà cô nàng diện thường ngày.

 

Thảo chia sẻ: “Mình nhận được khá nhiều lời khen khi đăng tải bộ ảnh đi Trung Quốc của mình. Được mọi người khen ngợi, mình cảm thấy rất vui và thấy công sức bản thân bỏ ra vô cùng xứng đáng. Đây giống như niềm động lực thôi thúc mình phải cố gắng nhiều hơn để nhận được sự ưu ái của mọi người hơn nữa.”

Đồng thời, cũng qua chuyến đi, Thảo chia sẻ về sự phát triển của Trung Quốc, dịch vụ du lịch tại một vài thành phố khiến Thảo bất ngờ. Cô nàng cho hay: “Có những dịch vụ mà lần đầu mình biết tới. Ví dụ như việc chụp ảnh đêm tại bến Thượng Hải. Bạn chỉ cần bỏ một chi phí đâu đó tầm 500 -700 nghìn VNĐ và bạn sẽ được hỗ trợ chụp hình. Bạn có thể lựa chọn thiết bị từ đơn giản đến chuyên nghiệp, tùy theo chi phí và nhận lại file ảnh ngay sau đó. Bạn hoàn toàn có thể nhờ chỉnh sửa hay chụp lại nếu không ưng. Và đặc biệt là dịch vụ này có tại đây rất lâu rồi”.

 

Qua chuyến đi, mình thấy các bạn trẻ Trung Quốc rất năng động. Nhiều cơ hội phát triển tại các thành phố lớn như Thượng Hải, Bắc Kinh nhưng nếu bạn muốn một nhịp sống chậm, nhẹ nhàng, thư thả thì Chiết Giang, Tô Châu lại khá phù hợp.

Chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Trung Quốc, nàng hot Tiktoker Thảo chia sẻ: “Trung Quốc có rất nhiều điểm du lịch, bạn nên sắp xếp lịch trình sao cho hợp lý để tiện di chuyển giữa các điểm. Ngoài lựa chọn tour trọn gói thì bạn cũng thể tự đi nếu đủ tự tin. Nọc vài câu cơ bản tiếng Trung như "xin chào" (nǐ hǎo), "cảm ơn" (xièxiè) sẽ giúp giao tiếp dễ dàng hơn. Đặc biệt là nhớ thử những món ăn đặc trưng như bánh bao, lẩu hải sản, và mì sườn để tận hưởng hương vị độc đáo của vùng đất này.”

Hiện Thảo đang là một Streamer nên 9X có không ít kinh nghiệm trong việc thể hiện bản thân cũng như tạo dáng trước ống kính. Cô nàng được nhận xét ngày càng xinh đẹp và có thần thái tự tin, chuyên nghiệp.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bs Thanh Tuyến và hành trình trở thành chuyên gia trong ngành Da liễu
Vô vàn khó khăn thời gian đầu, ThS. Thanh Tuyến luôn muốn lan tỏa đến thế hệ trẻ đam mê ngành Da liễu.
24/01/2024
A-Z sàn nhựa giả đá: các loại, khoảng giá và lưu ý khi thi công
Sàn nhựa giả đá là một sản phẩm quen thuộc của người tiêu dùng. Đó là vật liệu thông minh thay thế sàn gạch, sàn đá và khắc phục được các khuyết điểm của vật liệu truyền thống. Vậy có các loại sàn nhựa giả đá nào, giá thi công bao nhiêu và cần lưu ý gì? Ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
20/10/2023
Lý do nên lựa chọn thùng rác nhựa tại công ty Trọng Thức
Công ty TNHH Trọng Thức là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dụng cụ và thiết bị vệ sinh môi trường trong suốt hơn 15 năm qua . Với phương châm chú trọng vào chất lượng sản phẩm và cam kết bảo vệ môi trường, công ty đã chiếm được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng và khẳng định vị thế vững chắc của mình hơn một thập kỷ qua.
20/09/2023
Kiều Ngọc Lan: Phụ nữ cần phải biết làm đẹp và chăm sóc chính mình
Vẻ đẹp bên ngoài được coi là vũ khí “bí mật” của nhiều chị em và đây cũng là suy nghĩ của cô nàng Beautybloger sinh năm 2000 Kiều Ngọc Lan. Ngọc Lan luôn cho rằng phụ nữ cần phải biết làm đẹp và chăm sóc chính mình, đây chính là cách tốt nhất giúp các bạn nữ lấy được sự tự tin.
20/02/2024