Khám phá những homestay được khách du lịch đặc biệt yêu thích khi đến Hà Giang

07:55, 19/07/2024

Hà Giang là một tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam, nổi tiếng với những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những cung đường đèo uốn lượn và những bản làng mộc mạc của người dân tộc thiểu số.

Hãy cùng chuyenbaygiave khám phá những địa điểm lưu trú được nhiều du khách đánh giá cao khi đến Hà Giang nhé!

Du Già homestay

Du Già Homestay là một trong những địa điểm lưu trú lý tưởng cho du khách khi đến với Hà Giang . Du Già Homestay nằm ở huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng yên bình, hòa mình với thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ của Hà Giang.

 

Du Già homestay có chỗ nghỉ thoáng mát, nhà hàng với đồ ăn được đánh giá cao và mang đậm vị dân tộc. Có xe máy và WIFI miễn phí cho du khách sử dụng.

Dao Lodge

Dao Lodge tọa lạc tại thôn Nặm Đăm, xã Quản Bạ, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang.  Dao Lodge còn được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ với những dãy núi nhấp nhô, những thửa ruộng bậc thang xanh mướt và những bản làng mộc mạc của người dân tộc H'Mông.

Kiến trúc của Dao Lodge mang đậm nét Hà Giang hưng lại trông vẫn mới và tiện nghi đầy đủ cho khách.

Auberge de MeoVac

Auberge de Meo Vac hay tiếng H’Mông còn gọi là Chúng Pủa, nghĩa là bên suối. Đây là Homestay Hà Giang khá yên tĩnh, nằm trong ngõ nhỏ tại trung tâm thị trấn Mèo Vạc. Xung quanh homestay là vườn nhà dân, hầu như không có tiếng xe cộ, chỉ có tiếng chim, côn trùng kêu rả rích là nơi vô cùng thích hợp cho du khách muốn thoát khỏi sự ồn ào của phố thị.

BỤI Homestay Đồng Văn

Tọa lạc tại thị trấn Đồng Văn, Bụi Homestay hiện lên như một điểm lưu trú lý tưởng cho du khách khi đến với mảnh đất địa đầu Tổ quốc. Nơi đây mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo, hòa mình vào cuộc sống bình dị của người dân tộc thiểu số nơi đây.

 

Bụi Homestay nằm ngay trung tâm thị trấn Đồng Văn, chỉ cách Cột cờ Lũng Cú - điểm cực Bắc của Tổ quốc 14km. Nhờ vị trí thuận lợi này, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng trong khu vực như: Dinh Vua Mèo, Phố cổ Đồng Văn, Chợ phiên Đồng Văn,...

Bản Châng Homestay

Homestay Bản Châng tọa lạc tại thôn Châng, xã Phương Tiến, thành phố Hà Giang, là điểm đến lý tưởng cho du khách 

Quanh homestay Bản Châng có nhiều đào mận, vào mùa xuân hoa ngập trời, cây cối xanh mướt. Cảnh tượng như ở cõi tiên giúp tinh thần con người thư thái. Nơi đây cũng là địa điểm chụp ảnh hoa đào vào mùa xuân rất lý tưởng cho du khách.

 

Vào mùa gặt lúa, du khách lưu trú tại Bản Châng Homestay còn được thưởng thức vẻ đẹp lao động của người dân nơi đây. Những bông lúa buộc thành từng bó từng bó, màu vàng ngả khắp núi rừng bao la tuyệt đẹp là dấu ấn khó phai mờ với bất cứ du khách nào đi qua đây.

Homestay A Sấn, Mèo Vạc

Tọa lạc tại xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, Homestay A Sấn là điểm đến lý tưởng cho du khách. Từ homestay A Sấn xinh đẹp này, bạn chỉ cần đi 3km là tới đèo Mã Pí Lèng, hẻm Tu Sản hùng vĩ. 

Kiến trúc của homestay A Sấn mang đậm chất văn hóa dân tộc H’Mông và vật liệu gỗ thông tạo cảm giác ấm áp, cổ kính cho du khách. Với kiến trúc và họa tiết cổ mang đậm nét Hà Giang, nơi đây có rất nhiều góc check-in sống ảo bao ngầu cho du khách ghé thăm nơi đây.

Trên đây là những thông tin hữu ích về homestay cho du khách khi đi du lịch khám phá tại Hà Giang. Hy vọng với những thông tin này bạn có những chuẩn bị tốt nhất, những trải nghiệm tuyệt vời nhất với chuyến du lịch tới vùng địa đầu của tổ quốc. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin du lịch hữu ích, hãy truy cập ngay vào website https://chuyenbaygiave.com/ để cập nhật thêm nhiều thông tin nhé.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Idol live mới nổi Thảo (TheBunnie) giữ vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng
Thảo (TheBunnie) tên thật là Lê Thị Thảo, sở hữu ID Tik Tok: bunnythao với hơn 100.000 người theo dõi. Cô nàng hiện đang là một trong những idol “hot” trên nền tảng giải trí Tik Tok Live. Cô thường xuyên xuất hiện trên bảng xếp hạng ngày cũng như các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức. Thảo (TheBunnie) được cộng đồng mạng biết đến thông qua những phiên livestream với một năng lượng tích cực, hài hước và luôn lan tỏa niềm vui đến với mọi người.
24/05/2024
Lý do nên lựa chọn thùng rác nhựa tại công ty Trọng Thức
Công ty TNHH Trọng Thức là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dụng cụ và thiết bị vệ sinh môi trường trong suốt hơn 15 năm qua . Với phương châm chú trọng vào chất lượng sản phẩm và cam kết bảo vệ môi trường, công ty đã chiếm được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng và khẳng định vị thế vững chắc của mình hơn một thập kỷ qua.
20/09/2023
Bệnh viện Laptop - Trung tâm sửa chữa Laptop uy tín toàn quốc
Laptop là thiết bị quan trọng, gắn liền với cuộc sống, công việc và giải trí. Việc Laptop gặp vấn đề có thể gây ra không ít phiền toái. Chính vì vậy, hãy lưu ngay địa chỉ của Bệnh viện Laptop - trung tâm sửa chữa Laptop uy tín hàng đầu để tận hưởng dịch vụ chất lượng nhất. 
18/07/2024
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh công trình sau xây dựng của Linh Anh Clean
Sau khi hoàn thiện, công trình xây dựng để lại nhiều bụi bẩn, chất thải, vôi vữa, sơn, keo dán… bám dính khắp nơi. Việc vệ sinh công nghiệp là điều cần thiết để đảm bảo môi trường sống sạch sẽ, an toàn và khang trang. Để giúp quý khách hàng có được ngôi nhà, văn phòng mới sạch sẽ và tươm tất, Linh Anh Clean cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh công trình sau xây dựng chuyên nghiệp và hiệu quả.
18/07/2024