Hướng dẫn cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2024 chính thức

09:26, 12/07/2024

 

Làm thế nào để tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2024 chính thức là câu hỏi được quan tâm hàng đầu đối với các sĩ tử khi hoàn thành kỳ thi. Vậy, cùng bài viết dưới đây hướng dẫn cách tra cứu điểm thi THPT 2024 nhanh chóng, dễ dàng, chính xác dưới đây nhé!

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT 2024 dễ dàng trên điện thoại và máy tính

Để có thể tra cứu điểm thi THPT, người dùng chỉ cần đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản của mình tại đường link: https://tradiemvnedu.com/ sau đó nhập đầy  họ tên thí sinh là có thể tra cứu ngay lập tức. Cụ thể, các bước thực hiện như sau:

 

Trên thiết bị điện thoại

Để tra cứu điểm thi THPT 2024 trên ứng dụng VnEdu, người dùng cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng VnEdu từ App Store hoặc CH Play tương ứng với các hệ điều hành người dùng đang sử dụng.

Bước 2: Mở ứng dụng, sau đó đăng nhập bằng số điện thoại đã được đăng ký trong quá trình học tập. Nhập mã OTP gửi về điện thoại qua SMS để xác thực.

Bước 3: Trên màn hình chính của VnEdu, chọn “kết quả học tập”.

Bước 4: Nhập tên học sinh hoặc chọn từ danh sách để xem chi tiết các loại điểm số trong đó có cả điểm kỳ thi THPT.

Tra cứu điểm trên máy tính

Để sử dụng VnEdu trên máy tính để tra cứu điểm thi THPT, bạn cần thực hiện các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ https://tradiemvnedu.com/ và chọn mục tra cứu điểm số

Bước 2: Chọn tỉnh thành và nhập số điện thoại hoặc mã số học sinh.

Bước 3: Nhấn chọn “lọc” để tìm kiếm, chọn tên học sinh cần tra cứu trong danh sách.

Bước 4: Nhập mật khẩu là số điện thoại đã đăng ký trước đó sau đó bấm xác nhận/

Bước 5: Sau khi xác nhận, màn  hình chính của ứng dụng sẽ hiển thị tất cả các thông tin về điểm trung bình, học lực, điểm  hạnh kiểm, điểm thi THPT của học sinh.

Các tính năng nổi bật khác của ứng dụng VnEdu

Tra cứu chương trình giảng dạy

Tải VnEdu để đăng nhập thông tin về học sinh, giáo viên, trường học, kỳ thi, tài liệu học tập, chương trình giảng dạy,...  Người dùng có thể tra cứu thông tin về mọi cấp độ giáo dục từ mầm non đến đại học, cũng như đánh giá chất lượng giáo dục, kỳ thi lớn như THPT quốc gia.

Tra cứu kết quả học tập

VnEdu giúp tra cứu kết quả học tập trong suốt năm học một cách chi tiết và rõ ràng. Điều này là tính năng quan trọng của ứng dụng khi phụ huynh có thể kiểm tra lịch học của con gồm thời gian, địa điểm và môn học một cách thuận tiện.

 

Học sinh có thể xem điểm số từ các kỳ thi, bài kiểm tra, đánh giá giữa kỳ và cuối kỳ cùng với điểm rèn luyện trong từng học kỳ. Tra cứu giúp học sinh dễ dàng quản lý thời gian học tập, tiến trình học tập của mình. Đồng thời, phụ huynh và giáo viên cũng có khả năng sử dụng tính năng này để theo dõi tiến trình học tập của học sinh, thực  hiện các biện pháp hỗ trợ kịp thời.

Gửi thông báo, liên lạc giữa phụ huynh và nhà trường

Tải ứng dụng VnEdu, học sinh, giáo viên và phụ  huynh có thể trao đổi thông tin tin nhắn hoàn toàn miễn phí. Tính năng này cho phép người dùng  gửi tin nhắn trực tiếp cho một cá nhân hoặc một  nhóm người cụ thể. Điều này có khả năng hỗ trợ thúc đẩy sự giao tiếp và chia sẻ thông tin giữa các bên trong quá trình giảng dạy, học tập.

 

Hỗ trợ thanh toán học phí trực tuyến

VnEdu còn mang đến tính năng tiện lợi là thanh toán học phí trực tuyến giúp phụ huynh tiết kiệm thời gian. Tính năng này bao gồm việc thanh toán học phí, tiền ăn trưa, mua đồ dùng học tập hoặc các chi phí khác liên quan đến chương trình giáo dục. Việc tích hợp nhiều hình thức thanh toán như chuyển khoản ngân hàng, thanh toán qua thẻ tín dụng, ví điện tử,... giúp người dùng quản lý tài chính một cách hiệu quả.

https://tradiemvnedu.com/ là một trong những giải pháp tối  ưu nhất cho nhà trường kết nối với gia đình học sinh. Tiết kiệm thời gian, giảm tải áp lực quản lý học tập cho giáo viên cũng như giúp phụ huynh dễ dàng tìm kiếm thông tin, nắm bắt tình hình học tập của con em mình chi tiết nhất.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lý do nên lựa chọn thùng rác nhựa tại công ty Trọng Thức
Công ty TNHH Trọng Thức là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dụng cụ và thiết bị vệ sinh môi trường trong suốt hơn 15 năm qua . Với phương châm chú trọng vào chất lượng sản phẩm và cam kết bảo vệ môi trường, công ty đã chiếm được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng và khẳng định vị thế vững chắc của mình hơn một thập kỷ qua.
20/09/2023
Nhà CamCam Đây - hành trình nỗ lực hết mình và những thành công xứng đáng 
Nhà CamCam Đây từ lâu đã là cái tên có sức ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội. Tuy nhiên trước khi có được cuộc sống viên mãn như hiện tại, gia đình trẻ đã phải bước qua chặng đường dài đầy những thử thách lớn.
20/03/2024
Anh Tú MINLED - Địa chỉ mua thiết bị chiếu sáng chất lượng chính hãng 
Có mặt nhiều năm trên thị trường đèn chiếu sáng Hà Nội, bằng kinh nghiệm và năng lực của mình, Anh Tú MINLED luôn tự hào khi mang đến các giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, tiết kiệm năng lượng cho mọi gia đình. 
11/07/2024
Bồn cầu trứng - Sản phẩm độc đáo, nổi bật tại Thiết bị vệ sinh TATA 
Bồn cầu trứng đang là loại sản phẩm bồn cầu được các bạn trẻ, những người theo đuổi phong cách hiện đại cực kỳ yêu thích. Loại bồn cầu này không chỉ giúp không gian nhà vệ sinh toát lên vẻ sang trọng, độc đáo rất riêng mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng. 
11/07/2024