Decopro gợi ý 10+ quà tặng chia tay sếp ý nghĩa, phong thủy

16:08, 30/07/2024

 

Quà tặng chia tay sếp phải phù hợp với sở thích, phong cách của sếp. Vì vậy. mọi người thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn món quà này. Trong bài viết này, Decopro gợi ý bạn 10+ món quà tặng sếp ý nghĩa và độc đáo đảm bảo hài lòng bất kỳ vị sếp khó tính nào.

1. Gợi ý top 10+ quà tặng chia tay sếp cực ý nghĩa

1.1. Bút ký cao cấp tặng chia tay sếp

Bút ký có lẽ là món quà mọi người nghĩ đến đầu tiên khi lựa chọn quà tặng chia tay sếp và nó chưa bao giờ là lỗi thời. Hiện nay, ngày càng có nhiều loại bút chất lượng và thiết kế độc nhất để cho bạn lựa chọn.

1.2. Tặng sếp bộ ấm chén gốm sứ

Bộ ấm chén gốm sứ là một món quà tặng sếp tinh tế và thẩm mỹ. Món quà này siêu phù hợp với những sếp có sở thích uống trà. 

Các sản phẩm bộ trà của Decopro được làm từ những chất liệu gốm sứ cao cấp mang đậm dấu ấn thẩm mỹ tinh tế, với những đường nét tao nhã, độc đáo, cực kỳ phù hợp làm quà tặng sếp.

Bộ trà vô cùng phù hợp với những vị sếp yêu trà.
Bộ trà vô cùng phù hợp với những vị sếp yêu trà.

1.3. Tặng tượng phong thủy ý nghĩa

Tượng phong thủy không chỉ đơn thuần là một vật trang trí mà còn có ý nghĩa phong thủy hút tài lộc, bình an, hóa giải vận hạn. Vì vậy cực kỳ phù hợp để làm quà tặng sếp.

Đằng sau tượng phong thủy là một câu chuyện ý nghĩa.
Đằng sau tượng phong thủy là một câu chuyện ý nghĩa.

1.4. Tặng chia tay sếp tranh phong thủy

Tranh phong thủy không chỉ tô điểm cho không gian sống mà còn mang ý nghĩa tinh thần: một lời chúc, một mong cầu về tài lộc, may mắn, sức khỏe và bình an. Vì vậy khi đang phân vân không biết nên chọn món quà gì để chia tay sếp thì đây là một ý tưởng độc đáo cho bạn.

Tranh phong thủy mang lại những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp.
Tranh phong thủy mang lại những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp.

1.5. Bình gốm hút tài lộc tặng sếp

Giống như tên gọi, bình gốm hút tài lộc tượng trưng cho sự thịnh vượng và may mắn, mang đến những điều tốt lành và tài lộc cho gia chủ. Với vẻ đẹp tinh tế và ý nghĩa phong thủy sâu sắc, đây là món quà tặng sếp tuyệt vời, thể hiện sự tôn trọng và mong muốn những điều tốt đẹp đến với người nhận.

Bình gốm hút tài lộc thuận buồm xuôi gió là món quà chia tay sếp ý nghĩa
Bình gốm hút tài lộc thuận buồm xuôi gió là món quà chia tay sếp ý nghĩa

1.6. Bức ảnh kỷ niệm ý nghĩa

Ảnh kỷ niệm là món quà tặng sếp đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và kỷ niệm đẹp của sếp trong công việc và cuộc sống. Đây là món quà không chỉ mang giá trị tinh thần cao mà còn thể hiện sự trân trọng, quan tâm đến những đóng góp và thành tựu của sếp.

1.7. Tặng sếp sách ý nghĩa

Sách là món quà đơn giản mà ý nghĩa, thể hiện sự tinh tế và quan tâm của bạn đối với sếp. Bạn nên lựa chọn các bộ sách có chủ đề phù hợp với sở thích, thói quen đọc của sếp, giúp sếp thư giãn và mở rộng kiến thức trong những lĩnh vực mà họ yêu thích.

1.8. Tặng cây cảnh khi chia tay sếp

Cây cảnh là món quà tặng chia tay sếp ý nghĩa, vừa là vật trang trí làm đẹp không gian, vừa tạo ra môi trường làm việc tích cực và trong lành. Chúng đại diện cho sự tươi mới, sức sống, phát triển và khả năng sinh tồn, thể hiện mong muốn về một tương lai tươi sáng và thành công cho sếp trong chặng đường mới. 

1.9. Tặng ví cho sếp

Đối với sếp nam, ví da thường được ưu tiên. Ví tiền thường mang ý nghĩa chúc cho chặng đường tiếp theo của sếp sẽ suôn sẻ và thành công. Đối với quà tặng sếp nữ, túi xách luôn là món quà được yêu thích. Bạn cần tìm hiểu sở thích của sếp để chọn được kiểu dáng, màu sắc, kích thước túi xách phù hợp.

Ví da mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho sếp nam.
Ví da mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho sếp nam.

1.10. Tặng sếp đồng hồ đeo tay

Đồng hồ tặng sếp luôn là một ý tưởng tốt và thiết thực khi lựa chọn quà tặng sếp. Đồng hồ thể hiện sự tinh tế, lịch lãm và đẳng cấp. Có nhiều kiểu dáng thương hiệu đồng hồ, hãy chọn chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách của sếp nhé!

2. Shop bán quà tặng sếp cao cấp, phong thủy Decopro

Decopro tự hào là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất, quà tặng lưu niệm tại thị trường Việt Nam. Decopro cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Với danh mục quà tặng lưu niệm, phong thủy đa dạng, bạn có thể dễ dàng tìm được một món quà tặng sếp ưng ý. Tất cả sản phẩm của Decopro đều được chế tác từ những chất liệu cao cấp, độc đáo, đảm bảo độ sang trọng, bền đẹp theo thời gian. Đây cũng là điều tạo nên sự tin tưởng của khách hàng với thương hiệu ngay từ ngày đầu.

Khi mua hàng tại Decopro, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp những vấn đề, thắc mắc của khách hàng để bạn sẽ luôn tìm thấy lựa chọn tốt nhất tại Decopro.  Hiện tại, Decopro có 2 showroom tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để khách hàng thuận tiện trải nghiệm và mua sắm trực tiếp.

Thông tin liên hệ

  • Hotline: 0969 534 568 – 0898 434 568

  • Showroom Hà Nội: Số 24 ngõ 129 đường Nguyễn Xiển,  Q. Thanh Xuân

  • Showroom Hồ Chí Minh: Số 268/12 đường Nguyễn Thái Bình, P12, Q. Tân Bình

  • Website: https://decopro.vn/

  • Facebook: https://www.facebook.com/ShopDecopro

  • Email: Decopro.vn@gmail.com

  • Zalo: https://zalo.me/0898434568

Trên đây là một số gợi ý của Decopro về những món quà tặng sếp ý nghĩa. Chúc bạn tìm được món quà tặng ưng ý. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ với Decopro để được giải đáp!


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

VIÊM TAI GIỮA Ở NGƯỜI LỚN : NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH PHÒNG NGỪA
​​​​​​​Viêm tai giữa thường được biết đến như một bệnh lý phổ biến ở trẻ em, nhưng người lớn cũng không miễn nhiễm với căn bệnh này. Mặc dù tỷ lệ mắc bệnh thấp hơn, viêm tai giữa ở người lớn có thể gây ra nhiều khó khăn và biến chứng nếu không được nhận biết và điều trị kịp thời. Bài viết này sẽ phân tích nguyên nhân gây viêm tai giữa ở người lớn và đưa ra các biện pháp phòng ngừa hiệu quả để bảo vệ sức khỏe tai mũi họng.
30/07/2024
Có nên trải nghiệm dịch vụ  tour Nhật Bản tại Lữ Hành Việt Nam? 
Trong những năm gần đây, Tour du lịch Nhật Bản của Lữ Hành Việt Nam được đánh giá cao với nhiều điểm đến độc đáo và trải nghiệm đặc biệt, mang đến cho du khách cơ hội khám phá sâu sắc về văn hóa và cảnh quan đặc sắc của đất nước mặt trời mọc. Dưới đây là những điểm đến ấn tượng có trong tour du lịch Nhật Bản do Lữ Hành Việt Nam tổ chức.
29/07/2024
Top 7 Biệt thự Hồ Tràm cho thuê giá rẻ
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng mà không cần lo lắng về chi phí, bietthuhotram.com.vn chia sẻ top 7 biệt thự Hồ Tràm cho thuê giá rẻ dưới đây là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được nghỉ ngơi tại 1 địa điểm tiện ích với ngân sách hợp lý.
29/07/2024
Đặt vé máy bay đi Chiang Mai dễ dàng cùng Traveloka
​​​​​​​Chiang Mai là thành phố lớn thứ hai Thái Lan, nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính, hòa quyện giữa thiên nhiên hùng vĩ và văn hóa Lanna độc đáo. Traveloka sẽ giúp bạn đặt vé máy bay đến Chiang Mai một cách dễ dàng và nhanh chóng!
29/07/2024